SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Bác sĩ Bùi Cường: Hi vọng đem lại giá trị làm đẹp to lớn tới chị em phụ nữ

Nhân dịp 20/10 vừa qua, bác sĩ Bùi Cường đã tổ chức buổi tiệc nhỏ ấm cúng kỉ niệm 1 năm thành lập cơ sở thẩm mỹ Dr. Bui Cuong Medical Beauty & Clinic. Đồng thời bác sĩ Cường còn tiết lộ dự án mới cho năm sau.
Cơ sở thẩm mỹ Dr. Bui Cuong Medical Beauty & Clinic là nơi đáng tin cậy cho chị em phụ nữ muốn làm đẹp
Vào ngày 20/10 mới đây, bác sĩ Bùi Cường đã có một buổi tiệc trà ấm cúng để kỉ niệm thành lập cơ sở thẩm mỹ Dr. Bui Cuong Medical Beauty & Clinic của mình. Do tình hình dịch bệnh COVID – 19 diễn ra suốt năm qua, nên dù không thể hoạt động xuyên suốt, anh vẫn cố gắng tổ chức một buổi tiệc ấm cúng để đánh dấu một năm hoạt động và tri ân những khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.

BS Bui Cuong 1
Bác sĩ Bùi Cường

Đến tham dự buổi tiệc là các bạn bè, khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng anh trong suốt hành trình vừa qua. Nhân dịp kỉ niệm này, bác sĩ Bùi Cường đã chuẩn bị những phần quà và ưu đãi khuyến mãi như một lời cảm ơn cho tất cả các khách hàng đã yêu thương cơ sở thẩm mỹ của mình. Với phương châm “Đẹp không ngừng nghỉ”, anh mong muốn dù là một cơ sở thẩm mỹ nhỏ nhưng anh sẽ đem lại giá trị to lớn cho vùng quê mà anh đã sinh ra và lớn lên.

BS Bui Cuong 0
Các khách hàng và bạn bè thân thiết đã đến chung vui trong buổi tiệc kỉ niệm

Bác sĩ Bùi Cường đã có 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa và chăm sóc da. Từng học tập và làm việc tại các đất nước lớn và phát triển về ngành thẩm mỹ như Hàn Quốc, Thái Lan, hay Singapore, bác sĩ Cường đã mang về những kiến thức và công nghệ để phát triển xây dựng cơ sở thẩm mỹ Dr. Bui Cuong Medical Beauty & Clinic.

BS Bui Cuong 2
Bác sĩ Bùi Cường đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa

Cơ sở thẩm mỹ Dr. Bui Cuong Medical Beauty & Clinic tọa lạc thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh là một địa chỉ tin cậy cho các chị em phụ nữ có nhu cầu muốn làm đẹp tại nơi đây. Cơ sở là nơi giúp các chị em chăm sóc làn da của mình bằng các công nghệ hiện đại, tiên tiến như công nghệ laser toning ALUXX - Q không xâm lấn chuyên trị nám, tàn nhang,  đồi mồi hay công nghệ HiFu sóng siêu âm hội tụ vi điểm để nâng cơ, xoá nhăn, chống chảy xệ. Đồng thời, cơ sở cũng là địa chỉ uy tín trong việc điều trị mụn, sẹo, căng chỉ trẻ hóa da,… với cả các thủ thuật meso, tiêm chất làm đầy, giảm béo, xoá nhăn.

Anh chia sẻ: “Dù là thị xã nhưng các khách hàng vẫn chưa tiếp cận được với các công nghệ, các phương pháp điều trị khoa học mà chỉ đi theo các phương pháp dân gian, sử dụng các loại mỹ phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Chính đều đó rất dễ làm làn da trở nên xấu đi, sinh ra nhiều biến chứng và ngày càng yếu ớt hơn.” Vì vậy anh hy vọng cơ sở thẩm mỹ này sẽ giúp khách hàng, trước mắt là cho những người thân của anh tại đây sẽ có một hệ tư duy chăm sóc da an toàn khoa học hơn.

BS Bui Cuong 4
Không chỉ là một bác sĩ, anh còn là một mẫu ảnh, KOL

Bác sĩ Bùi Cường cũng tiết lộ rằng dự kiến đầu năm sau, anh sẽ mở thêm một cở sở thẩm mỹ mới tại thành phố Trà Vinh đã góp phần loa tản và giúp đỡ các chị em phụ nữ có thêm nhiều kiến thức chăm sóc da. Ngoài công việc là một bác sĩ chuyên về da, anh còn là một người mẫu ảnh, một KOL khi đã thành công lọt top 100 của Top Model Online Cycle 9 của Vietnam’s Next Top Model vào năm 2019.

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây