SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Chuyến công du Mỹ đáng nhớ của CEO Đỗ Hoàng Khanh

CEO Đỗ Hoàng Khanh của Công ty Daikichi - Bộ phận Du lịch Quốc tế HK Tourist vừa có chuyến công du hai tuần đáng nhớ trên đất Mỹ. Anh không quên bày tỏ tình cảm cũng như lời tri ân đến các đối tác, khách hàng người thân và bạn bè tại xứ cờ hoa sau khi trở lại Nhật Bản.
John Mai, Thomas Vu và Cuong Long là các Leader của Kangen tại Mỹ đón tiếp Hoàng Khanh (thứ 2 từ trái sang) trong chuyến công du vừa qua
* Chào Đỗ Hoàng Khanh, chúc mừng anh vừa có chuyến công du thành công trên đất Mỹ. Với tình hình biến thể Omicron đang diễn biến phức tạp, không biết khi trở lại Nhật Bản anh có phải bị cách ly và có ảnh hưởng đến công việc của mình không?

DHK 25

- CEO ĐỖ HOÀNG KHANH: Cám ơn anh. Sau khi trở về Nhật, Hoàng Khanh đã thực hiện đúng quy trình cách ly 3 ngày tại khách sạn sân bay Narita. Mặc dù trước khi lên máy bay phía Hoa Kỳ và hạ cánh bên Nhật Bản đều test kết quả âm tính. Trong khoảng thời gian 3 ngày cách ly, Hoàng Khanh luôn thông báo cập nhật lịch trình làm việc khi về Nhật của mình và không quên chia sẻ lời cảm ơn đến đối tác Ban Lãnh Đạo hệ thống Kangen đại diện Nhật Bản tại Hoa Kỳ đã đón tiếp chu đáo và set up công việc và sự kiện hoành tráng thành công hơn mong đợi.
DHK 10
DHK 20
DHK 24
DHK 22
* Đây là lần đầu tiên anh đến công du tại Mỹ, ai là người take care đón tiếp và hỗ trợ anh trong chuyến công du lần này?

-
Một sự trùng hợp bất ngờ. Mr. John Mai, nhà lãnh đạo, người cầm ngọn đuốc đầu tiên thắp sáng lên hệ thống Kangen tại Mỹ là người quê Trà Vinh đồng hương với Hoàng Khanh. Nên khi hội ngộ tại Mỹ, anh đã đón tiếp và hỗ trợ Hoàng Khanh rất chân tình. Thậm chí trước giờ diễn ra sự kiện Kangen, anh đã chở Hoàng Khanh đi make up và làm tóc do chính bàn tay vàng của Mr. Phi Trương, người thợ trang điểm tên tuổi chuyên làm đẹp cho anh chị nghệ sĩ của Trung tâm Thúy Nga. Tại đây, Mr. John Mai cũng chính là người kết nối Hoàng Khanh với chị Phương Loan, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài.
DHK 1
Mr. John Mai kết nối ca sĩ Phương Loan với CEO Đỗ Hoàng Khanh
DHK 13
Hoàng Khanh được Mr. Phi Trương make up và làm tóc trước khi đến sự kiện
* Qua Mỹ lần này Hoàng Khanh được sắp xếp ở khách sạn hay ở nhà riêng? Việc tham gia với sự kiện Kangen bên đó để lại cho anh những ấn tượng gì?
-
Ban lãnh đạo Hệ thống Kangen tại Mỹ là anh Thomas Vu đã mời Hoàng Khanh lưu trú tại biệt thự nhà riêng của anh. Nơi đây có cả gian phòng rộng và nhà bếp đủ tiện nghi nên Hoàng Khanh cảm thấy rất thoải mái như ở chính nhà mình vậy.
DHK 12
DHK 19

Anh Thomas Vu cùng với Mr. Cuong Long đã sắp xếp chương trình cho Hoàng Khanh lên sân khấu phát biểu và chia sẻ về chiếc Kimono và Áo dài truyền thống Việt Nam. Nhiều anh chị Ban lãnh đạo như Mr. Cường Long, Mr. Lam Tran, Ms. Gia Mỹ, Mr. Alvin Luong và nhiều anh chị em là những nhà lãnh đạo hệ thống luôn take care chu đáo trong những ngày làm việc ở Los Angeles phía Nam California.
DHK 17
DHK 0
DHK 11
* Ngoài tham gia sự kiện Kangen, Hoàng Khanh có đi thăm người thân, bạn bè hay đi tham quan ở những nơi nào khác không?
- Trước thời gian diễn ra sự kiện và lịch trình làm việc chính thức, Hoàng Khanh đã đến thăm nhà của người cô tinh thần là Ms. Nga Lam tại San Francisco và được mời ở lại ngôi biệt thự xinh đẹp của cô. Sau những ngày làm việc và dự sự kiện Kangen tại Nam Cali, Hoàng Khanh còn được cô và các đối tác đưa đi tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng vùng Bắc California.
DHK 5
Sau đó Hoàng Khanh tiếp tục làm việc với các đối tác thương mại xuất nhập khẩu Nhật - Mỹ. Nhân đây Khanh xin gửi lời cảm ơn đến CEO Christine Ngo người Mỹ gốc Việt đã đón tiếp Khanh tại Las Vegas và chiêu đãi buổi tiệc hoành tráng tại nhà hàng sang trọng như một lời chào đón chuyến công du đầu tiên của Hoàng Khanh đến Hoa Kỳ.
DHK 3
DHK 4
Trước khi về, Hoàng Khanh cũng đã đến thăm cửa hàng Thực Phẩm Chức Năng của Hoa hậu Doanh nhân Kiều Diễm. Và hứa hẹn sẽ có những sản phẩm Linh chi, Fucoidan… hàng nội địa Nhật Bản xuất khẩu sang Hoa Kỳ trong thời gian sắp tới.
DHK 2

* Còn với danh hài Thúy Nga thì sao? Anh ấn tượng gì với "người tình tin đồn" của mình trong chuyến đi lần này?
- Danh hài Thúy Nga là thần tượng và cũng là người chị thân thiết của Hoàng Khanh. Rất vui và cảm động khi lần này qua Mỹ được chị và Ban lãnh đạo Kangen đón tiếp nhiệt tình. Chị còn đưa Hoàng Khanh về nhà chơi và cùng nhau đi dự sự kiện. Khi Hoàng Khanh về lại Nhật Bản hai chị em cũng rất quyến luyến chia tay nhau. Chính vì quá thân thiết và tình cảm như vậy nên nhiều người cứ tưởng Hoàng Khanh là "phi công" của chị ấy. Mà thật sự khi về đây rồi Hoàng Khanh cảm thấy rất nhớ chị Thúy Nga và mọi người bên đó.
DHK 16
Nhân đây cho Hoàng Khanh một lần nữa gửi lời chân thành cám ơn đến tất cả các cô chú, anh chị, bạn bè đối tác, nhất là Ban lãnh đạo Kangen tại Hoa Kỳ đã tiếp đón và tạo điều kiện cho Hoàng Khanh có chuyến công du thật thành công, ấm áp và ý nghĩa. Chúc mọi người luôn dồi dào sức khỏe, bình an và hạnh phúc trong cuộc sống!
DHK 23
HỒNG SƠN thực hiện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây