SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Khi cô giáo mầm non trở thành Hoa khôi Duyên dáng Phụ nữ 2017

Có lẽ Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều với cô giáo mầm non Kim Trang khi cô vừa đoạt giải Nhất bảng C Liên hoan Duyên dáng Phụ nữ TP Bến Tre 2017.
Hoa khôi Duyên dáng Phụ nữ TP Bến Tre 2017 Kim Trang (bảng C)
Đây là lần thứ 3 Liên hoan Duyên dáng Phụ nữ TP Bến Tre được tổ chức (do Trung tâm Văn hóa - Thể thao TP Bến Tre và Hội LHPN TP Bến Tre phối hợp) dành cho chị em phụ nữ từ 16 đến 55 tuổi ở mọi ngành nghề đều có thể dự thi để khẳng định mình cũng như nghề nghiệp của mình.

Được sự khuyến khích của bạn bè và đồng nghiệp, cô giáo Kim Trang của Trường mầm non Sơn Ca (TP Bến Tre) đã đăng ký dự thi và không ngờ lại đoạt giải cao nhất bảng C (từ 35 - 55 tuổi) của Liên hoan, đồng thời đoạt luôn giải phụ Miss Áo dài 2017. 



Chia sẻ niềm vui này, cô giáo sinh năm 1972 Kim Trang cho biết: "Đến với Liên hoan năm nay tôi chỉ mong ước là được giao lưu học hỏi nhiều ở bạn bè, tạo thêm niềm tin và thiện cảm của mọi người xung quanh khi nghĩ về cô giáo mầm non - người mẹ hiền thứ hai trong ánh mắt trẻ thơ".

Chỉ mong ước đơn giản như thế, nhưng cô giáo mầm non ở phường Phú Khương, TP Bến Tre này đã làm được hơn nhiều khi đoạt giải I một cách thuyết phục, là niềm tự hào không chỉ cho các giáo viên mầm non mà các em học sinh, nhất là học trò của cô cũng rất hân hoan khi hay tin cô giáo mình đoạt giải này.



Hoa khôi Duyên dáng Phụ nữ 2017 Kim Trang và NTK Áo dài Nguyễn Tuấn

NTK Áo dài Nguyễn Tuấn, nhà tài trợ áo dài cho cuộc thi suốt 3 năm qua, đã rất hài lòng khi BTC trao giải Miss Áo dài cho cô giáo Kim Trang, vì dù năm nay đã 45 tuổi nhưng cô trông vẫn rất trẻ trung và đặc biệt vẫn giữ được vóc dáng cân đối và mặc áo dài rất đẹp.

Cho nên sau cuộc thi, NTK Nguyễn Tuấn đã mời cô Kim Trang cộng tác thực hiện bộ ảnh áo dài với 2 mẫu thiết kế mới nhất của anh.















HỒNG SƠN

- Muke up: Nguyễn Tuấn

- Hair: Lâm Phát

- Pho to: Johnny Trần
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây