SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Thy Nhung cao điểm nhất trong top 4 Trăm Năm Ánh Việt

Với tài năng và sự biến hóa đa dạng, nhận được nhiều lời khen của các bậc tiền bối, Thy Nhung đã nhận số điểm cao nhất trong top 4 của chương trình “Trăm Năm Ánh Việt”gồm Thy Nhung, Bảo Ngọc, Tô Tiểu Long và Khánh Dư.
Nghệ sĩ Thy Nhung

Thời gian qua, Thy Nhung đã ghi điểm với khán giả mộ điệu cải lương trong chương trình “Trăm Năm Ánh Việt” do Đài Truyền hình Vĩnh Long và Công ty truyền thông Khang phối hợp tổ chức. Với tài năng và sự biến hóa đa dạng, nhận được nhiều lời khen của các bậc tiền bối, Thy Nhung đã nhận số điểm cao nhất trong top 4 của chương trình gồm Thy Nhung, Bảo Ngọc, Tô Tiểu Long và Khánh Dư. Được biết, chương trình sẽ chọn ra 2 thí sinh xuất sắc nhất để tham gia vòng chung kết xếp hạng được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Vĩnh Long vào tối 12/8/2022 tới đây.

Dù bận rộn với cuộc thi, Thy Nhung vẫn âm thầm làm đẹp cho đời bằng công tác thiện nguyện!

Nghệ sĩ Thy Nhung và êkíp thực hiện chương trình “Vững chãi yêu thương”

Mới đây nhất, trước tình hình nghệ sĩ Bắc Hải đang lâm bệnh nặng, hoàn cảnh lại rất khó khăn nên nghệ sĩ Thy Nhung cùng đạo diễn Thịnh Song Di, anh Huỳnh Hữu Tài ( Giám đốc âm thanh - ánh sáng Tân Hữu Tài), chị Ngọc Anh - Công ty Trần Phương, anh Tấn Song Di đã quyết định thực hiện một chương trình nghệ thuật “Vững chãi yêu thương” nhằm gây quỹ ủng hộ đàn anh.

Chương trình với sự tham gia của rất nhiều sao Việt, diễn ra rất thành công vào tối 1/7/2022 vừa qua tại Nhà văn hoá Hậu Giang ( Quận 6, TPHCM). Sau đêm nhạc, ê kíp đã quyên góp được hơn 160 triệu giúp nghệ sĩ Bắc Hải chữa bệnh. Điều này đã cho thấy tình nghệ sĩ thật đẹp, trong hoạn nạn luôn có nhau…

Thy Nhung bật mí, cô vừa nhận lời làm điều phối chương trình và trình diễn trong show thiện nguyện “Chung một tấm lòng” sẽ diễn ra tại Nhà hát Bến Thành do ca sĩ Hồ Viết Cường tổ chức ngày 27/8 tới. Đây là chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện ủng hộ những bệnh nhân ung thư và người khuyết tật với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi.

Vào ngày 20/10, tại Nhà hát Hòa Bình, Thy Nhung phối hợp cùng anh Huỳnh Hữu Tài ( Giám đốc âm thanh - ánh sáng Tân Hữu Tài) và êkip tổ chức đêm nhạc thiện nguyện gây quỹ ủng hộ nghệ sĩ nghèo, neo đơn, bệnh tật… “Đây là show diễn mà em rất tâm huyết tổ chức nhằm tri ân Tổ nghiệp cũng như các cô chú đi trước không may lâm vào hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật…Em nghĩ Tổ nghiệp ở trên cao nhưng nhìn thấy hết. Mình cứ làm hết sức và nhất định sẽ nhận được nhiều quả ngọt về cho các cô chú, anh chị em nghệ sĩ đồng nghiệp…Mỗi lần làm được những việc tốt, có ích cho xã hội, em thấy tâm hồn mình rất thanh thản và bình an…”

Được biết, vào cuối năm nay,Thy Nhung sẽ tốt nghiệp Trường Đại học Sân khấu - điện ảnh TPHCM ( Khoa Đạo diễn Sân khấu).

Thy Nhung là một gương mặt trẻ đã gặt hái được nhiều thành quả đáng ngợi khen: Nghệ sĩ vì cộng đồng 2020, Quán Quân Tâm Ca Đạo Hiếu TH IBC tại USA 2019, HCB Liên hoan sân khấu cải lương chuyên nghiệp toàn quốc 2015, HCB Chuông Vàng vọng cổ HTV 2014, Giải Nhất Tiếng hát PTTH Kiên Giang 2010, HCV Liên hoan sân khấu các trường CĐ & ĐH Sân Khấu Chuyên Nghiệp Toàn Quốc 2009, Giải đặc biệt Bông Lúa Vàng Đài TNND 2000- 2001; Top 10 Giọng ca vàng Báo Mực Tím 1998…

SGGT
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây