SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Trang Lê nổi bật khi ngồi ghế nóng Miss sexy model 2019

Miss Fashion - NTK Trang Lê đã chứng tỏ đầy đủ quyền lực cũng như tài năng khi ngồi ghế nóng của cuộc thi Miss sexy model 2019 với dáng vẻ đầy đủ quyến rủ cũng như những lời đánh giá dành cho thí sinh khi thể hiện các phần thi của thí sinh thật sắc bén và đầy sự động viên.
NTK Trang Lê "không lẩn vào ai" khi xuất hiện trên ghế nóng

Miss Fashion – NTK Trang Lê diện trang phục phá cách với hai tông màu vàng – đen là một trong những màu sắc quyền lực mà NTK Trang Lê muốn mình thật nổi bật cũng như không thể lẫn vào đâu khi xuất hiện. Dù cô đạt danh hiệu Miss Fashion nhưng khi góp ý cho thí sinh thì luôn với những quan điểm về chuyên môn hoàn toàn sâu sắc cũng như đầy thuyết phục cho thí sinh và các ban giám khảo ngồi cùng ghế nóng với cô.



* Trang Lê sẽ dùng tiêu chuẩn nào làm thước đo cho bản thân khi góp ý cho thí sinh vì một mẫu chuẩn mực sẽ là lời góp ý đúng nhất?

- Trang Lê không dám đưa ra một tiêu chuẩn mà Trang đang mong muốn mình hướng tới là một diễn viên chuyên nghiệp và đa dạng các thể loại vai, không muốn bị bó minh trong một khuôn khổ nào hay một thể lọai nào thì điều này cũng giúp cho thí sinh nhìn nhận một cách thực tế nhất nếu bạn có những hoài bão thì hãy theo đuổi vì thành công là chính mình tạo ra.



* Có những cố gắng để thành công thì Trang Lê nghĩ gì khi các bạn đăng quang cuộc thi này sẽ chứng minh mình như thế nào?

- Các thí sinh rất giỏi và thông minh nên các bạn cần phải nỗ lực hết mình, sự phấn đấu, cái tâm và sự nghiêm túc dành cho nghề là điều đầu tiên Trang Lê sẽ cùng bạn chứng minh “đam mê luôn là ngọn lửa cho thành công”.



* Nếu so sánh nỗ lực của mình thì bạn cho thang điểm cao nhất là 10 cho các thí sinh là bao nhiêu và vì sao?

- Cuộc thi chỉ mới đang bắt đầu và mình cần thời gian để hiểu và đánh giá sâu hơn về các bạn, bản thân Trang chưa bao giờ Lê Trang tự nhận mình ở thang điểm 10 vì mình luôn tự nhủ bản thân phải nỗ lực, học hỏi và cố gắng hơn nữa nên không bao giờ tự đặt mình ở vạch đích thì bạn sẽ không biết thành công là gì.

* Trang Lê muốn công việc của mình sắp tới là gì?

- Trang Lê xuất thân là một người mẫu ảnh và đang chuyển hướng sang diễn viên chuyên nghiệp, có lợi thế ngoại hình sexy nhưng Trang muốn thử sức với nhiều loại vai diễn, ví dụ như 1 cô gái quê, hay thể loại hành động võ thuật, nếu cho Trang cơ hội chắc chắn Trang sẽ cố gắng nhất có thể.



* Để thực hiện dự án thì Trang Lê cần trau dồi cho mình những yếu tố nào cho mình thành công?

- Chính Trang Lê cũng đang ấp ủ một dự án cho riêng mình cũng như đã nói ở trên Trang xuất thân là một người mẫu ảnh nên việc hướng dẫn các thí sinh của mình pose dáng hay thể hiện thần thái với Trang không phải cái khó, cái khó ở đây là catwalk, đó ko phải là thế mạnh của Trang nên trước khi đến với cuộc thi Trang đã phải nhờ tới những người bạn trong lĩnh vưc này để tập luyện rất nhiều, có thể thời gian gấp rút nên ko thể chuyên nghiệp nhưng Trang lại có một ekip rất chuyên nghiệp và có kinh nghiệm để hỗ trợ cho các thí sinh của mình khi các bạn về đội.



* Với vị trí ghế nóng của các cuộc thi thì Trang Lê sẽ làm gì để tiếp tục nâng bước các thí sinh đăng quang hay thí sinh bạn cảm thấy có tiềm năng nhất?

- Để nói tất cả các HLV đều không nhắm đến một mục đích chiến thắng cũng như nhìn thấy các thí sinh tiềm năng trong đội của mình nhưng điều khó nhất là “có tật có tài” thì Trang Lê cũng phải cân nhắc cho các bạn phải làm như thế nào cho đúng và phù hợp với sức của mình. Trang Lê sẽ luôn là người động viên cũng như tiếp theo động lực cho các bạn khi trở ngại xuất hiện để cùng nhau bước tới thành công.

Hãy ủng hộ đội của Trang Lê trong cuộc thi và các vòng tiếp theo để tạo thêm năng lượng cho tất cả nhé!

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây