SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ấm áp Tình người - Tình xuân cùng CLB DN Khánh Hòa - Sài Gòn

Tối 7/1/2022, CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn (DN KH-SG) đã tổ chức buổi Tiệc Tất Niên (Year End Party) trong không khí tưng bừng, rộn rã của những ngày đầu năm mới. Với chủ đề "Tình người - Tình xuân", chương trình đã diễn ra thật ấm áp tình đồng hương và chan hòa tình yêu thương sau một năm đầy sóng gió và cũng là buổi tiệc nhìn lại chặng đường 5 năm của CLB DN KH - SG.
Các thành viên CLB DN KH-SG cùng hát vang ca khúc 'Happy new year'
Năm 2021 có thể nói là 1 năm có quá nhiều biến cố, quá nhiều đau thương, mất mát bởi đại dịch Covid kéo dài gây bao thiệt hại về kinh tế và con người. Đây cũng là 1 năm đầy thử thách với các thành viên nói riêng và của CLB DN KH-SG nói chung.

5 nam 20
Cùng hòa ca bài nhạc hiệu của CLB - Biển gọi ta về - một sáng tác của nhạc sĩ Lê Đình Dũng (thành viên CLB)

Nhìn lại mọi người vẫn khỏe mạnh, an toàn, vẫn còn gặp được nhau trong buổi tiệc tất niên này thì đó đã là một một niềm vui, niềm hạnh phúc vô bờ bến. Có lẽ cũng nhờ những biến cố đó mà mọi người có dịp nhìn lại và trãi lòng với nhau hơn, đoàn kết, gắn bó với nhau hơn vì hơn bao giờ hết tình người mới là cái đáng quý nhất để cùng yêu thương, chia sẻ trong những lúc khó khăn, vô thường như thế này.

5 nam 16
Tặng bằng khen cho những thành viên xuất sắc có nhiều đóng góp cho CLB

Trong năm qua, CLB DN KH-SG đã tổ chức nhiều đợt quyên góp để chung tay ủng hộ bà con và học sinh - sinh viên nghèo Khánh Hòa gặp khó khăn trong đại dịch. Đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh vẫn chưa hết nhưng CLB đã tổ chức thành công chuyến Caravan Trở về tuổi thơ tôi - "Hành trình vượt sóng" đúng nghĩa "vượt sóng' để đem yêu thương về với bà con nghèo và học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn.

5 nam 24
Từ trái sang: Trưởng BTC Kiều Đăng Ninh, Chủ tịch CLB DN KH-SG Nguyễn Hải Nam và đạo diễn Khoa Nguyễn

Đây cũng là CRV lần thứ 5 sau 5 năm thành lập của CLB DN KH-SG. Tiếc là do dịch bệnh nên năm nay không thể tổ chức đêm nhạc "Quê hương biển gọi", một chương trình nghệ thuật gây quỹ học bổng 'Tiếp bước tương lai' đã được CLB DN KH-SG tổ chức rất thành công các năm trước. Và Tiệc Tất Niên lần này không chỉ nhìn lại những gì đã làm được trong 1 năm qua mà còn là đêm kỷ niệm 5 năm thành lập CLB DN KH-SG.

5 nam 21

CLB DN KH-SG được thành lập vào ngày 2/4/2016, với tiêu chí hoạt động GẮN KẾT ĐỒNG HƯƠNG - GIA TĂNG GIÁ TRỊ - NÂNG BƯỚC TƯƠNG LAI đã quy tụ các Doanh nhân là những người con Khánh Hòa hoặc đã từng sinh sống học tập, kinh doanh tại Khánh Hòa để xây dựng cộng đồng những người con luôn khắc khoải nỗi nhớ về nơi chôn nhau cắt rốn; nơi mình trưởng thành, nơi trái tim hướng về KHÁNH HÒA TÔI YÊU.

5 nam 18
Tri ân các nhà tài trợ, đặc biệt là nhà tài trợ chính cho đêm tiệc - doanh nhân Quý Châu, giám đốc Công ty VSC

Year End Party lần này cũng rất đặc biệt, sau một năm bận rộn với công việc kinh doanh cũng như nhiều biến cố trong cuộc sống, vào những ngày cuối năm các thành viên dành chút thời gian để hội tụ, cùng nhau giao lưu, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn năm vừa qua và nhìn lại chặn đường phát triển 5 năm đầy ấn tượng của CLB DN KH-SG.

5 nam 7


5 nam 6

Chính vì thế mà mọi người có mặt khá đông vui, hầu hết là những người con Khánh Hòa và bạn bè yêu mến quê hương Khánh Hòa. Ai cũng phấn khởi tay bắt mặt mừng, trao nhau những cái bắt tay thân thiết, những cái ôm thật chặt, những lời hỏi thăm ân cần và chúc mừng ấm áp tình người, tình xuân để cùng nhau đón chào năm mới, tái tạo năng lượng cho năm 2022 đạt nhiều thành công và hi vọng mới.


5 nam 12

5 nam 14

Sau đây là một số hình ảnh của Tiệc Tất Niên 2021 của CLB DN KH-SG tại Nhà hàng Đông Hồ tối 7/1 vừa qua:

5 nam 23
Ca sĩ Tính Phong và vũ đoàn Đại Dương mở màn buổi tiệc bằng bài hát Khúc giao mùa

5 nam 19


5 nam 8

5 nam 1

5 nam 9

5 nam 2

5 nam 4

5 nam 5

5 nam 11

5 nam 13

5 nam
5 nam 25

HỒNG SƠN
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây