SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Vì sao ca sĩ Hoàng Linh được gọi là Cô Ba Sài Gòn?

Ca sĩ Hoàng Linh vừa tiết lộ vì sao bạn bè trên Facebook lại gọi mình là Cô Ba Sài Gòn.
Ca sĩ Hoàng Linh trong trang phục áo dài phong cách Cô Ba Sài Gòn
Cũng trong trang phục áo dài xưa và ngồi ở một quán cà phê rất phong cách Sài Gòn, ca sĩ Hoàng Linh bắt đầu kể: Sau khi bộ phim Cô Ba Sài Gòn công chiếu rất thành công, phong trào may, mặc và chụp ảnh theo phong cách Cô Ba Sài Gòn cũng bắt đầu trỗi dậy.

Co 3 SG

Em cũng là một fan cuồng của những mẫu áo dài theo phong cách Cô Ba Sài Gòn. Vì vô cung yêu thích nên em đã tìm đến nhà thiết kế - stylist Tiến Trần để tạo cho em một bộ ảnh theo phong cách Cô Ba Sài Gòn. Và sau khi bộ ảnh ấy được post lên trang của em thì được các bạn bè trên Facebook thương mến và đặt cho em cái tên Cô Ba Sài Gòn luôn.

Co 3 SG 8

* Em là người Sài Gòn hay sao? Trong gia đình em thứ mấy, có phải cũng là thứ 3?

- Ca sĩ HOÀNG LINH: Dạ không! E cũng không phải thứ 3 và cũng không phải là người Sài Gòn. Cái tên Cô Ba Sài Gòn là do các bạn bè quý mến mà đặt cho, chứ thật ra em thứ 2 và quê em ở Đồng Tháp.

Co 3 SG 9Co 3 SG 10

* Em thích cái tên Cô Ba Sài Gòn mà mọi người dành cho mình chứ?


- Thú thật là em rấr rất thích. Sau này khi em tiến gần hơn với nghiệp ca hát thì khán giả càng yêu thương hơn và mọi người cứ gọi chết danh em là Cô Ba Sài Gòn. Em cũng hay đùa lại và tự xưng Cô Ba với mọi người (Cười).

Co 3 SG 7

* Em thích mặc áo dài từ khi nào? 

- Em thích mặc áo dài từ khi còn đi học. Sau này khi lên Sài Gòn em cũng chụp vài bộ ảnh với áo dài và mỗi bộ đều mang một phong cách khác nhau. Như bộ đầu tiên chụp với phong cách Cô Ba Sài Gòn, lúc đó em còn hơi đẫy đà một chút. Nhưng về sau em lại yêu tà áo dài ngày một nhiều hơn nên đã biết cách giữ vóc dáng và chăm chút hơn về ngoại hình của mình.

Co 3 SG 1

Co 3 SG 2

* Ngoài đời em có hay mặc áo dài không hay chỉ khi đi diễn thì em mới mặc?

- Do em hát dòng nhạc trữ tình Bolero nên khi đi hát hầu như em chỉ thích mặc áo dài. Vì khi mặc áo dài em cảm thấy dáng em chuẩn hơn và tự tin hơn. Còn ngoài đời thì em cũng hay mặc áo dài đi lễ chùa hay đi dự các sự kiện có tính chất truyền thống.

Co 3 SG 6

Co 3 SG 3

Co 3 SG 4

Vừa rồi nhân dịp Lễ Vu lan báo hiếu em cũng chuẩn bị êkíp chụp bộ ảnh áo dài chung với ba mẹ em từ dưới quê lên Sài Gòn khám bệnh. Em muốn lưu giữ khoảnh khắc này vì ba mẹ cả đời đã khổ cực để nuôi em và các em của em khôn lớn nhưng chưa lần nào được mặc áo dài chụp chung với nhau.

CS Hoang Linh 17

CS Hoang Linh 16

* Hình như em cũng mới lập kênh YouTube riêng và cũng lấy tên Cô Ba Sài Gòn?

- Dạ đúng rồi, vì mọi người yêu thích cái tên đó nên em đã lấy tên Cô Ba Sài Gòn đặt cho kênh YouTube của em luôn. Đây là Kênh em sẽ đăng tất cả sản phẩm âm nhạc của em lên đây. Mới nhất là MV Lòng Mẹ (của nhạc sĩ Y Vân) mà em mới vừa thực hiện trong dịp Lễ Vu lan báo hiếu vừa qua.



* Cám ơn em, chúc em sẽ thành công hơn trên con đường ca hát và mãi sẽ là Cô Ba Sài Gòn được mọi người yêu quý.

HỒNG SƠN thực hiện

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây