SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Vợ chồng Á hậu Đặng Ngọc Chúc tới chúc mừng Quang Hà ra mắt MV mới

Tham dự họp báo ra mắt MV mới của ca sĩ Quang Hà, Á hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á Thái Bình Dương 2019 – Đặng Ngọc Chúc gây ấn tượng với việc diện nguyên cây hàng hiệu xinh đẹp tới chúc mừng.
2 vợ chồng Á hậu Ngọc Chúc tặng hoa chúc mừng ca sĩ Quang Hà

2 vợ chồng Á hậu Ngọc Chúc tặng hoa chúc mừng ca sĩ Quang Hà

Là một trong những người bạn thân thiết với ca sĩ Quang Hà, á hậu Đặng Ngọc Chúc và chồng là doanh nhân Lê Dũng dù khá bận rộn vẫn sắp xếp thời gian để có mặt tại sự kiện họp báo ra mắt MV “Ai rồi cũng sẽ khác” của nam ca sĩ.

Vợ chồng á hậu Đặng Ngọc Chúc – doanh nhân Lê Dũng

Vợ chồng á hậu tới buổi họp báo khá sớm và thu hút sự quan tâm của truyền thông bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp cùng với gu thời trang chất lừ của á hậu.

Khác hẳn với phong cách thường thấy trước đây, lần này á hậu Đặng Ngọc Chúc đã thay đổi phong cách từ mái tóc tới style thời trang. Mái tóc dài ngày trước đã được thay thế bằng kiểu tóc ngắn đầy cá tính, trẻ trung. Người đẹp diện nguyên cây hàng hiệu tinh tế mix cùng boot cổ ngắn và túi xách đồng điệu.

Á hậu Đặng Ngọc Chúc vốn được đánh giá là người đẹp có gu thẩm mỹ tinh tế và phong độ thời trang ổn định. Tại sự kiện này với việc lựa chọn trang phục phù hợp với mái tóc và phong cách trang điểm gam màu nude cô đã minh chứng cho khả năng biến hóa hình ảnh linh hoạt của mình.

Đặc biệt set trang phục của á hậu lại ton – sur – ton với chồng của mình. Cặp đôi doanh nhân Lê Dũng và á hậu Đặng Ngọc Chúc luôn khiến người khác ngưỡng mộ. Cả hai không chỉ đồng điệu với nhau trong đời sống hôn nhân mà còn là cặp đôi thao lược trên thương trường.

Tại sự kiện vợ chồng á hậu Đặng Ngọc Chúc đã gửi lời chúc mừng đến ca sĩ Quang Hà và hào hứng chờ đón MV sẽ được đông đảo công chúng đón nhận.

(Theo Sao Express)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây