SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Vương Thanh Tú luôn phấn đấu vì niềm đam mê nghệ thuật

Một mình lên Sài Gòn vì niềm đam mê nghệ thuật để rồi trở thành một diễn viên và bây giờ tiếp tục phấn đấu để trở thành một ca sĩ...
Diễn viên Vương Thanh Tú
Đó chính là diễn viên - ca sĩ Vương Thanh Tú. Nhắc lại cơ duyên theo con đường nghệ thuật, Tú cho biết  từ nhỏ đã có niềm đam mê và đã một mình lên Sài Gòn lập nghiệp tìm cơ hội để tiến thân.

Tu 12

Năm 2012, Vương Thanh Tú được đạo diễn sân khấu Nghi Tuấn nhận làm học trò và kể từ đó anh bắt đầu theo đuổi ước mơ của mình. Sau 3 năm theo học ngành sân khấu thì Vương Thanh Tú đã có những trãi nghiệm đầu tiên cho riêng mình khi tham gia một số phim truyền hình và diễn kịch sân khấu.

Tu 2

Các phim Tú đã tham gia như Chàng khờ mất vợ, Trinh sát hồ sơ, Gia đình là số 1 (phần 2) và với mong muốn được học hỏi thêm nên nam diễn viên đã tham gia nhóm Kịch Cầu Vồng do MC - diễn viên Cao Nhân Trí phụ trách.

Tu 11

Sau một thời gian hoạt động chung cùng nhóm thì Vương Thanh Tú đã tách ra tự thành lập nhóm kịch riêng cho mình mang tên Nhóm kịch Hếlô TV với các thành viên là những diễn viên trẻ đầy triển vọng như Thanh Thư, Thành Thuận, Thương Nguyễn... Và nhóm đã cho ra mắt vở diễn đầu tiên là Oshin là nữ hoàng của tác giả - đạo diễn Cao Nhân Trí rất được khán giả yêu mến.

Tu 9

Sau thành công của vở Oshin là nữ hoàng, nam diễn viên tự mình viết kịch bản và đảm nhiệm cùng lúc 3 vai trò: tác giả, đạo diễn và diễn viên trong vở diễn Thoát xác.

Tu 10

Kể từ đó, Vương Thanh Tú xuất hiện nhiều hơn trên các sân khấu kịch, với lối diễn chân thật và tính cách hài hước của mình, nam diễn viên ngày càng được khán giả biết đến và nhất là khán giả miền Tây yêu mến.

Tu 13

Tu 4

Tu 15

Bên cạnh những thành công về diễn xuất, Vương Thanh Tú còn đang muốn thử thách mình trong lĩnh vực ca hát, bởi đó cũng là niềm đam mê từ bé của anh.

Tu 16
Vương Thanh Tú với thầy mình là MC - nhà văn Phan Duy Trường

Và sắp tới đây, Vương Thanh Tú sẽ thực hiện MV ca klhúc Chân tình, bài hát này tuy đã được nhiều ca sĩ thể hiện nhưng sẽ được phối lại với sự hợp tác với MC - nhà văn Phan Duy Trường và Trung tâm Sài Gòn Thứ 7. Hi vọng đây sẽ là bước ngoặt mới đối với nam diễn viên Vương Thanh Tú khi bước chân sang con đường ca hát.

THANH SƠN
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây