SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Khi các Mẹ cùng con tham gia Fashion show MEMORABLE SUMMER

Sau nhiều tháng ấp ủ ý tưởng, casting, chuẩn bị chu đáo, tối 12/5 vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra Fashion show MEMORABLE SUMMER, một sân chơi ý nghĩa và bổ ích dành cho các bé diễn ra đúng vào "Ngày của Mẹ".
Các mẹ cùng đồng hành với các con tham gia chương trình
Với mục đích tạo ra một sân chơi thạt ý nghĩa và lành mạnh vào dịp hè cho các con, Á hậu Hiền Nguyễn cùng những người cộng sự tuyệt vời của mình đã tổ chức rất thành công Fashion show MEMORABLE SUMMER, chương trình cũng là một món quà dành tặng các mẹ trog ngày đắc biệt đó.

Ngay cua me 1
Mẹ Hiền Nguyễn và các con biểu diễn trong chương trình

Mẹ Hiền Nguyễn chia sẻ: "Show diễn có thành công được hay không không chỉ nhờ vào sự hỗ trợ đặc biệt của các nhà tài trợ, êkip thực hiện chương trình, các nhà thiết kế, mà đặc biệt là sự đồng hành và đóng góp công sức của các bậc cha mẹ đã tham gia cùng các con của mình trong chương trình. Các mẹ đã dành cả tuổi thanh xuân của mình để vun vén nuôi lớn ước mơ và tài năng cho các con! Và show diễn lần này chính là thành quả mà các mẹ đã đưa đến cho chương trình. Hiền Nguyễn luôn trân trọng và chân quý những tình cảm đó".

Ngay cua me 8
Các mẹ cùng đồng hành trong chương trình

Á hậu Hiền Nguyễn cũng rất mong muốn các mẹ sẽ đồng hành và cùng với mình xây lên môt ngôi nhà chung với các show diễn và các sân chơi dành riêng cho các con. Đặc biệt là vào các dịp hè như thế này.

Sau đây là môt số hình ảnh trân quý trong chương trình Fashion show MEMORABLE SUMMER:

Ngay cua me 2


Ngau cua me

Ngay cua me 7

Ngay cua me 6

Ngay cua me 4

Ngay cua me 3

Ngay cua me 10

Ngay cua me 11

Ngay cua me 14

Ngay cua me 12Ngay cua me 13

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây