SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ca sĩ Thùy Trang hỗ trợ hết mình khi quay MV với Tuấn Tú Bolero

Tối 13/7/2019, dù trời mưa gió nhưng đông đảo nghệ sĩ vẫn đến chúc mừng ca sĩ Tuấn Tú Bolero và Thùy Trang ra mắt MV 'Ngày không em' tại TPHCM.
Ca sĩ Thùy Trang không nhận catsê khi quay MV Ngày không em với Tuấn Tú Bolero

Các nghệ sĩ là những người bạn thân thiết như: Đức Tuấn, Ngọc Duyên, MC Uyên Thảo, Mandy Thanh Trúc, Lộ Lộ, Diễm Phương,… đã đến chung vui cùng Tuấn Tú với một sản phẩm đặc biệt này.

Yêu mến dòng nhạc trữ tình và bén duyên với sân khấu chuyên nghiệp khi Tuấn Tú tham gia chương trình Tình Bolero 2016 và là một trong những thí sinh ấn tượng nhất với giám khảo cũng như khán giả. Cũng kể từ đó, nam ca sĩ lấy nghệ danh là Tuấn Tú Bolero và được công chúng đón nhận nồng nhiệt với những chương trình lớn nhỏ trong cả nước.

Tuy không quá “ồn ào” trong showbiz nhưng những sản phẩm của Tuấn Tú luôn được khán giả yêu mến bởi sự đầu tư nghiêm túc và giọng hát lạ. Nam ca sĩ từng thực hiện MV Dù anh nghèo cùng với ca sĩ Hiền Thục, MV Điệu buồn đêm trăng cùng với Quán quân Kịch cùng Bolero 2017 – Ngọc Duyên và được giới chuyên môn đánh giá cao về sự dàn dựng cũng giọng hát ngọt ngào.

Với sản phẩm lần này, anh tiếp tục phối hợp với nữ ca sĩ từng làm mưa làm gió trong các cuốn băng Mưa bụi hơn một thập kỷ trước – Thùy Trang. Nữ ca sĩ Em đi trên cỏ non quay trở lại với âm nhạc kể từ sau khi sinh đứa con thứ hai và đồng hành cùng với Tuấn Tú trong một ca khúc của nhạc sĩ Minh Vy.

Tuan Tu Bolero 1

Sau một thời gian im ắng trong âm nhạc để toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình, Thùy Trang được đánh giá là ngày càng mặn mà và sâu lắng hơn trong âm nhạc. Cô được chồng ủng hộ hết mực với những lựa chọn của mình trong cuộc sống. Lần trở lại này cùng đàn em Tuấn Tú như là một bước ngoặt trong âm nhạc của Thùy Trang.

Trong đêm ra mắt MV, nam ca sĩ nhận được mưa lời khen từ đàn chị về sự đầu tư nghiêm túc cho sản phẩm cũng như giọng hát. Tuấn Tú cho biết anh xem Thùy Trang như một tượng đài âm nhạc và rất hạnh phúc khi chị nhận lời tham gia trong MV.

Ca khúc Ngày không em được Tuấn Tú hòa âm, phối khí theo phong cách Nhật Bản, cùng với đó trang phục xuất hiện trong sản phẩm là những bộ Kimono hoành tráng, tổng chi phí thực hiện MV lên đến gần 300 triệu đồng. Tuấn Tú cho biết, ca sĩ Thùy Trang nhận lời tham gia trong MV này không lấy một xu là điều mà anh rất quý, chính vì thế anh muốn đầu tư thật chỉn chu để thể hiện sự trân trọng dành cho đàn chị.

Tuấn Tú tự cho mình là người “trùm đẻ” vì là một người chu toàn nên làm gì cũng phát sinh, từ đó chi phí đã đội lên khá cao, nhưng khi thấy sản phẩm hoàn thiện anh cảm thấy hài lòng vì công sức cả ê kíp đã bỏ ra không uổng phí.

Dù biết chắc chắn là sẽ khó thu hồi vốn nhưng Tuấn Tú vẫn đầu tư đúng mực trong từng sản phẩm, nam ca sĩ cho biết anh bán luôn xe sang để phục vụ cho việc ca hát của mình. Hiện nay Tuấn Tú di chuyển bằng xe ôm công nghệ nhưng vẫn cảm thấy rất vui vì mình sống hết mình với đam mê âm nhạc.

Cũng trong buổi gặp gỡ, người bạn thân Đức Tuấn nói vui là anh rất hận Tuấn Tú khi đã bỏ công việc của một chuyên gia trang điểm để đi hát vì không ai làm đẹp cho mình cả. Riêng Tuấn Tú cho biết, anh xem Đức Tuấn như một người thầy vì học hỏi ở người bạn thân rất nhiều trong nghề ca hát. Ngoài ra, Ngọc Duyên, Quốc Bình cũng có tiết mục ca kịch “tình tay 3” cùng Tuấn Tú và Lộ Lộ thể hiện màn song ca ấn tượng cùng chủ nhân buổi sự kiện.

Được biết, sau MV này Tuấn Tú sẽ có những chuyến lưu diễn nước ngoài và tiếp tục thực hiện các sản phẩm hoành tráng khác để gởi tặng khán giả trong thời gian tới.

SGGT

Ảnh: Thịnh Đỗ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây