SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Chương trình Đồng hành cùng làn da của Mỹ phẩm Mavi's đổ bộ tới Sapa

Tiếp nối thành công của chuỗi hoạt động đồng hành cùng làn da của khách hàng, chương trình “Ngày hội soi da và khám da miễn phí” của mỹ phẩm Mavi’s đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Sapa.
Mỹ phẩm Mavi's về Sapa thăm khám, soi da miễn phí cho khách hàng
Tổng giám đốc mỹ phẩm Mavi’s - Hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai cũng có mặt tại Sapa để tham gia chương trình này

Không chỉ diễn ra ở các thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội, đội ngũ chuyên gia của mỹ phẩm Mavi’s không quản ngại khó khăn để đến với những tỉnh thành khác trên khắp cả nước.

Sapa là điểm dừng chân tiếp theo của chiến lược này. Tại đây, các chuyên viên của mỹ phẩm Mavi’s đã đón tiếp đông đảo khách hàng tới thăm khám, soi da, tư vấn tận tình về phương hướng điều trị, khắc phục tình trạng da mụn, thâm nám…

Hơn thế, đội ngũ chuyên viên cũng phân tích sâu về thành phần Corticoid và những nguy hại của thành phần này trong các sản phẩm kem trộn, mỹ phẩm kém chất lượng sẽ khiến làn da bị phụ thuộc “nghiện corticoid”, nguy cơ gây teo da, ung thư da…

Thông điệp mà Mavi’s muốn nhấn mạnh với các khách hàng của mình là hãy chung tay “bài trừ Corticoid và thông thái trong việc lựa chọn các sản phẩm làm đẹp an toàn, chất lượng".

Tại sự kiện Mavi’s cũng tạo điều kiện để các khách hàng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm tại chỗ và cảm nhận sự khác biệt ngay lần đầu tiên.

Hầu hết các khách hàng đều bày tỏ sự hài lòng với chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ và lợi ích mà mỹ phẩm Mavi’s mang tới cho khách hàng.

Dưới đây là những hình ảnh đáng nhớ trong sự kiện vừa qua:

SGGT

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây