SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Lee Phương khác lạ trong tà áo dài đón năm mới

Là một siêu mẫu luôn đón nhận được những phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ, mới đây, Lee Phương tiếp tục làm mới bản thân mình khi thực hiện một bộ ảnh với tà áo dài truyền thống.
Lee Phương dịu dàng đón năm mới với bộ ảnh áo dài
Những chiếc áo dài được cách điệu ở phần cổ, tay áo giúp tôn lên vẻ hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được những nét đẹp nền nã của người con gái xưa. Lee Phương ưu tiên kết hợp với trang sức, lựa chọn kiểu tóc xõa nhẹ hoặc buộc đơn giản để đúng với tinh thần của bộ ảnh.

lee phuong ao dai (3)

Khác với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ trong những bộ ảnh trước đây, Lee Phương mang đến vẻ sang trọng và yêu kiều của người con gái Việt. Nàng siêu mẫu đã nhận nhiều lời khen khi biểu cảm, thần thái của cô cũng được thay đổi theo hướng dịu dàng, nhã nhặn phù hợp với bộ trang phục.

lee phuong ao dai (8)

Chia sẻ về bộ ảnh này, Next Top Model 2017 cho biết: “Nhắc đến Lee Phương, mọi người thường nhớ đến hình ảnh một cô nàng quyến rũ, gợi cảm. Vì vậy, tôi thực hiện bộ ảnh này với mong muốn mang lại hình ảnh mới, một Lee Phương dịu dàng, nền nã hơn. Bản thân là một siêu mẫu việc biến đổi nhiều phong cách khác nhau là điều cần thiết, thể hiện sự đa phong cách của bản thân mình”.

lee phuong ao dai (9)

Trong không khí nô nức xuân về, khoác lên chiếc áo dài đầy tinh tế và sắc nét, Lê Thị Phương thật kiêu kỳ đài cát và không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó, màu sắc của từng chiếc áo dài cũng được lựa chọn kĩ lưỡng phù hợp cho thời khắc như hiện nay. 

lee phuong ao dai (11)

Chất liệu của tà áo dài được kết hợp tinh tế, khéo léo khi kết hợp với những phụ kiện tạo nên hiệu ứng mới mẻ khiến cho bộ trang phục trở nên thật đặc biệt. Có thể nói đây là thiết kế độc đáo và lạ mắt nhất cho đến hiện tại mà siêu mẫu Lee Phương được khoác lên. Những đường cắt may kỹ lưỡng tôn vóc dáng của người mặc, khoe khéo những đường cong hút mắt người xem.

lee phuong ao dai (13)

 Cùng với sự biểu cảm, thần thái toát lên một chút hoài niệm, cổ kính, miên man trong ánh mắt, Lee Phương khiến người nhìn phải "dừng" lại để ngắm nhìn, thưởng thức những nét cổ điển, quý phái ở thời khắc đông sang xuân về.
Mỗi thiết kế là một tâm huyết của NTK để sản phẩm được hoàn mỹ nhất có thể. Với chiếc áo dài sang trọng và lối biểu cảm nhẹ nhàng của người mẫu, người xem lại được dịp đắm chìm trong không gian thoải mái và nét tinh tế của nghệ thuật.

lee phuong ao dai (2)

Sau một khoảng thời gian dài vắng mặt showbiz để chăm sóc gia đình nhỏ của mình, Lee Phương đã quay trở lại với nghệ thuật năm vừa qua với sự thành công nhất định. Dự định năm tới sẽ cháy hết mình với đam mê , phát triển sự nghiệp một cách nghiêm túc.

 
SGGT

Makeup: Trần Giàu
Photo: Vinh la
NTK: DexNol


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây