SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Công ty SOCOS đẩy mạnh kinh doanh công nghệ 4.0

Ngày 7/3/2020, Công ty CP SOCOS đã tiến hành Đại hội cấp cao lần thứ I nhằm triển khai chiến lược năm 2020. Trong khuôn khổ sự kiện còn có hoạt động đào tạo kinh doanh đột phá và những quan tâm thiết thực từ phía lãnh đạo đến các chị em phụ nữ trong doanh nghiệp nhân dịp Lễ Quốc tế Phụ nữ.
Chủ tịch HĐQT Công ty CP SOCOS kiêm giám đốc Công ty Phúc Ngân - bà Phạm Phúc Ngân

Phiên họp triển khai chiến lược năm 2020 được tổ chức long trọng với sự góp mặt của ban lãnh đạo công ty bao gồm: Chủ tịch HĐQT công ty CP SOCOS kiêm giám đốc công ty Phúc Ngân – Bà Phạm Phúc Ngân, CEO công ty mỹ phẩm Phúc Ngân- ông Trình Thanh Đa, các bác sĩ, dược sĩ và hệ thống kinh doanh của thương hiệu.

Chủ tịch HĐQT công ty CP SOCOS kiêm giám đốc công ty Phúc Ngân – Bà Phạm Phúc Ngân, CEO công ty mỹ phẩm Phúc Ngân- ông Trình Thanh Đa tại sự kiện

Cuộc họp nhấn mạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, chú trong hoạt động bán hàng công nghệ 4.0 nhằm thích nghi và đối mặt với tình trạng dịch Corona đang bùng phát.

“Bán hàng công nghệ 4.0 cho phép người tiêu dùng nắm bắt thông tin sản phẩm, tiếp cận thương hiệu chất lượng, tiết kiệm thời gian và hạn chế những nguy cơ tiếp xúc trong thời điểm bùng phát virus” – Đây là tâm điểm nóng mà doanh nhân Phạm Phúc Ngân nhấn mạnh để toàn hệ thống chung tay vì khách hàng, vì cộng đồng.

Song song với chiến lược kinh doanh công nghệ 4.0, lãnh đạo doanh nghiệp SOCOS cũng sẽ tạo điều kiện để tất cả các thành viên của hệ thống được các bác sĩ, dược sĩ, chuyên viên trong lĩnh vực hỗ trợ kiến thức về ngành làm đẹp cũng như hiểu rõ về cơ chế làm đẹp của các dòng sản phẩm.

Kết thúc phiên họp vào buổi sáng, buổi chiều cùng ngày, toàn thể hệ thống bước vào hoạt động đào tạo của chuyên gia Lê Quân. Buổi đào tạo chia sẻ bài bản về các kiến thức giúp kinh doanh đột phá doanh số, đạt mục tiêu năm 2020.

Chuyên gia Lê Quân

Đào tạo là một trong những hoạt động mà doanh nhân Phạm Phúc Ngân đặc biệt quan tâm, chú trọng. Cô từng nhiều lần chia sẻ thông điệp về cốt lõi của một doanh nghiệp đó chính là nhân sự, việc đào tạo tốt nhân sự không chỉ mang lại hiệu quả công việc mà còn tạo môi trường để tất cả các thành viên gắn bó, có cơ hội bứt phá.

Chương trình được diễn ra ngay vào dịp lễ 8/3, ban lãnh đạo doanh nghiệp cũng không quên gửi những món quà ý nghĩa đến tất cả các thành viên của mình. Doanh nhân Phạm Phúc Ngân cũng nhắn nhủ lời chúc tốt đẹp, may mắn và thành công đến những người luôn sát cánh với doanh nghiệp.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây