SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


BTC tri ân những đồng sự hết mình với Caravan 2021

Caravan (CRV) Trở về tuổi thơ tôi lần 5-2021 với chủ đề "Hành trình vượt sóng" do CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn tổ chức đã kết thúc thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. Trưởng BTC Kiều Đăng Ninh đã có những chia sẻ sau chuyến đi và không quên gửi lời cảm ơn đến toàn bộ thành viên trong BTC đã góp phần không nhỏ cho thành công của CRV đáng nhớ này...
Trưởng BTC Kiều Đăng Ninh gửi lời tri ân các anh em trong BTC CRV lần 5-2021
* Chào anh Kiều Đăng Ninh, chúc mừng anh và đoàn CRV lần 5-2021 đã trở về an toàn và thành công tốt đẹp. Với lần đầu làm trưởng BTC, anh cảm thấy thở phào nhẹ nhõm và hết lo lắng như lúc ban đầu chưa?

- Trưởng BTC KIỀU ĐĂNG NINH: Lần đầu làm trưởng BTC, sau khi kết thúc chuyến CRV Trở về tuổi thơ tôi lần 5-2021 đầy sóng gió và thành công ngoài mong đợi, bản thân tôi cảm thấy rất vui và thở phào nhẹ nhõm như trút đi được những lo toang, gánh nặng lúc đầu. Nhưng thật sự tôi vẫn chưa hết lo lắng, lo cho Đoàn khi về đến nhà thì có ai bị nhiễm Covid hay không? Lo cho sức khỏe của ACE thành viên đoàn với chuyến đi 3 ngày 2 đêm với các hoạt động thiện nguyện, di chuyển liên tục lại còn gặp thời tiết mưa gió nữa có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

CRV 2021 gala 5

CRV 2021 xe 2

* CRV diễn ra trong điều kiện dịch bệnh vẫn còn, lại ngay mùa mưa bão chắc BTC rất cực và gặp nhiều khó khăn trong chuyến hành trình năm nay?


- Ngày đầu tiên 26/11 xuất phát thì trời đẹp và rất thuận lợi, nhưng ngày hôm sau 27/11 là ngày diễn ra các hoạt động chính khi đi các huyện miền núi để trao quà và nhà tình nghĩa thì gặp trời mưa tầm tã gần như suốt cả ngày nên ảnh hưởng nghiêm trọng đến an toàn cho Đoàn và các hoạt động thiện nguyện, team buiding cũng như đêm Gala tổng kết CRV - Kỷ niệm 5 năm thành lập CLB DN KH - SG. Cho nên anh em trong BTC lần này rất cực và vất vả để điều phối làm sao cho đoàn đi các nơi được an toàn nhất (về cả giao thông cũng như tuân thủ 5K) và các hoạt động dù gặp trời mưa vẫn diễn ra thật chu đáo và hoàn thành mọi kế hoạch đề ra.

CRV 2021 gala 3

* Anh có những kỷ niệm nào đáng nhớ nhất và ấn tượng nhất trong chuyến CRV lần này?
 
- Kỷ niệm đáng nhớ nhất và ấn tượng nhất là tại các điểm trao nhà tình thương khi nhìn thấy bà con vui vẻ phấn khởi khi được ở trong căn nhà mới. Hay tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồi côi chùa Phật Bửu xã Ninh Thọ, thị xã Ninh Hòa, nhìn thấy các cháu mồ côi nhận được các vật dụng thiết yếu, cảm thấy sự lan tỏa yêu thương của các anh em trong đoàn đã đến đúng nơi cần chia sẻ. Ngoài ra, khi trao 200 xe đạp và 300 phần quà tại xã Sơn Lâm, huyện Khánh Sơn được UBND xã và bà con tại đây tặng ngược lại Đoàn rất nhiều buồng chuối xem như món quà yêu thương để cảm ơn Đoàn. Dù là chút quà thơm thảo nhưng anh em ai cũng thấy xúc động và ấm lòng.

CRV 2021 14

* Chính quyền địa phương có hỗ trợ nhiều trong các hoạt động của đoàn?
 
- Chình quyền địa phương đã hỗ trợ cho Đoàn rất nhiều, từ resort nghỉ ngơi, các điểm trao nhà tình thương, trại trẻ mồ côi hoặc tại xã Sơn Lâm, huyện Khánh Sơn, các cán bộ ở địa phương luôn rất nhiệt tình ủng hộ và tạo điều kiện tốt nhất để Đoàn CRV hoàn thành tốt các hoạt động thiện nguyện của mình tại đây. Sau khi Đoàn về tới Sài Gòn Chủ tịch UBND xã Sơn Lâm còn gọi điện hỏi thăm đoàn đã về an toàn chưa? Có ai bị nhiễm Covid không?...

CRV 2021 25
 
Là người con Khánh Hòa xa quê, chúng tôi luôn mong muốn góp phần nào đó san sẻ tình yêu thương đến những gia đình khó khăn, đến các em học sinh nghèo hiếu học, đến những trung tâm xã hội nuôi dưỡng trẻ em mồ côi, khuyết tật. Đó là sứ mệnh và BTC chúng tôi luôn mong muốn các nhà tài trợ và ACE đoàn luôn quan tâm, đồng hành và ủng hộ.

CRV 2021 56

* Sau thành công của CRV năm nay, anh tiếp tục được CLB DH KH - SG bổ nhiệm làm trưởng BTC CRV lần 6-2022. Anh thấy thế nào và đã có những đề xuất hay ý tưởng gì cho CRV năm sau?
 
- Được CLB DN KH - SG bổ nhiệm làm trưởng BTC cho CRV 2022 lần 6, bản thân tôi cảm thấy rất vinh dự và trách nhiệm cao. Mỗi kỳ làm CRV phải mới mẻ, khác lạ và thu hút nhà tài trợ cũng như thành viên Đoàn tham dự. CRV năm tới sẽ là dự án thiện nguyện "Ngôi nhà yêu thương", dự kiến trao 20 căn nhà, xe đạp, phòng vi tính cho bà con nghèo và học sinh hiếu học của Khánh Hòa.

CRV 2021 79

* Đến nay đã có bao nhiêu người đăng ký ủng hộ Nhà tình thương rồi?

-
Đến thời điểm này đã có 7 đơn vị tặng 7 căn nhà, ngoài ra sẽ có 1 nhà tài trợ lớn đồng hành tặng 10 căn nhà.
Trị giá mỗi căn xây là 50 triệu đồng và nhận tiền mặt khi trao nhà là 10 triệu đồng.

CRV 2021 48

* Anh có hi vọng năm sau số lượng thành viên tham gia CRV sẽ đông hơn và các hoạt động thiện nguyện sẽ hoành tráng hơn?
 
- Với 1 chương trình mới "Ngôi nhà yêu thương", chắc chắn sang năm sẽ thu hút được rất nhiều nhà tài trợ và thành viên đoàn tham gia. Vì BTC chúng tôi mong muốn 1 chương trình CRV thật ý nghĩa khi vừa kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng, vừa làm thiện nguyện. Và trao nhà tình thương là điểm nhấn của CRV năm sau, bên cạnh đó còn tặng các phòng vi tính cho các trường nghèo và tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học.

CRV 2021 82

* Anh có muốn nhắn nhủ điều gì với các thành viên BTC, những người đã hỗ trợ anh hết mình để góp phần làm nên thành công cho CRV lần 5-2021?
 
- Nhân đây, trên cương vị là Trưởng BTC, tôi xin chia sẻ: bất cứ chương trình nào, để đạt được những thành công thì ngoài các yếu tố đủ như trên, thì quan trọng nhất đó là các ACE trong BTC, họ chính là những người dũng cảm, tuyệt vời nhất góp phần cho thành công của chương trình.

CRV 2021 72

Tôi xin phép được cảm ơn đến:
1. BS Nguyễn Hải Nam, Chủ tịch CLB DN KH - SG, Trưởng Ban chỉ đạo đã hỗ trợ và chỉ dẫn hết mình.
2. Phó chủ tịch Văn Dũng Chinh, Phó Ban chỉ đạo, đã hỗ trợ và chia sẻ đầu cầu Khánh Hòa.
3. PCT Phùng Vinh Vui, Phó Ban chỉ đạo đã đồng hành cùng chương trình.
 
4. PCT, Phó BTC, Tổng đạo diễn Khoa Nguyễn, cống hiến hết mình với các sự kiện xuyên suốt của chương trình. Anh lo hết các khâu từ thiết kế poster, banner, sân khấu, dàn dựng tiết mục, video clip, chương trình đêm Gala và Thank You Party... đến công tác truyền thông. Một con người nhiệt huyết, vui vẻ và luôn hết lòng vì công việc.
 
5. Nghệ sỹ Hiền Mai, Đại sứ chương trình CRV, hình ảnh lung linh, dịu dàng, thân tình với thành viên đoàn, lo lắng cho các em học sinh. Chị chính là điểm nhấn, là hình ảnh tuyệt nhất, là Đại sứ xuất sắc nhất mà đoàn CRV luôn cần chị nhất.

CRV 2021 89

 
6. Phó BTC, phụ trách Ban cung đường Võ Xuân Minh: tinh thần cống hiến, nhiệt huyết, trách nhiệm để dẫn Đoàn đi an toàn, đi vui vẻ, về hạnh phúc.
 
7. Phó BTC, phụ trách thiện nguyện Ngô Đăng Khoa: quá nhiệt huyết, quá tận tâm, tận tình, cẩn thận lo lắng chu toàn cho tất cả hoạt động thiện nguyện.
 
8. Phó BTC, phụ trách Hậu cần Nguyễn Nhã Như Uyên: đầy trách nhiệm lo tất cả ăn uống ngủ nghỉ tốt nhất cho Đoàn, nhiệt tình nhất để lo tất cả yêu cầu của thành viên đoàn. Phải nói là áp lực nhưng Uyên đã hoàn thành rất tốt trách nhiệm của mình.
 
9. Phó BTC, phụ trách Khách mời Nguyễn Đức Thiện: trên cương vị này anh đã thể hiện tinh thần trách nhiệm rất cao trong việc mời khách tham dự CRV cũng như mời lãnh đạo tỉnh tham dự. Nghiêm túc, thận trọng và bản lĩnh, Anh đã hòan thành rất tốt nhiệm vụ của mình.

CRV 2021 68

 
10. Phó BTC, phụ trách tài chính và thể thao Lương Minh Khoa: cẩn thận, nghiêm túc và nhiệt huyết, đôi lúc khó chịu, nhưng tài chính là huyết mạch quan trọng cho các hoạt động của CRV. Cân đo đong đếm để sử dụng nguồn tiền từ NTT, từ TV đoàn đúng mục đích, đúng số lượng là điều anh đã hoàn thành tốt. Ngoài ra đảm nhiệm thêm thể thao, giải bóng đá tứ hùng thành công trọn vẹn. Quá yên tâm với anh trên cương vị này.
 
11. Phó BTC, phụ trách Thư ký Lê Mỹ Lan: 1 chức vụ mới thực sự hỗ trợ và liên kết các Ban lại với nhau, đôi lúc cần sự mạnh mẽ và nhu mì, chị cương nhu đúng lúc và giải quyết công việc trọn vẹn. Tấm lòng nhiệt huyết, trách nhiệm của chị đã góp phần cho sự thành công của chương trình.
 
12. Thư ký CRV Hồ Thanh Trinh: giỏi kỹ năng, không ngần ngại và mạnh dạn, có thể chưa nhiều kinh nghiệm nhưng với áp lực rất lớn của chương trình, của BTC, em đã hoàn thành trách nhiệm một cách tốt nhất.

CRV 2021 81

Một lần nữa thay mặt BTC, chúng tôi xin chân thành cảm ơn lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, lãnh đạo các địa phương cùng toàn thể các ACE trong BTC và ACE thành viên đã cùng tham gia, đồng hành cùng CRV Trở về tuổi thơ tôi lần 5-2021. Hẹn gặp lại tất cả mọi người trong CRV lần 6-2022.





HỒNG SƠN ghi
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây