SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Trang Lê thành công khi huấn luyện Nguyễn Thị Hằng đăng quang ngôi vị quán quân

Đêm chung kết cuộc thi Miss sexy model 2019 đã chính thức khép lại với chiến thắng từ đội huấn luyện viên Trang Lê. Nguyễn Thị Hằng đã bước lên ngôi vị cao nhất với sự hỗ trợ của Trang Lê cũng như dành hết tâm huyết huấn luyện cho một cô gái lần đầu bước đi chinh chiến một cuộc thi đầy thử thách và khó khăn.
Trang Lê - Nguyễn Thị Hằng cặp đôi thành công tại Miss sexy model 2019

Trang Lê đã tâm sự: đối với Trang Lê thì có những khó khăn do chính thí sinh bước vào cuộc thi thì phải cần rất nhiều tài năng và bản lĩnh trên con đường chinh phục ngôi vị cao nhất. Chính Trang Lê không dặt ra bất cứ áp lực nào cho thí sinh của đội mình vì như thế sẽ khiến cho các bạn thêm khó cũng như tạo cảm giác thoải mái và truyền cảm hứng từ những lần chinh chiến của mình để “như một cuộc dạo chơi”.

Trang Lê đã rất bất ngờ với phần thi đầy tự tin của Nguyễn Thị Hằng khi cô nhận được nhiều lời khen cũng như đánh giá góp ý cho các phần thi để đạt được ngôi vị quán quân cuộc thi. Nhưng theo Trang Lê nghĩ đây là một chiến thắng đầy thuyết phục và Trang Lê mong muốn sẽ được đồng hành cùng bạn trong những bước đầu sau cuộc thi vì ở Trang Lê hậu kỳ sau cuộc thi là điều mà Trang Lê không muốn thí sinh mình bơ vơ sau cuộc thi. Người tiếp được ngọn lửa cho các bạn là người thành công.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây