SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


2 sự kiện gây quỹ học bỗng cho trẻ em bất hạnh

Sắp tới đây, đạo diễn Hoàng Duẩn cùng sinh viên Đại học Văn hóa sẽ tổ chức 2 sự kiện nhằm gây quỹ trao học bổng cho trẻ em mồ côi do đại dịch Covid-19 và Trẻ em vùng cao, dân tộc thiểu số.
Chương trình "Sắc màu Darahoa"
Tháng 3, tháng của tinh thần xung kích của thanh niên và của tình yêu thương. Các sinh viên Khoa truyền thông văn hóa (Trường ĐH Văn hóa TP.HCM) đang chuẩn bị tổ chức 2 sự kiện thấm đẫm nhân văn và ý nghĩa hướng đến cộng đồng, dưới sự hướng dẫn của thạc sĩ, đạo diễn Hoàng Duẩn - giảng viên Đại học Văn hóa (người duy nhất nhận giải đạo diễn xuất sắc trong Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021).

HDuan 0

Đạo diễn Hoàng Duẩn cùng Đại diện nhà tài trợ và sinh viên Khoa Quản lý văn hóa, nghệ thuật - Đại học Văn hóa Tổ chức sự kiện trao nhà cho đồng bào nghèo tại Vĩnh Long

Bên cạnh ý nghĩa cao đẹp mang lại cho cộng đồng, đây còn là hai chương trình thi Kết thúc học phần Tổ chức sự kiện của sinh viên theo định hướng đào tạo ứng dụng hiện nay.

"Mang nắng về bên em"

Sự kiện “Mang nắng về bên em” với thông điệp Mang nắng về sưởi ấm tim em được tổ chức vào lúc 14g30 ngày 13/3/2022 tại Hội trường C, Trường ĐH Văn hóa TP.HCM (51 Quốc Hương, P.Thảo Điền, TP.Thủ Đức). Sự kiện biểu diễn nghệ thuật được tổ chức nhằm quyên góp những phần học bổng, hỗ trợ học phí cho trẻ em côi trên địa bàn TP.Thủ Đức mồ sau đại dịch COVID-19 cho đến hết lớp 12.

HDuan 4

Chương trình được dàn dựng hoành tráng, công phu với sự tham gia biểu diễn của sinh viên Khoa Truyền thông, Khoa Quản lý văn hóa, nghệ thuật Trường ĐH Văn hóa, các nhóm nhạc đến từ các trường đại học trên địa bàn TP.HCM, ca sĩ Mai Chí Công cùng các ca sĩ khách mời đang được yêu thích. Đây cũng là tấm lòng tri ân với sự hy sinh của các lực lượng tuyến đầu chống dịch. Chương trình vào cửa miễn phí, mọi quyên góp được thực hiện công khai tại ngày diễn và trên các trang truyền thông của sự kiện.


Mọi đóng góp về chương trình xin vui lòng liên hệ Trưởng ban tổ chức: Phan Phi Phụng - ĐT: 0908.594290; địa chỉ: 288 Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long A, TP.Thủ Đức. Số tài khoản: 18110000195233 (Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV – Chi nhánh Thành phố Thủ Đức). Email: mangnangvebenem@gmail.com.

"Sắc màu Darahoa"

“Sắc Màu Darahoa” là chương trình nghệ thuật kết hợp thiện nguyện do sinh viên Truyền thông Văn hoá 8.2 – Khoa Truyền thông, Trường ĐH Văn hóa TP.HCM tổ chức tại Làng Darahoa (có tên gọi khác là làng Gà). Đây là một thôn nhỏ nằm nép mình bên chân núi Voi hùng vĩ của tỉnh Lâm Đồng.

Là một thôn nghèo của xã Hiệp An, huyện Đức Trọng, phần lớn người dân nơi đây là đồng bào dân tộc K’Ho, Chill.  Đời sống người dân còn nhiều khó khăn, thiếu đất canh tác, nhiều người phải đi làm thuê, trẻ em đến trường trong điều kiện thiếu thốn, nhiều em phải nghỉ học sớm.

HDuan 3

Đạo diễn Hoàng Duẩn cùng nhà tài trợ và sinh viên Khoa Quản lý văn hóa nghệ thuật - Tổ chức sự kiện trao nhà cho đồng bào nghèo tại Bình Thuận

Ngoài những phần quà dành cho các hộ dân khó khăn đặc biệt do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và 40 phần quà cho các em học sinh hiếu học, chương trình còn kết hợp mang đến cho người dân nơi đây một chương trình giao văn hoá nghệ thuật đậm đà bản sắc dân tộc.

Chương trình diễn ra vào lúc 20g ngày 19/3/2022 với tham gia biểu diễn của sinh viên Khoa Quản lý văn hóa, nghệ thuật, Khoa Truyền thông văn hóa, cùng  các khách mời và phần giao lưu cồng chiêng của đồng bào dân tộc địa phương.

Ngoài hiện kim, chương trình kêu gọi sự đóng góp của mạnh thường quân, các tổ chức, cá nhân cho đồng bào dân tộc và trẻ em cả hiện vật gồm: gạo, mì gói, nhu yếu phẩm, quần áo (người lớn và trẻ em); ba lô, vở, dụng cụ học tập và sách (mới, cũ còn đọc và xem được) để lập một thư viện tại làng cho trẻ em và đồng bào.

HDuan 5

Đạo diễn Hoàng Duẩn cùng sinh viên Đại học Văn hóa Tổ chức sự kiện trao nhà cho đồng bào dân tộc thiểu số tại Gia Lai

Đạo diễn Hoàng Duẩn cho biết: "Dẫu những đóng góp của các chương trình không là gì so với mất mát quá lớn mà các em mồ côi sau đại dịch Covid-19 phải gánh chịu, cũng như những khó khăn của trẻ em và đồng bào vùng cao phải đối mặt hằng ngày, tuy nhiên thầy trò chúng tôi mong muốn đóng góp phần nào để làm vơi đi những mất mát, sớt chia được phần nào những khó khăn mà trẻ em phải gánh chịu. Chúng tôi rất mong cộng đồng, doanh nghiệp, mạnh thường quân hỗ trợ cho hai chương trình do các em sinh viên tổ chức. Chúng tôi vô vùng trân trọng những đóng góp này và chúng ta hãy cùng chung tay để cuộc sống thêm những điều tốt đẹp”.

HDuan 6

Trẻ em đồng bào dân tộc tại Làng Gà-Darahoa, Lâm Đồng

Mọi sự đóng góp vui lòng gửi về số tài khoản: 90704902365 TP Bank (Tien Phong Bank) Doan Nguyen Bao Ngan - Trưởng Ban tài chính. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: Nguyễn Trần Thành Công - Trưởng BTC. ĐT: 0918.665013. Email: mauthocam2022@gmail.com; Fanpage thường trực: Sắc màu Darahoa: https://www.facebook.com/sacmaudarahoa2022.
 
SGGT

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây