SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Nguyễn Văn Chung kết hợp với ca sĩ trẻ tung MV Tết

Ca sĩ Duyên Quỳnh từng thủ vai nàng Ngọc Hương trong 'Chuyện tình nàng Giáng Hương' và tham gia lồng tiếng cho nhân vật Isabela trong bom tấn 'Encato'.
Ca sĩ Nguyễn Duyên Quỳnh trong MV Về ăn Tết gia đình

Mới đây Disney tung ra một trong những ca khúc của phim – We Don’t Talk About Bruno – với 21 ngôn ngữ, trong đó có cả tiếng Việt Nam. Ca sĩ đảm nhiệm phiên bản Việt của ca khúc Encanto này chính là Nguyễn Duyên Quỳnh. Cô cũng chính là Quán quân Người kể chuyện tình 2019.

Ve an Tet 2

“Great voice! I like her” Đó là lời khen ngợi mà giám đốc sáng tạo của Disney dành cho Duyên Quỳnh khi nghe bản thu âm hoàn chỉnh của bộ phim Encanto. Thậm chí ông còn cho rằng giọng ca của cô hay hơn cả bản gốc.

Ve an Tet 1

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết anh rất thích giọng hát của Nguyễn Duyên Quỳnh nên vừa dành tặng cho cô 1 ca khúc mới về Tết trong những ngày cuối năm có tên là VỀ ĂN TẾT GIA ĐÌNH. Ca khúc này nói lên tâm trạng cô đơn, nhớ nhà da diết của những người con xa quê, mong mỏi được trở về với bầu không khí ấm áp của gia đình.

Ve an Tet 3

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ “Tôi gặp Quỳnh qua những chuyến thiện nguyện trong mùa dịch vừa rồi, anh em có trò chuyện và tôi cũng biết cô ấy là 1 người con xa quê, vì dịch mà đã 2 năm không thể về quê ăn Tết. Vì thế, tôi viết tặng cho Quỳnh ca khúc này cũng như tặng cho tất cả những người con đi lao động xa quê! Tôi mong rằng bài hát này sẽ nhận được sự đồng cảm của mọi người".

Ve an tet 6

Vì quá yêu thích ca khúc này mà Duyên Quỳnh đã thu âm ngay ngày hôm sau và quay 1 MV mà theo cô là “chân thật nhất, cảm xúc nhất” để dành tặng cho chính mình và gia đình, cũng như dành tặng cho khán giả và cả những người con xa quê! Cô tiết lộ đã bật khóc ngay lần đầu tiên nghe demo bài này và suốt đêm không thể ngủ được.

Ve an tet 5

Câu hát “Mình còn lại bao nhiêu ngày được bên nhau thế này?” là câu hát đắt nhất của bài hát, gợi nên cảm giác nhớ nhà, nhớ Cha Mẹ, nhớ gia đình, thôi thúc mọi người quay về mái ấm của riêng mình.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây