SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Nhóm nhạc Gemini ra mắt phim Cuộc Hẹn Với Quá Khứ

Sau thời gian im ắng, nhóm nhạc 2 chị em Gemini và ca nhạc sĩ Bằng Cường bất ngờ tổ chức hợp báo ra mắt dự án phim “Cuộc hẹn với quá khứ”.
2 chị em nhóm nhạc Gemini lần đầu lấn sân làm biên kịch và đạo diễn phim

2 chị em nhóm nhạc Gemini lần đầu lấn sân làm biên kịch và đạo diễn phim

Góc máy quay đẹp, chỉn chu chất lượng từ phần nhìn đến khả năng diễn xuất ngọt ngào, bộ phim “Cuộc Hẹn Với Quá Khứ” thuộc thể loại tình cảm học đường - hài hước. Câu chuyện xoay quanh những bạn trẻ lớp 12. Thy, Minh, Na, Nguyên…

Gemini 9
Các diễn viên giao lưu với khán giả trong buổi ra mắt phim chiều 21/10

Những niềm vui, nỗi buồn của những cô, cậu học trò tinh ngịch được tái hiện tại một cách sống động, gần gũi trong khung cảnh mùa đông tại thành phố Đà Lạt mộng mơ. Những tình cảm tuổi mới lớn chớm nở. Có cả những hiểu lầm, những sự lựa chọn khi phải đối mặt với những biến cố trong cuộc đời… Liệu họ có thể đạt được những ước mơ, hoài bão và tình cảm trong sáng tuổi học trò có đủ sức vượt qua được những trắc trở của cuộc sống để có một cái kết đẹp?

Gemini 8

“Lấy bối cảnh Đà Lạt, thành phố mộng mơ với khí hậu ôn hòa mong muốn thể hiện cho bộ phim được mood nhẹ nhàng, thân thiện của lứa tuổi học sinh tại nơi đây”.

Gemini 4

Phim “Cuộc hẹn với quá khứ” do nhóm nhạc Gemini đạo diễn và biên kịch: Gemini là nhóm nhạc bao gồm 2 thành viên và cũng là 2 chị em sinh đôi. Bảo Anh (bà xã Bằng Cường) - Bảo Trân sinh năm 1993. Gemini từng góp mặt trong các cuộc thi âm nhạc và để lại ấn tượng với khán giả nhờ giọng hát truyền cảm và phong cách biểu diễn cuốn hút, vũ đạo đẹp, sôi động nóng bỏng. 2 năm qua nhóm nhạc vắng bóng trên đường đưa Vpop vì ảnh hưởng dịch Covid, trước đó 2 chị em chăm chỉ làm nghệ thuật và sáng tác gần 100 ca khúc. Có các sản phẩm tạo được tiếng vang, và đón nhận được sự yêu mến của khán giả như: Vì yêu, Lấy đi thôi, muộn lắm rồi, Trôm tâm, Trôi...

Gemini 6

Đến năm 2024 này, Gemini quyết định quay trở lại nghệ thuật với sự đổi mới về sản phẩm bằng việc sản xuất bộ phim thanh xuân của tuổi trẻ học đường để quảng bá cho chính những ca khúc do 2 chị em sáng tác.

Lần đầu tiên nhóm nhạc Gemini thử sức ở nhiều vai trò như: Đạo diễn, biên kịch, diễn viên, viết nhạc phim… đồng thời hướng đến hình ảnh một nghệ sỹ đa năng. “Cuộc hẹn với quá khứ” là dự án kết hợp giữa âm nhạc và điện ảnh, nơi Gemini muốn truyền tải cảm xúc và dấu ấn cá nhân một cách chân thật nhất. Dù biết sẽ gặp không ít thách thức và đòi hỏi chuyên môn cao hơn, nhưng với sự thay đổi này, Gemini hy vọng có thể tạo ra một cách tiếp cận mới mẻ, để khán giả không chỉ hiểu hơn về âm nhạc của mình mà còn cảm nhận sâu sắc hơn từng giai điệu khi kết hợp với nội dung phim.

Gemini 7

“Cuộc hẹn với quá khứ” có sự góp mặt của ca nhạc sĩ Bằng Cường trong vai trò Giám đốc sản xuất. Các đơn vị đồng hành sản xuất: HuDo production, HuDu media. Producer: Trương Hồ Quang Huy. DOP: Quang Trần Minh. Camera Operator: Nguyễn Hùng Dũng & Anh Vương. Editor: Hudu Media…

Gemini 12

Gemini 13

Gemini 10

Phim “Cuộc hẹn với quá khứ” chính thức phát hành trên Kênh Youtube Bảo Anh Bảo Trân Gemini ngày 21/10.

 
SGGT
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây