SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Thùy Trang khoe vẻ đẹp thanh khiết giữa đất trời Sapa

Mới đây, NTK Việt Hùng và êkip của Anh đã có cuộc hành trình lên tận Sapa để thực hiện bộ ảnh về Thổ cẩm mới nhất mang tên Hoa Của Đất với sự thể hiện của DVĐA Thùy Trang.
Thùy Trang duyên dáng trong áo dài thổ cẩm của NTK Việt Hùng

Hoa của Đất trong áo dài Việt Hùng là sắc đen của đất Mẹ vững chãi nuôi lớn những mầm sống bằng sự yêu thương.

Thổ cẩm cũng được sinh ra từ đó, từ những sợi đay sợi cói hay những con tằm rút ruột nhả tơ vàng sóng sánh dâng đời.

 

 

BST được thiết kế từ chất liệu lụa cao cấp phối hợp với Thổ cẩm, Thổ cẩm và lụa giao thoa làm nền cho những bức tranh thủ công tỉ mỉ qua nét vẽ cần mẫn của những nghệ nhân yêu nghề.

  

Sapa phố trong sương với những thửa ruộng bậc thang hay suối thác được chọn là nơi thực hiện bộ ảnh cho BST Hoa của đất sẽ được trình diễn trong đêm Chung kết Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019 – Bảng thi Quý Bà vào ngày 31/08/2019 tới đây tại NVH TN TPHCM.

 

BST này được thể hiện bởi DVĐA Thuỳ Trang- Là gương mặt đại diện Đại sứ Áo dài Việt Nam bảng thi Quý Cô, sẽ diễn ra vào ngày 15/11 tại Khánh Hoà.

 

Thùy Trang là một trong những nữ diễn viên điện ảnh để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.  Khán giả thường nhớ về Thùy Trang với hình ảnh cô diễn viên xinh tươi, răng khểnh, thường hóa thân vào các vai diễn có số phận bi kịch…

  

Từng tham gia gần 30 bộ phim truyền hình như “Chị em nhà Đông Các”, “Hai người cha”, “Thẩm mỹ viện”, “Một cuộc đua”, “Vòng vây hoa hồng” Xương rồng trên cát , Bẫy tình, Cầu vồng sau mưa… đến bộ phim “Gió nghịch mùa” Thùy Trang đã thật sự ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Mới đây, nữ diễn viên lại tiếp tục khiến người xem phải dõi theo các diễn biến tâm lý của nhân vật bác sĩ Phúc do cô thủ vai trong phim “Gạo nếp gạo tẻ”.

Bằng sự lao động nghệ thuật nghiêm túc và đam mê nghề, Thùy Trang chia sẻ cô thật hạnh phúc khi những nỗ lực và cố gắng của cô đã được khán giả yêu thương và ghi nhận .

DVĐA Thùy Trang cũng là Giám khảo xuyên suốt cho cuộc thi Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019.

BST HOA CỦA ĐẤT

DVĐA Thùy Trang 

Ảnh: Vũ Thanh Tùng

Trang điểm: Phạm Minh Quân

Áo dài: NTK Việt Hùng

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây