SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Bông hồng lai Claire Johkheer - Angel Tài Năng 2022

Là một trong những thiên thần nhí ấn tượng nhất đêm hội thời trang Angel Night Fashion Show 2022, Claire Jonkheer luôn khiến khán giả có mặt tại sàn diễn phải trầm trồ vì vẻ đẹp lai đặc biệt của mình.
Claire Johkheer tự tin trên sàn diễn Angel Night Fashion Show 2022

3g.claire0

Claire JonKheer tại Angel Night Fashion Show 2022.

 

Cô bé đáng yêu, xinh xắn mang hai dòng máu Việt - Hà Lan là một trong những mẫu nhí tài năng tại Học viện người mẫu Modeskids. Với đêm diễn ngày 04/05 vừa qua, mẫu nhí này đã có cơ hội khẳng định tài năng của bản thân với khán giả cũng như ban tổ chức của chương trình Angel Night Fashion Show 2022.

 

3g.claire22

 

3g.claire28

 

Claire tỏ ra vô cùng thông minh với những bước catwalk điêu luyện, luôn toả sáng tại mỗi phần biểu diễn mỗi lần cô bé xuất hiện trước ống kính máy quay dù tuổi đời còn khá nhỏ so với những anh chị người mẫu chuyên nghiệp. 

 

3g.claire27

3g.claire28

3g.claire20

 

Bé Claire nhận danh hiệu Angel tài năng 2022 và lời chúc mừng từ bà Ngọc Bích - CEO thương hiệu AB Beauty world. 

 

 

 

 

3g.claire23

 

Phần trình diễn xuất sắc cùng tần suất xuất hiện trên sàn diễn Angel Night show nhiều năm, Claire đã giành được tình cảm mến mộ của đông đảo khán giả và Ban tổ chức - công ty Gia Minh Media. Phần thưởng xứng đáng dành cho quá trình hoạt động tích cực, đổ mồ hôi trên sàn tập, thể hiện thần thái đỉnh cao trong đêm hội thời trang vừa qua của Claire là giải thưởng Angel Talent 2022!

 

Được biết đến như một chương trình biểu diễn nổi bật về thời trang, Angel’s Night Fashion Show là sự kiện đáng chú ý của khu vực phía Nam với sự tham gia của những tên tuổi hàng đầu trong ngành thiết kế, mang đến những bộ sưu tập mới, ấn tượng, đóng góp không nhỏ giá trị vào ngành công nghiệp thời trang trong nước. Đặc biệt, đây là ngày hội dành riêng cho các thương hiệu, các Nhà thiết kế thời trang nữ chuyên giới thiệu những thiết kế mới cho phái đẹp, đem lại cho phụ nữ những cơ hội trải nghiệm về xu hướng thời trang trong nước và quốc tế, từ đó sẽ giúp họ có nhiều lựa chọn để làm đẹp cho chính mình, nâng tầm bản thân, tự tin hơn, thành công hơn.

 
SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây