SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Phước Thịnh muốn là nhân tố mới trong nghề hơn một hot boy

MV 'Anh thương em còn non dại' vừa được ra mắt ngày 15/9 thì dân cư mạng đã "truy lùng" tìm cho ra anh chàng diễn viên trong MV này là ai? Khi anh sở hữu cho mình một vẻ điển trai đầy chất lãng mạn khi anh đắm mình trong tình yêu đến nỗi khuôn mặt bất lực cũng cực kỳ thu hút.
Phước Thịnh với vai diễn lụy tình khi đóng MV

Được gặp Phước Thịnh - Diễn viên chính sau khi MV vừa được ra mắt thì anh cũng chia sẻ: MV này Phước Thịnh vào vai một chàng trai luỵ tình! Yêu thương cô bạn gái lúc hai đứa còn khó khăn, đi phụ việc chung quán cafe! Sau này cô gái bỏ em để đến với một người khách thường hay đến quán uống cafe! Đau khổ nhất trong tình yêu là cô ấy dùng đồng tiền để chứng minh mình không còn cần Thịnh nữa. Cảm xúc của em khi tham gia MV là em rất vui và hào hứng khi được làm việc với anh Đạo diễn Lữ Bình và ca sỹ Đình Dũng.

Phước Thịnh cũng nói thêm: Vì sao em được chọn nhân vật này là do cơ đuyên khi biết công ty Lữ Bình Entertainment tìm nam chính cho MV và theo lời giới thiệu của một người bạn với lý do gương mặt em hợp với nhân vật trong MV có tính cách hy sinh hết cho tình yêu, yếu đuối trong tình cảm khi chính anh không bảo vệ được cho người mình thương. Ngoài ra, do Thịnh diễn được nội tâm dằn xé khi mất đi người mình yêu, lúc nào cũng khóc chứ ko làm j đc để giữ lại người mình yêu.

Chính sự yếu đuối trong tình yêu mà câu chuyện lại là một điều đâu đó luôn diễn ra trong cuộc sống khi mình thua thiệt về mọi mặt thì cơ hội có đến với mình không? Điều đó đã làm nên một nhân vật đang được fan của ca sĩ Đình Dũng tìm kiếm Thịnh sau khi MV ra mắt.

Chính câu hát: "Anh mong em nhận ra rằng, hạnh phúc đâu nào xa xăm, dù cho em đã không cần, anh vẫn thương em được không?" đã hoàn toàn thuyết phục Phước Thịnh cũng như đây là cảm xúc của chuyện tình đã qua của bản thân để hoàn thành vai diễn. Phước Thịnh cũng mong muốn truyền đến cảm hứng cho người xem về tình yêu là sự cho đi không tính toán nhưng khi ta cân đo đong đếm tất cả thì mọi chuyện trở thành vô nghĩa cũng như các bạn trẻ như mình đừng yêu vội mà hãy suy nghĩ bên mình cần ai mới đúng?!.

Phước Thịnh là môt nhân tố mới nhưng anh sở hữu cho mình một bảng danh sách các sản phẩm đã tham gia không thua ai: Phim ngắn "Đại ca Bi", Phim ngắn "Đại ca cua gái", Seri Ranh giới trắng đen: Tội ác nhân đôi, Đêm tất niên đẫm máu, Web Drama "Bạn trai song sinh", Web Drama "Tâm sắc" (ĐD Trấn Thành - Neko Lê), Web Drama "Bẫy đời"...


SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây