SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ca sĩ Phi Nhung sẽ hát trong đêm đăng quang Đại sứ áo dài bảng quý bà

Mới đây, nữ ca sĩ hải ngoại Phi Nhung đã thực hiện một bộ ảnh quảng bá cho cuộc thi Đại sứ Áo dài bảng Qúy bà. Diện áo dài của NTK Việt Hùng, cô đẹp mặn mà, khoe trọn nhan sắc của người đàn bà không tuổi.
Ca sĩ Phi Nhung - Đại sứ Áo dài

Phi Nhung là cái tên quen thuộc với khán giả trong và ngoài nước. Không chỉ nổi tiếng nhờ giọng ca ngọt ngào, nữ ca sĩ sinh năm 1972 còn được nhiều người yêu mến bởi tấm lòng thiện nguyện của mình.

Nhắc đến Phi Nhung, người hâm mộ nhớ đến một giọng hát trữ tình đầy mơ mộng thấm đượm qua những bài cải lương dân ca bất hủ: “Hoàng hôn màu tím”, “Bông điên điển” hay “Bạc Liêu hoài cổ”. Trong suốt những năm tháng tuổi thơ đầy sóng gió, cô thường lấy âm nhạc làm bầu bạn. Những giai điệu dân ca dung dị hiền hòa hay những bản trữ tình xao xuyến đã nuôi dưỡng và trở thành một phần tâm hồn cô.

Từ những ngày đầu bước trên sân khấu ca nhạc tại nước ngoài, trong suốt chặng đường 20 năm ca hát, Phi Nhung đã phải đánh đổi nhiều mồ hôi, nước mắt để có thể sống được với nghề. Đổi lại, sự mến mộ và đồng hành của công chúng dành cho nữ danh ca tài năng này chính là động lực thúc đẩy để cô không ngừng cố gắng.

Trong gia tài âm nhạc của nữ danh ca Phi Nhung luôn đầy ắp những bài hát ca ngợi tình yêu đất nước, con người. Tuổi thơ gian khó đã lùi lại phía sau, giờ đây là những tháng ngày để Phi Nhung sống một đời sống an yên hơn. Nữ ca sĩ tâm sự, cô biết ơn quãng thời gian tuổi thơ cơ cực vì sau này gặp bất cứ thử thách này nào cô cũng luôn có đủ can đảm để vượt qua.

Đồng hành và gắn bó cùng NTK Việt Hùng trong rất nhiều sự kiện cả trong và ngoài nước, Phi Nhung chia sẻ cô vô cùng hạnh phúc khi được Ban Tổ chức và NTK Việt Hùng giao trọng trách là một trong những gương mặt làm đại diện cho bảng Áo dài quý bà cuộc thi Người mẫu – Đại sứ áo dài Việt Nam 2019.

Phi Nhung tâm sự trong cuộc đời ca hát của mình, đã không ít lần cô chọn áo dài của NTK Việt Hùng. Phi Nhung chia sẻ cô luôn cảm thấy tự tin khi mặc áo dài, đây cũng là trang phục mà cô thường chọn trong những lần đứng trên sân khấu biểu diễn hay trong những sự kiện đặc biệt. Cho đến bây giờ cô vẫn nhớ nhiều đến kỷ niệm mà cô và con nuôi Hồ Văn Cường đã cùng góp mặt trong đêm trình diễn áo dài gây quỹ từ thiện cho trẻ em vui Trung thu tại TP.HCM năm 2018.

Tới đây, trong đêm chung kết cuộc thi Đại sứ áo dài Bảng Qúy bà, cùng với danh hài Thuý Nga, MC Quỳnh Hoa, Hoa hậu Hà Kiều Anh, hoa hậu Đàm Lưu Ly, diễn viên điện ảnh Hiếu Hiền, Thuỳ Trang, MC Hồng Phượng, Nghệ sỹ Quốc Cơ, cô sẽ giữ vai trò “cầm cân, nảy mực” để chọn ra gương mặt xứng đáng nhất đăng quang danh hiệu cao quý Đại sứ áo dài Bảng quý bà. Phi Nhung chia sẻ, trong đêm đăng quang Đại sứ áo dài Bảng quý bà, cô còn mang tiếng hát để dành tặng khán giả, những người đã luôn yêu thương cô…Và cô mong chờ ngày ấy!

Cuộc thi Người mẫu – Đại sứ áo dài Việt Nam 2019-  Một dự án tâm huyết của Nhà thiết kế Việt Hùng là cuộc thi cấp Quốc gia với mong muốn tôn vinh chiếc áo dài Việt Nam, là một trong những sự kiện văn hoá, nghệ thuật mang nhiều thông điệp cuộc sống, hoạt động của cộng đồng, đặc biệt là đối với công chúng yêu thích Áo dài.

Cuộc thi Người mẫu – Đại sứ áo dài Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức trên quy mô toàn quốc và thực hiện thường niên 2 năm một lần, được luân phiên tổ chức từ tỉnh thành này đến tỉnh thành khác trên phạm vi cả nước với 4 bảng: Đại sứ Bảng Qúy bà; Đại sứ Bảng Qúy ông; Đại sứ bảng Qúy cô và Đại sứ bảng Thiếu nhi…

Các quý bà, quý ông, quý cô có thể tham khảo, đăng ký và ghi danh trên Fan page: Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019 với Trang Web chính thức của chương trình: www.daisuaodaivietnam.today!

Bảng thi Đại sứ áo dài Qúy bà là sân chơi dành cho Phụ nữ đã có gia đình, Mẹ đơn thân hay Quý Cô độc thân… đến từ khắp mọi miền của đất nước.  Sự kiện sẽ diễn ra vào đêm 31/8/2019 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.

Chung kết Đại sứ áo dài bảng Quý Ông sẽ diễn ra vào cuối tháng 09/2019; bảng Quý Cô sẽ diễn ra vào cuối tháng 11/2019 tại Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.


SGGT

Ảnh: DL Duy

Người mẫu: Ca sĩ Phi Nhung

Áo dài: NTK Việt Hùng

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây