SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Đặc sắc Vòng casting - bán kết Bước chân thiên thần 2019

Sự chuyên nghiệp của ekip nghệ thuật VKSTAR đem đến thành công cho vòng casting - bán kết Bước chân thiên thần 2019
Hoa hậu Nguyễn Lan Vy cùng với êkip và khách mời

Quy tụ đông đảo những người làm nghệ thuật lâu năm, cuộc thi Bước Chân Thiên Thần chính là nơi những ý tưởng lớn gặp nhau. Họ hướng đến nghệ thuật chân chính và hướng tới việc ươm mầm tài năng cho đất nước.

Đây cũng là lý do lớn nhất để các thành viên của ekip sản xuất từ ban hậu cần đến trưởng ban tổ chức đều nỗ lực hết sức để xây dựng một sân chơi lành mạnh cho các em nhỏ.

Trưởng ban tổ chức đồng thời là Tổng đạo diễn chương trình – Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 Nguyễn Lan Vy đã chia sẻ nhiều tâm tư dành cho cuộc thi. Với chị Bước chân Thiên Thần là sân chơi thiết thực tạo nền tảng cho các em nhỏ theo đuổi đam mê, phát huy hết tài năng của mình. Hơn thế, trải nghiệm tại cuộc thi này cũng chính là một trong những ký ức đẹp của tuổi thần tiên mà các em sẽ nhớ mãi.

Hoa hậu Nguyễn Lan Vy cũng chân thành cảm ơn sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết của từng thành viên trong ekip đoàn.

Hoa hậu Nguyễn Lan Vy – Trưởng ban tổ chức chương trình

Mặc dù số lượng thí sinh dự thi đông, ở các độ tuổi và dự thi nhiều thể loại tài năng khác nhau nhưng đạo diễn Phan Quý và trợ lý đạo diễn Phan Tuấn đã điều hành xuất sắc ekip của mình.

Hoa hậu Nguyễn Lan Vy và đạo diễn Phan Quý
Trợ lý đạo diễn Phan Tuấn

Từ khâu đón tiếp, hậu cần, make up, phục trang đến âm thanh, ánh sáng, hậu đài sân khấu… đều diễn ra chuyên nghiệp.

Việc chuẩn bị kỹ lưỡng từ tiến trình làm việc, kế hoạch thực hiện, sắp xếp, phân công nhân lực khoa học đã giúp cho quá trình diễn ra vòng casting và bán kết trong 2 ngày thành công tốt đẹp.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây