SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Đám cưới đồng tính của cặp đôi 9X đang gây xôn xao ở Vũng Tàu

Trong những năm gần đây khi xã hội đã dần công nhận và ủng hộ cộng đồng LGBT hơn trước rất nhiều. Chính vì vậy, nhiều cặp đôi đã tổ chức hôn lễ dưới sự chứng kiến, ủng hộ và tác thành của hai bên gia đình và bạn bè.
Trao nhẫn cưới cho nhau trong ngày cưới

Cặp đôi Thành Thái – Ngọc Toản

Cặp đôi mà chúng tôi nhắc đến trong bài viết này là Ngọc Toản (Giáo viên tiếng Anh, đồng thời là giám đốc trung tâm ngoại ngữ) và Thành Thái (Hiện anh đang công tác tại một thẩm mỹ viện có tiếng tại Sài gòn). Sau khi hình ảnh cưới của cặp đôi được chia sẻ lên mạng xã hội, kèm theo đó là dòng chia sẻ : “I don’t care how we met, I’m just happy that we found each other” (tạm dịch – PV): “Tôi chẳng bận tâm việc chúng ta đã gặp nhau như thế nào, tôi chỉ cảm thấy vui vì chúng ta đã tìm thấy nhau”, rất nhiều người đã gởi lời chúc mừng cho cặp đôi.

Nồng nàn hạnh phúc bên nhau

Câu chuyện tình yêu của họ có lúc đẹp như chuyện cổ tích, cũng có lúc không tránh khỏi những thăng trầm và đặc biệt đang được rất nhiều cư dân mạng quan tâm. Ngọc Toản và Thành Thái cảm thấy rất bất ngờ khi ảnh cưới của mình nhận được sự quan tâm của bạn
bè và cộng đồng mạng như vậy “Có nhiều người gởi lời chúc mừng đến chúng mình nên mình cảm thấy rất vui”. Với Ngọc Toản, anh chia sẻ khá hài lòng với cuộc sống hiện tại của hai người, nên sau khi kết hôn cả hai sẽ tập trung phát triển sự nghiệp giảng dạy của mình.

Hình ảnh Thành Thái – Ngọc Toản trao nhẫn cho nhau, cặp đôi hạnh phúc đang được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng

Hạnh phúc với họ chính là mỗi ngày cùng làm việc, cùng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và xa hơn chính là tổ chức một đám cưới cùng ra mắt gia đình và bạn bè. Về chuyện công khai, Toản và Thái may mắn khi được bố mẹ hai bên ủng hộ. “Bằng tình cảm chân thành, hiện tại người thân, bạn bè đều hiểu và lễ cưới của bọn mình đông đủ cả. Điều đó khiến chúng mình cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn”, cặp đôi trải lòng trên trang cá nhân.

Tình cảm chân thành, hạnh phúc trọn vẹn

Cả hai đã đánh dấu 3 năm bên nhau bằng một đám cưới thật đẹp trong sự chúc mừng của hai bên gia đình. Họ đã cùng nhau đi qua rất nhiều khó khăn, đi qua những dị nghị, sự để ý của dư luận để được sống thật với bản thân, với giới tính của mình. Những hình ảnh bên nhau của cặp đôi trong ngày cưới như những đôi uyên ương khác có lẽ là điều khiến nhiều người, đặc biệt là những ai thuộc cộng đồng LGBT không khỏi xúc động và chúc mừng.

Những hình ảnh bên nhau của cặp đôi uyên ương Thành Thái – Ngọc Toản

Những hình ảnh đám cưới của cặp đôi Ngọc Toản và Thành Thái nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến được đưa ra, đa phần đều là lời chúc phúc đến cặp
đôi đẹp này. Mong rằng những người trong cộng đồng LGBT có thể được tiếp thêm động lực khi thấy những hình ảnh hạnh phúc này để dũng cảm sống thật với chính bản thân mình.

Cùng chiêm ngưỡng những giây phúc ngọt ngào và hạnh phúc của cặp đôi Thành Thái – Ngọc Toản 

SGGT
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây