SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Xúc động đêm thiện nguyện của các thí sinh Thiên thần Việt tại Bệnh viện Trung Ương

Ngày 29/6/2019, cuộc thi Thiên thần Việt đã tổ chức đêm từ thiện mang tên “Thắp sáng yêu thương” tại Bệnh viện Trung Ương. Sự kiện nhằm gửi gắm những món quà thiết thực cũng như động viên tinh thần của các bệnh nhi đang điều trị bệnh hiểm nghèo.
Đêm thiện nguyện ý nghĩa tại bệnh viện Trung ương của thí sinh Thiên thần Việt

Thiên Thần Việt 2019 là tên gọi chính thức của cuộc thi Bước Chân Thiên Thần, đây là sân chơi văn hóa nghệ thuật ý nghĩa, giúp các em nhỏ có cơ hội cọ sát, phát huy tài năng của mình. Song song với các phần thi quan trọng, chương trình cũng thực hiện các hoạt động thiện nguyện bên lề, giáo dục cho các em tinh thần tương thân tương ái.

Đêm thiện nguyện tại bệnh viện Trung ương với sự chỉ đạo của Tổng đạo diễn Nguyễn Lan Vy đã diễn ra thành công tốt đẹp và truyền tải nhiều thông điệp nhân văn. Các thí sinh cuộc thi Thiên Thần Việt hai mùa giải 2018 và 2019 cùng ekip tổ chức đã mang tới những món quà tinh thần thông qua phần biểu diễn đầy tự tin, nhiệt huyết của mình.

Trong chương trình, các em nhỏ đã tham gia biểu diễn nhiều tiết mục đặc sắc như hát, múa, trình diễn thời trang…Những hành động này đã giúp các em ý thức được vai trò, trách nhiệm sẻ chia của mình đối với cộng đồng.

Với ý nghĩa, mục đích mà đêm thiện nguyện hướng tới, chương trình đã nhận được sự đồng hành, hỗ trợ từ các bậc phụ huynh, các mạnh thường quân cũng như sự ủng hộ từ phía cơ quan ban ngành.

Trưởng ban tổ chức cuộc thi Thiên thần Việt đồng thời cũng là tổng đạo diễn đêm thiện nguyện – hoa hậu Nguyễn Lan Vy

Tham dự chương trình có sự hiện diện của Bà Lê Thị Minh Ngọc – Phó chủ tịch Hội Bảo vệ quyền và chăm sóc Trẻ em, ông Trương Đình Bé – TP Bảo vệ quyền và chăm sóc trẻ em Sở LĐTBXH, Anh Nguyễn Văn Phúc – Phó Giám đốc Sở Du lịch, Ông Phan Văn Thảo, Phó TP Quản lý Văn hóa Sở VH_TT, Bà  Nguyễn Thị Diễm Chi – Phó trưởng khoa Nhi bệnh viện TW, Bà Đặng Thùy Dương – Chủ tịch hội Doanh nhân nữ tỉnh Thừa Thiên Huế, ông Dương Tuấn Ánh – Chủ tịch hội doanh nhân tỉnh Thừa Thiên Huế.

ông Dương Tuấn Ánh – Chủ tịch hội doanh nhân tỉnh Thừa Thiên Huế. phát biểu trong chương trình

Hướng đến mong muốn lan tỏa yêu thương, động viên tinh thần những bệnh nhi không may mắc bệnh hiểm nghèo, chương trình đã gửi tặng 250 phần quà cho các em nhỏ tại khoa ung bướu và các khoa khác.

Ông Nguyễn Văn Phúc phát biểu và tặng quà tại đêm từ thiện

Bà Đặng Thuỳ Dương chia sẻ trong chương trình

Chung tay đóng góp cho chương trình là các nhà hảo tâm lớn như Nữ hoàng từ thiện Bùi Kim Phụng, hoa hậu vì cộng đồng Nguyễn Thu Trang cùng đông đảo quý phụ huynh, các bé trong chương trình Thiên thần Việt và ekip hùng hậu VKSTAR.

Hoa hậu Nguyễn Lan Vy và ekip VKSTAR

Với những giá trị chân thành trao đi, đoàn thiện nguyện Thiên thần Việt hi vọng có thể gửi tới những tia nắng ấm, những tia hi vọng mới dành cho các bệnh nhi, cầu mong cho phép màu sẽ đến với các em.

Dưới đây là một số hình ảnh của sự kiện vừa qua:

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây