SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ban tổ chức cuộc thi Thiên Thần Việt Nam 2020 nỗ lực vì một mùa giải thành công

Ban tổ chức cuộc thi Thiên Thần Việt Nam 2020 chia sẻ đã dành trọn tâm huyết cho chương trình, mong muốn đem đến cho các tài năng nhí cơ hội trải nghiệm, tạo bước đệm cho các em theo đuổi đam mê.
Mr Lee Kang Shick và á hậu Kiều Loan trao giải cho các thí sinh
Trưởng ban tổ chức Mr Lee Kang Shick phát biểu trong đêm chung kết

Thiên Thần Việt Nam 2020 là cuộc thi thường niên dành cho các tài năng nhí, thành công của 3 mùa giải liên tiếp đã chứng minh được sức hút cũng như sự uy tín, chuyên nghiệp của sân chơi này.

Có được thành quả đó, ban tổ chức chương trình là những người nỗ lực không ngừng để xây dựng và lan tỏa chương trình lớn mạnh.

Ban tổ chức mùa giải 2020, đứng đầu là trưởng ban tổ chức Mr Lee Kang Shick, phó ban tổ chức Mrs Nguyễn Thái Thanh và Mr Lee Chul đã dành nhiều tâm sức để cuộc thi diễn ra thành công tốt đẹp.

Mrs Nguyễn Thái Thanh – Phó ban tổ chức
Mr Lee Chul – Phó ban tổ chức

Ở mùa giải năm nay, ban tổ chức chương trình cũng phải đối mặt với không ít thử thách khi dịch bệnh Covid 19 gây ảnh hưởng lớn đến các hoạt động văn hóa nghệ thuật. Ngoài việc đảm bảo sức hút, sự chuyên nghiệp cho chương trình, ban tổ chức còn phải chuẩn bị các phương án để cuộc thi tuân thủ các quy định an toàn dịch tễ.

Mặc dù đối mặt với vô vàn khó khăn, song tình yêu dành cho các tài năng nhí đã tiếp thêm sức mạnh để ban tổ chức chương trình cũng như ekip sản xuất hoàn thành chương trình.

Dưới đây là những khoảnh khắc của ban tổ chức chương trình trong đêm chung kết vừa qua:

Mr Lee Kang Shick tặng hoa và chứng nhận cho giám khảo – á hậu Kiều Loan
 
phó ban tổ chức Mrs Nguyễn Thái Thanh tặng hoa, chứng nhận cho các đơn vị tài trợ

(Nguồn: TCTTT)

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây