SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Tinh thần làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp của ban tổ chức cuộc thi Bước chân Thiên thần 2019

Dành trọn tâm huyết cho khát vọng ươm mầm xanh đất nước, ban tổ chức cuộc thi Bước chân Thiên thần 2019 đang gấp rút chuẩn bị cho mùa giải lần 2 thành công tốt đẹp.
Hoa hậu Nguyễn Lan Vy - Trưởng ban tổ chức đồng thời là Tổng đạo diễn chương trình

Sức nóng của cuộc thi Bước Chân Thiên Thần 2019 ngày càng lan tỏa khi ban tổ chức cuộc thi lần lượt công bố danh sách dài các thí sinh tham dự cũng như thành viên ban giám khảo là những cái tên đình đám như: ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng, á hậu Việt Nam Thúy An – á hoàng Lưu Lan Anh, hoa hậu Nguyễn Thu Trang…

Cuộc thi hứa hẹn trở thành tâm điểm văn hóa giải trí trọng điểm tại Huế trong thời gian tới.

Ban tổ chức chương trình là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và dành tình yêu lớn cho ý nghĩa, mục tiêu của cuộc thi tới đang nỗ lực chuẩn bị cho một mùa giải thành công ngoài mong đợi,

Trưởng ban tổ chức đồng thời là Tổng đạo diễn chương trình – Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới Nguyễn Lan Vy cho biết: “Bước chân thiên thần 2019 sẽ được chuẩn bị chu đáo về mọi mặt. Chúng tôi sẽ tổ chức một sân chơi văn hóa nghệ thuật chuyên nghiệp, hoành tráng và quy mô nhất để các em nhỏ có cơ hội giao lưu, trải nghiệm và thực sự tỏa sáng”.

Hoa hậu Nguyễn Lan Vy – trưởng ban tổ chức, tổng đạo diễn chương trình

Hoa hậu Nguyễn Lan Vy cũng nhấn mạnh việc tổ chức cuộc thi với mong muốn đem đến cho các em nhỏ một nền tảng để phát triển, một ký ức đẹp của tuổi thơ, thúc đẩy sự phát triển toàn diện.

Trên phương diện là Tổng đạo diễn chương trình, hoa hậu Nguyễn Lan Vy cũng hé lộ cuộc thi sẽ để lại dấu ấn đặc biệt cho khán giả, không đơn thuần là theo dõi các phần thi mà sẽ được thỏa mãn mọi giác quan như đang theo dõi chương trình nghệ thuật đặc sắc.

Phó ban tổ chức chương trình Mr Lee Kang Shick đến từ Hàn Quốc và Doanh nhân Nguyễn Thái Thanh đến từ công Plan B – Hà Nội cũng đồng quan điểm đầu tư cho việc phát hiện và nâng cao tài năng nhí là bước khởi đầu thiết thực cho việc phát triển nhân lực quốc gia.

Là người Hàn Quốc song Mr Lee Kang Shick đặc biệt yêu thích những nét đẹp trong văn hóa nghệ thuật của người Việt. Ông hi vọng cuộc thi Bước chân Thiên thần nhí sẽ được nâng cấp thành một hoạt động lớn có khả năng quảng bá tài năng cũng như các giá trị văn hóa Việt Nam.

Mr Lee Kang Shick – Phó ban tổ chức chương trình
 
Doanh nhân Nguyễn Thái Thanh – Phó ban tổ chức chương trình

Phó ban tổ chức Doanh nhân Nguyễn Thái Thanh cũng bày tỏ sự kỳ vọng vào mùa giải 2019 sẽ tiếp nối thành công mùa một và bùng nổ hơn nữa.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây