SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa khôi Đỗ Trúc Ly, Á Khôi Phương Nhung, Doanh nhân Hồng Liên, Đại sứ Trần Tỷ Mỷ lộng lẫy với áo dài Hương Queen

Hoa khôi Đỗ Trúc Ly – Á Khôi Phương Nhung – Doanh nhân Hồng Liên – Đại sứ Trần Tỷ Mỷ, bốn người đẹp trong tà áo dài Hương Queen sở hữu vóc dáng chuẩn, với những bước đi uyển chuyển duyên dáng đã giúp cho những thiết kế của “Hà Nội 12 sắc hoa” trở nên lộng lẫy hơn trong mắt khán giả tham dự sự kiện “Tóa sáng đất rồng thiêng”.
Hoa khôi Đỗ Trúc Ly – Á Khôi Phương Nhung – Doanh nhân Hồng Liên – Đại sứ Trần Tỷ Mỷ

Thương hiệu áo dài Hương Queen của Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương mang đến chương trình kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội màn trình diễn vô cùng đặc sắc. Nữ doanh nhân giới thiệu “Hà Nội 12 sắc hoa” với nhiều sắc màu, lộng lẫy và kiêu sa. Các người mẫu trình diễn đều là thành viên của Happy Women Leader Network, nhưng trên sân khấu của chương trình này, các chị thật sự trở thành những người mẫu thực thụ. Chương trình nghệ thuật “Tỏa sáng đất rồng thiêng” do 300 diễn viên các đơn vị nghệ thuật Trung ương và Hà Nội biểu diễn. Với thời lượng 60 phút, chương trình gồm các ca khúc là những tác phẩm ca ngợi truyền thống Thăng Long – Hà Nội trong suốt 1010  năm văn hiến, anh hùng, hào hoa và thanh lịch, Thủ đô của lương tri và phẩm giá con người.

Được Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương hoàn toàn tin tưởng trao cơ hội khoác lên tà áo dài Hương Queen biểu diễn trong chương trình, doanh nhân Hồng Liên đã thực sự trở thành một ngôi sao trên sân khấu. Với tà áo dài lộng lẫy mang đậm hồn dân tộc, nữ doanh nhân Hồng Liên đã vô cùng toả sáng, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả và quan khách. Nữ doanh nhân Hồng Liên hiện tại được biết đến với vai trò là người sáng lập và điều hành thương hiệu váy dạ hội Lyn Dress – toạ lạc tại 116 Trung Liệt, chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê váy dạ hội và chụp hình nghệ thuật… Bằng tài năng, bản lĩnh cũng như sự nháy bén và tài năng nghệ thuật của mình, chị đã đưa thương hiệu của mình phát triển, trở thành một trong những điểm đến tin cậy của khách hàng. Chị là một trong những nữ doanh nhân đa tài đã gặt hái được nhiều thành công trong kinh doanh cũng như luôn gắn liền với các hoạt động cộng đồng, một đoá hoa tươi thắm của Happy Women Leader Network.

Nữ doanh nhân xinh đẹp Hồng Liên

Nữ doanh nhân Hồng Liên Là một nữ doanh nhân yêu thích thời trang, cái đẹp, luôn mong muốn được giúp đỡ, tô điểm cho những người phụ nữ thêm phần xinh đẹp và rạng rỡ hơn. Chị luôn sống và làm việc với châm ngôn “Con người sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh. Họ sinh ra để lưu lại dấu ấn trên mặt đất, trong trái tim người khác”.

Chúng ta cũng không thể không nhắc đến Á Khôi Phạm Thị Nhung (Phương Nhung), một trong những người đẹp nổi bật trong 16 người mẫu diễn “Hà Nội 12 sắc hoa”.  Á Khôi Phương Nhung được nhớ đến với vai trò là Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Tâm Việt cũng như hoạt động trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. Tuy kinh doanh và hoạt động ở hai lĩnh vực nhưng với tài trí, bản lĩnh của mình, nữ doanh nhân Phương Nhung đã vững tay lái, đưa doanh nghiệp của mình phát triển mạnh mẽ, ghi được nhiều thành tựu và dấu ấn nhất định. Nữ doanh nhân Phương Nhung cũng đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Á khôi Ảnh Happy Women 2020 trong cuộc bầu chọn Miss Photo Happy Women 2020 được mạng lưới nữ lãnh đạo HWLN tổ chức vào đầu tháng mười vừa qua. Đây là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực và hành trình lan toả giá trị tốt đẹp tới cộng đồng của nữ doanh nhân.

Doanh nhân Phương Nhung

Á khôi, Doanh nhân Phương Nhung luôn sống và làm việc với châm ngôn “Dù bạn đi đâu, làm gì thì hãy đi và làm với toàn bộ nhiệt huyết của bản thân. Dù là khía cạnh cá nhân hay sự nghiệp của mình, hãy luôn làm hết sức mình để mang lại kết quả tốt nhất”. 

Doanh nhân Phương Dung được đánh giá cao bởi nhan sắc và thần thái sang trọng, quyến rũ của mình. “Tôi yêu những sức hoa , yêu các bạn của tôi, yêu cuộc sống tươi đẹp này. Có lẽ vì thế, những hoạ tiết với những sắc màu rực rỡ dành tặng cho  Thăng Long, Hà Nội, nhân dịp kỉ niệm 1010 năm, là niềm tự hào về tà áo dài dân tộc, về thủ đô văn hiến…..Đêm kỷ niệm mừng 1010 năm Thăng Long Hà Nội với sự tham gia của các Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội Vương Đình Huệ; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Chu Ngọc Anh và đại diện các bộ, ngành trung ương và đông đảo nhân dân Thủ đô… “ –  Cô chia sẻ

Chia sẻ cảm xúc khi tham gia trình diễn trong chương trình vô cùng ý nghĩa như thế, doanh nhân Phương Nhung cho biết “Tôi cảm thấy vô cùng vinh dự, tự hào khi được góp mặt trong buổi lễ với vai trò là người mẫu cho màn trình diễn Bộ sưu tập áo dài Hương Queen. Có những niềm tự hào và hạnh phúc không thể mua được bằng tiền. Giống như giờ phút chuẩn bị bước chân lên sân khấu được là người đại diện khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống góp mặt trong chương trình nghệ thuật đặc biệt “Toả sáng đất rồng thiêng” kỷ niệm 1010 năm Thăng Long Hà Nội – 66 năm giải phóng Thủ Đô. Cảm giác niềm tự hào dân tộc trở nên sôi sục mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Nữ doanh nhân Đỗ Trúc Ly

Cùng song hành với hai nữ doanh nhân kể trên là Hoa khôi Đỗ Trúc Ly. Nữ doanh nhân Đỗ Trúc Ly hiện đang là giám đốc điều hành công ty thực phẩm chức năng và mỹ phẩm MatxiCorp chuyên cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng được nhập khẩu cũng như sản xuất ở dây chuyền hiện đại, mang lại sức khoẻ cũng như vẻ đẹp rạng ngời cho tất cả mọi người. Ngoài là một nữ doanh nhân nhiều thành công trên thương trường, doanh nhân Trúc Ly còn ghi dấu ấn khi xuất sắc trở thành Hoa khôi Ảnh Happy Women 2020 trong cuộc bầu chọn Miss Photo Happy Women 2020 vừa diễn ra vào đầu tháng 10 vừa qua. Nữ doanh nhân Đỗ Trúc Ly luôn được ghi dấu với hình ảnh một doanh nhân hội tụ đủ ba yếu tố trí tuệ – nhân cách – nhan sắc, bản lĩnh trong kinh doanh và luôn lan toả những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng.

Chia sẻ cảm xúc khi tham gia trình diễn trong chương trình vô cùng ý nghĩa như thế, doanh nhân Trúc Ly cho biết “Tôi cảm thấy vô cùng vinh dự, tự hào khi được góp mặt trong buổi lễ với vai trò là người mẫu cho màn trình diễn Bộ sưu tập áo dài Hương Queen. Có những niềm tự hào và hạnh phúc không thể mua được bằng tiền. Giống như giờ phút chuẩn bị bước chân lên sân khấu được là người đại diện khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống góp mặt trong chương trình nghệ thuật đặc biệt “Toả sáng đất rồng thiêng” kỷ niệm 1010 năm Thăng Long Hà Nội – 66 năm giải phóng Thủ Đô. Cảm giác niềm tự hào dân tộc trở nên sôi sục mãnh liệt hơn bao giờ hết”. 

Nữ doanh nhân thứ tư được nhắc đến là Doanh nhân Trần Tỷ Mỷ. Khi xuất hiện trên sân khấu, nữ doanh nhân nhanh chóng ghi điểm bởi vóc dáng đẹp, gương mặt xinh, đầy thiện cảm cùng những bước đi uyển chuyển. Doanh nhân Trần Tỷ Mỷ là Giám đốc Thẩm mỹ viện TYBEAUTY. Là một người đẹp, công việc lại gắn liền với cái đẹp, vì thế mà doanh nhân Tỷ Mỷ cũng vô cùng xứng đáng khi giành chiến thắng ở hạng mục Gương mặt đại sứ Miss Photo 2020 do mạng lưới Happy Women tổ chức.

Gương mặt khả ái và xinh đẹp của doanh nhân Tỷ Mỷ giúp tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy và uy quyền của bộ trang phục áo dài. Tự hào khi được góp mặt trong BST này, Doanh nhân Tỷ Mỷ không quên gửi lời cảm ơn đến Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương cùng với các “đồng đội” đã cùng nhau mang đến một tiết mục thành công, ý nghĩa.

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương – Chủ nhận BST Hà Nội 12 sắc hoa, Chủ tịch Happy Women Leader Network

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương chào kết BST cùng doanh nhân Đỗ Thị Vân Anh

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây