SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Team make up Camellia tạo ấn tượng tại Fashion show MEMORABLE SUMMER 2019

Fashion show MEMORABLE SUMMER 2019 vừa diễn ra thành công tốt đẹp tại Hà Nội. Góp phần không nhỏ cho sự thành công và ấn tượng của show diễn thời trang nhí này chính là Team make up Camellia.
Team make up Camellia

Là đội ngũ make up chuyên nghiệp với các chuyên viên có tay nghề cao, tâm huyết, phong cách trang điểm biến hóa đa dạng, Team make up Camellia đã tham gia và tạo ấn tượng trong nhiều sự kiện lớn trong nước và quốc tế. Chính vì thế mà Á hậu Hiền Nguyễn, Trưởng Ban tổ chức, đã tin tưởng và mời Team Camellia tham gia phụ trách make up cho chương trình Fashion show MEMORABLE SUMMER 2019.

Makeup 1

Makeup 7

Với kinh nghiệm dày dặn và đầy sáng tạo, đội ngũ make up Camellia đã giúp các mẫu nhí tỏa sáng và gây được ấn tượng mạnh trên sàn diễn Fashion show MEMORABLE SUMMER 2019, góp phần không nhỏ cho thành công chung của chương trình.

Makeup 2

Makeup 8

Makeup 3

Makeup 4

Trong Fashion show MEMORABLE SUMMER 2019 vừa qua, Team make up Camellia là đội ngũ đứng phía sau hậu trường góp phần tạo nên những màn trình diễn vô cùng ấn tượng của các mẫu nhí và các mẹ. Một lần nữa Team Camellia thể hiện vai trò “phù thủy make up” để giúp các em biến hóa đa dạng trong nhiều phong cách khác nhau nhờ gương mặt được trang điểm kĩ lưỡng, ấn tượng, khiến giới mộ điệu thời trang hết lời khen ngợi, xuýt xoa.

Makeup 5


Makeup 6

Điều đặc biệt khiến Camellia luôn được tín nhiệm chính là phong cách trang điểm luôn có lớp nền tự nhiên và các đường nét rất chỉn chu, sắc nét. Bên cạnh các show diễn thời trang, Team make up Camellia còn có các gói dịch vụ khác như trang điểm lookbook, trang điểm party, trang điểm cô dâu, trang điểm đi chơi…

Maika Nguyen Hien Nguyen

"Make up artist là công việc đòi hỏi sự sáng tạo, kỹ năng điêu luyện và gu thẩm mỹ tinh tế. Với nguồn nhân lực đầy chất lượng và nhiệt huyết, Team make up Camellia chắc chắn sẽ ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Hi vọng trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với Team Camellia để đảm bảo sự thành công cho các chương và được khán giả đón nhận nồng nhiệt", Á hậu Hiền Nguyễn chia sẻ.

HỒNG SƠN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây