SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Diễm My duyên dáng trong bộ Áo dài Long Phụng kỳ duyên

Trước thềm năm mới, cùng ngắm vẻ trẻ trung, duyên dáng của người đẹp xứ dừa Diễm My trong bộ áo dài tuyệt đẹp của NTK Nguyễn Tuấn.
Người đẹp Bến Tre Diễm My
Diễm My cũng chính là thí sinh vừa xuất sắc đoạt giải Á khôi 1 đồng thời đoạt luôn giải Áo dài đẹp trong Hội thi Duyên dáng Thời trang mùa xuân 2020 do Trung tâm Văn hóa - Thể thao & Phát thanh Bến Tre tổ chức với sự đồng hành của NTK Nguyễn Tuấn.

Sau hội thi này, NTK Nguyễn Tuấn được mời tham gia chương trình "Duyên dáng sắc xuân" diễn ra vào tối 15/1, tại NVH Thanh niên TP.HCM (do đạo diễn Tạ Nguyên Phúc làm giám đốc sản xuất). NTK Nguyễn Tuấn đã đem bộ sưu tập áo dài xuân mới nhất của mình để trình diễn trong chương trình này và người được NTK Nguyễn Tuấn chọn diễn vedette trong BST này chính là Diễm My.

Diem My 11
NTK Nguyễn Tuấn và Á khôi Diễm My

Là người mẫu xuất thân từ quê hương xứ dừa Bến Tre nhưng Diễm My đã lên Sài Gòn sinh sống và lập nghiệp. Với gương mặt xinh xắn và phong thái trình diễn ấn tượng của mình, Diễm My đã gây được cảm tính với khán giả trong bộ áo dài Long Phụng kỳ duyên mà NTK Nguyễn Tuấn dành riêng cho cô.

Diem My 4

Diem My 6

Đây là bộ áo dài được vẽ công phu với họa tiết rồng mây và trống đồng dọc theo thân áo và chiếc mấn được thiết kế tinh xảo với hình chim phụng.

Diem My 2

Diem My 9

Ngay sau khi trình diễn xong, NTK Nguyễn Tuấn và Á khôi Diễm My đã thực hiện bộ ảnh ngay tại khuôn viên NVH Thanh niên đang rộn ràng không khí Tết Việt.

Diem My 3

Diem My 5

Diem My 8
 
HỒNG SƠN

- Áo dài: Nguyễn Tuấn

- Photo: Huy Trần
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây