SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn mừng tất niên thành công rực rỡ

CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn (CLB DN KH-SG) vừa tổ chức tiệc tất niên 2022 mừng thành công của 2 chương trình Caravan (CRV) "Trở về tuổi thơ tôi" lần 6 và Đêm nhạc "Quê hương biển gọi" (QHBG) 4.
CLB DN KH-SG tưng bừng mừng tất niên và đón năm mới 2023
Có thể nói năm 2022 là một năm đầy thử thách đối với nền kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên, CLB DN KH-SG vẫn nỗ lực tổ chức thành công 2 chương trình quan trọng của CLB là CRV "Trở về tuổi thơ tôi" lần 6 và Đêm nhạc "Quê hương biển gọi" 4 để gây Quỹ Nâng bước tương lai hỗ trợ cho các học sinh sinh viên nghèo hiếu học của tỉnh Khánh Hòa.

CLB DN KH SG 4

CLB DN KH SG 6

Với chủ đề "Hành trình yêu thương", có thể khẳng định rằng CRV Trở về tuổi thơ tôi lần 6-2022 do CLB DN KH-SG tổ chức đã diễn ra thành công ngoài mong đợi. Đây được xem là CRV hoành tráng nhất, nhiều cảm xúc nhất từ trước đến nay và để lại những ấn tượng tốt đẹp cho tất cả thành viên trong đoàn.

CLB DN KH SG 3

CLB DN KH SG 2

Lần đầu tiên CRV diễn ra trong 4 ngày 3 đêm (từ ngày 18 đến 21/8/2022) với rất nhiều hoạt động thiện nguyện trải dài theo suốt chuyến đi từ Sài Gòn - Đà Lạt - Cam Ranh - Nha Trang cùng những đêm giao lưu nghệ thuật đặc sắc... Ai nấy cũng đều cảm thấy mãn nguyện và hạnh phúc vì được tham gia một CRV quá nhiều ý nghĩa, quá nhiều tình thương yêu và quá nhiều cảm xúc đong đầy mà khó có thể nói hết bằng lời.

CLB DN KH SG 5

CLB DN KH SG 7

Trong buổi tất niên, BTC cũng đã chiếu video clip ghi lại hành trình đong đầy cảm xúc của CRV vừa qua. Những hình ảnh đã làm cho các thành viên CLB và những ai tham gia hành trình nhớ lại những cung đường tuyệt vời mà mình đã đi qua. Xúc động nhất là khi được xem lại những hình ảnh đến thăm và tặng quà cho Cô nhi viện Lục Hòa (Lâm Đồng), đi trao 7 căn nhà tình thương cho các hộ gia đình nghèo ở huyện Khánh Sơn (Khánh Hòa), tặng nhà tình thương và tặng thư viện, xe đạp, 300 phần quà cho Trường tiểu học Khánh Nam... Và cũng vô cùng hứng khởi, thích thú khi được xem lại các chương trình nghệ thuật như Lễ hội cồng chiêng, đêm nhạc Acoustic và đêm Gala tổng kết "Hành trình yêu thương"...



Tiếp nối thành công của CRV "Trở về tuổi thơ tôi" lần 6, CLB DN KH-SG tiếp tục tổ chức Đêm nhạc QHBG 4 sau 2 năm gián đoạn vì đại dịch. Với chủ đề "Một quê hương - Triệu tấm lòng", chương trình đã diễn ra hết sức thành công vào tối 9/12 và được truyền hình trực tiếp trên Kênh truyền hình Khánh Hòa - KTV. 

CLB DN KH SG 8

CLB DN KH SG 10

CLB DN KH SG 9

2.000 khán giả ngồi kín khán phòng Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) và hàng triệu khán giả xem truyền hình trên cả nước đã mãn nhãn với một chương trình nghệ thuật đặc sắc, được thiết kế hoành tráng, dàn dựng công phu cùng với những ngôi sao ca nhạc trong nước và hải ngoại đang được yêu thích nhất hiện nay như Cẩm Vân - Khắc Triệu, Jimmii Nguyễn, Thanh Hà, Quang Dũng, Đức Tuấn, Văn Mai Hương, Cece Trương, danh hài Nhật Cường - Lê Nam, diễn viên Hiền Mai (cũng là người biên tập chương trình), hoa hậu Ngọc Diễm (đại sứ chương trình), tổng đạo diễn Khoa Nguyễn, MC Mạnh Cường - Tú Trinh...

CLB DN KH SG 11

CLB DN KH SG 15

Theo ông Phùng Vinh Vui - Trưởng BTC, chương trình QHBG 4 với mục đích quyên góp được 200 suất học bổng cho Quỹ Nâng bước tương lai, tương đương với 600 triệu đồng. Và chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, vượt chỉ tiêu đề ra khi chỉ riêng phần đấu giá khối Trầm hương khổng lồ nặng 34kg đã thu về 630 triệu đồng, chưa kể tiền đổi vé lấy học bổng.

CLB DN KH SG 12

CLB DN KH SG 14

Đặc biệt, chương trình QHBG 4 lần này đã được rất nhiều sự quan tâm ủng hộ của các doanh nghiệp và người con xứ Biển Nha Trang. Nhà tài trợ chính cho Học bổng ngân sách “Nâng bước tương lai” chính là Công ty yến sào Khánh Hòa và Tổng công ty Khánh Việt - Khatoco.

CLB DN KH SG 13

CLB DN KH SG 16

Còn Nhà tài trợ Vàng cho chương trình QHBG 4 chính là Công ty Văn Duy Phương của Trưởng BTC Phùng Vinh Vui. Ngoài ra còn 2 nhà tài trợ bạc (Tập đoàn xây dựng Hòa Bình và Công ty Motocare) cùng các nhà tài trợ đồng và đồng tài trợ khác đã góp phần thành công cho chương trình QHBG 4 và mang đến cho người xem một chương trình nghệ thuật đặc sắc, sinh động và hấp dẫn giàu tính nhân văn.

QHBG 2022 0

CLB DH KH-SG đã khép lại năm 2022 vừa qua với nhiều nỗ lực vượt bật để tổ chức thành công rực rỡ 2 chương trình lớn, và cũng là đặc trưng của CLB đó là chính CRV lần 6 và QHBG 4. Chúc CLB DN KH-SG năm mới sẽ tiếp tục phát huy và thành công hơn nữa trong các hoạt động kinh doanh, kết nối và thiện nguyện của mình.

 
CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn (với sự bảo trợ của Hội đồng Doanh nhânViệt Nam), được thành lập và ra mắt ngày 2/4/2016 tại TP.HCM và ngày 25/6/2016 tại TP Nha Trang – Khánh Hòa với mục tiêu tập hợp doanh nhân, nhà quản lý doanh nghiệp tại Khánh Hòa và những người gốc Khánh Hòa đang sinh sống tại TP.HCM (cũng như các tỉnh lân cận) sinh hoạt với tiêu chí: Gắn kết đồng hương – Gia tăng giá trị - Nâng bước tương lai.

HỒNG SƠN

- Ảnh: Thanh Tú
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây