SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


NTK Tạ Linh Nhân và thương hiệu thời trang của mình tài trợ cho cuộc thi Thiên Thần Việt Nam 2020

NTK Tạ Linh Nhân và thương hiệu thời trang Dorii của anh đồng hành cùng cuộc thi Thiên Thần Việt Nam 2020 trên cương vị Nhà tài trợ Vàng.
NTK Tạ Linh Nhân

Nhắc tới NTK Tạ Linh Nhân người ta nhớ tới nick name “Phù thủy góp phần Nâng tầm áo dài Việt”.

Bằng tài năng và đam mê với tà áo dài dân tộc, NTK Tạ Linh Nhân sáng lập thương hiệu thời trang Dorri và để lại nhiều dấu ấn với những sáng tạo mới mẻ dựa trên tà áo dài truyền thống.

11 năm gắn bó với thời trang, NTK Tạ Linh Nhân khẳng định được vị thế của mình khi trở thành người thiết kế và thực hiện các mẫu quốc phục cho các Nguyên thủ quốc gia tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Cấp cao ASEAN, thiết kế trang phục cho một số Bộ trưởng và Đại sứ của Việt Nam tại nước ngoài.

Bên cạnh đó, NTK Tạ Linh Nhân cũng được tin tưởng giao phó việc thiết kế trang phục cho các cuộc thi Hoa hậu cấp quốc gia, quốc tế và Người đẹp, Hoa khôi các tỉnh thành lớn.

Các Bộ sưu tập áo dài của NTK Tạ Linh Nhân cũng đã tung bay trên các sàn diễn thời trang lớn như: Tuần lễ thời trang Việt Nam, Korea FashionWeek, Angel Night, Tà Áo Việt, Lễ hội Áo dài TP.HCM, Hà Nội, hay như chương trình nghệ thuật đón chào Xuân của Tp HCM, Đồng Tháp, Quảng Ngãi, …

Đặc biệt yêu thích format cũng như ý nghĩa của cuộc thi Thiên Thần Việt Nam 2020, NTK Tạ Linh Nhân cũng hi vọng có thể đồng hành, cùng ban tổ chức xây dựng một sân chơi văn hóa nghệ thuật chuyên nghiệp dành cho các tài năng nhí trên toàn quốc.

Đó là lý do anh và thương hiệu thời trang riêng của mình trên cương vị Nhà tài trợ vàng sẽ tài trợ tất cả trang phục Áo dài cho các thí sinh trong đêm chung kết mùa giải thứ 3.

Thông qua những thiết kế của mình, NTK Tạ Linh Nhân đồng thời nhắn nhủ thông điệp về giá trị văn hóa, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ về tình yêu đối với tà áo dài dân tộc.

Trước thềm chung kết cuộc thi, NTK Tạ Linh Nhân cùng ekip của mình cũng đang gấp rút chuẩn bị những mẫu quốc phục đẹp nhất giúp các thí sinh tỏa sáng và tự tin với phần trình diễn của mình.

Nguồn: TCTTT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây