SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Áo Dài Show chính thức có mặt tại Đà Nẵng

Sự kiện ra mắt Áo Dài Show tại Đà Nẵng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây được xem là bước ngoặt trong việc đưa show diễn văn hóa này đến với đông đảo công chúng yêu mến, quảng bá sâu rộng giá trị văn hóa Việt thông qua tà áo quốc phục.
Áo Dài Show tại Đà Nẵng


Áo Dài Show là chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc được Tổng đạo diễn Nguyễn Lan Vy sáng lập. Thông qua các loại hình văn hóa nghệ thuật, chương trình này nhằm giới thiệu đến bạn bè trong và ngoài nước các giá trị văn hóa của dân tộc Việt Nam, góp phần gìn giữ, phát triển nền tảng văn hóa của nước nhà.

Với sự đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp, quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng nền văn hóa hơn 4000 năm lịch sử, Áo Dài Show được đón nhận như một điểm sáng văn hóa, nơi giao lưu, kết nối giá trị lịch sử đối với thế hệ hôm nay.
Áo Dài Show được tổ chức hằng đêm tại Huế trong gần 4 năm và trở thành một trong những điểm thu hút mạnh mẽ đối với khách du lịch trong và ngoài nước, thúc đẩy việc phát triển văn hóa du lịch của địa phương này.



Với những ý nghĩa, mục đích to lớn trên, thiết nghĩ Áo Dài Show nên được lan tỏa đến nhiều tỉnh thành trên cả nước. Hoạt động này giúp công chúng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận một show diễn văn hóa nghệ thuật ý nghĩa và thêm yêu những giá trị văn hóa từ thuở ông cha.

Sau thời gian dài chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, Áo Dài Show chính thức có mặt tại Đà Nẵng. Buổi lễ ra mắt của chương trình nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng, các chuyên gia trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật.



Để chuẩn bị cho buổi lễ ra mắt long trọng, truyền tải các giá trị văn hóa sâu sắc, đảm bảo tính nghệ thuật của chương trình, Tổng đạo diễn Nguyễn Lan Vy, trợ lý đạo diễn Phan Quý cùng đội ngũ VKSTAR và anh chị em nghệ sĩ đã dành nhiều tâm huyết để tạo nên những tiết mục đặc sắc.

Các tiết mục biểu diễn khai khai thác những góc nhìn đa chiều thông qua dòng chảy thời trang mà chiếc áo dài là đại diện cho quốc hồn, quốc túy. Mỗi tiết mục lại khắc họa một bối cảnh lịch sử, một góc nhìn đa chiều về xã hội và con người Việt Nam.



Đặc biệt Tổng đạo diễn Nguyễn Lan Vy cũng là người thực hiện các thiết kế áo dài trình diễn trong chương trình. Những mẫu áo dài thướt tha, tinh tế một lần nữa khẳng định sự đa tài của người phụ nữ này.

Được biết Áo Dài Show tại Đà Nẵng sẽ khai trương từ ngày 01/01/2020, diễn ra vào 19h45 mỗi tối.

Bằng tâm huyết, đam mê và những nỗ lực lan tỏa giá trị văn hóa, Áo Dài Show hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện nghệ thuật mang đậm dấu ấn người Việt, là điểm sáng văn hóa đáng tự hào của quốc gia.

Dưới đây là những hình ảnh của sự kiện vừa qua:

 
Trợ lý đạo diễn Phan Quý và dàn người mẫu, diễn viên của VKSTAR


SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây