SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Người đẹp được nhạc sĩ Thái Hùng rước về dinh là ai?

Sau một thời gian tìm hiểu và yêu nhau, ngày 12/12/2022 vừa qua, nhạc sĩ Thái Hùng và người đẹp xứ Thanh đã chính thức lên xe hoa trong sự chứng kiến của gia đình 2 bên cùng sự chúc phúc của đông đảo các ca sĩ, nghệ sĩ và những khách mời thân quen của cô dâu và chú rể.
Nhạc sĩ Thái Hùng và người đẹp xứ Thanh vừa chính thức lên xe hoa vào ngày 12/12/2022
Người đẹp được nhạc sĩ Thái Hùng rước về dinh lần này không ai khác chính là ca sĩ Thái Huyền, người mà trong suốt 2 năm qua lúc nào cũng như hình với bóng với nam nhạc sĩ. Hầu như đi bất cứ đâu, tham gia bất cứ sự kiện nào nhạc sĩ Thái Hùng cũng tháp tùng cùng người đẹp xứ Thanh.

NS Thai Hung 12

NS Thai Hung 13

Ca sĩ Thái Huyền tên thật là Hoàng Ngọc Huyền, hay còn gọi là Hoàng Huyền, quê Thanh Hóa. Sau khi tốt nghiệp đại học cô làm quản lý cho các trung tâm tiệc cưới, sau đó làm chăm sóc khách hàng ở các thẩm mỹ viện.

NS Thai Hung 5

NS Thai Hung 6

Người đẹp xứ Thanh vốn yêu thích ca hát và đam mê âm nhạc từ nhỏ, nhưng vì muốn học hành đến nơi đến chốn nên cô tạm gác lại niềm đam mê của mình. Sau này khi đi làm có điều kiện cô mới tập tành đi hát và thử sức mình trong một cuộc thi âm nhạc khá lớn có quy mô toàn quốc. Chính từ cuộc thi này mà cô có cơ duyên gặp gỡ nhạc sĩ Thái Hùng là giám khảo của cuộc thi, từ đó hai người quen nhau và nhạc sĩ Thái Hùng đã đỡ đầu, dìu dắt cô vào con đường ca hát.

NS Thai Hung 1

NS Thai Hung 2

Thời gian đầu Hoàng Ngọc Huyền lấy nghệ danh là Ngọc Huyền, nhưng do trùng tên với ngôi sao cải lương - NSƯT Ngọc Huyền và nghệ sĩ Ngọc Huyền vợ của nghệ sĩ Châu Thanh nên mới đổi nghệ danh là Hoàng Huyền. Sau này khi quyết định về chung nhà với nhạc sĩ Thái Hùng cô đổi nghệ danh thành Thái Huyền cho đến nay.

NS Thai Hung 4

NS Thai Hung 3

Thời gian qua ca sĩ Thái Huyền đã cho ra mắt khán giả một số MV ca nhạc do chính nhạc sĩ Thái Hùng biên tập và đạo diễn, được phát hành trên Kênh YouTube Thái Hùng & Nụ Cười. Các sản phẩm của Thái Huyền hầu hết là nhạc bolero trữ tình, trong đó có một số bài của nhạc sĩ Thái Hùng viết riêng cho cô.

NS Thai Hung 10

NS Thai Hung 17

Nhạc sĩ Thái Hùng được biết đến với nhiều bài hit được khán giả yêu thích và được các ngôi sao ca nhạc hàng đầu thể hiện như Tình yêu nào phải trò chơi (Tuấn Hưng), Giấc mơ có em (Lý Hải), Em quên điệu lý tình quê (Dương Ngọc Thái), Em vẫn là em (Hiền Thục), Dạ khúc buồn (Phương Thanh), Chuyện người con gái (Hương Thủy, Hiền Thục), Còn mãi gọi tên (Cẩm Ly, Nhật Kim Anh)...

NS Thai Hung 8

Trước đây nhạc sĩ Thái Hùng là biên tập cho phòng trà MTV, sân khấu Trống Đồng và một vài tụ điểm khác. Anh từng dạy nhạc cho rất nhiều học trò và đỡ đầu cho nhiều ca sĩ trẻ, trong số đó nhiều ca sĩ nay đã thành danh và rất nổi tiếng.

NS Thai Hung 9

Thời gian gần đây anh được mời làm giám khảo của nhiều cuộc thi âm nhạc lớn, mới nhất là ngồi ghế nóng đồng thời làm giám đốc âm nhạc cho cuộc thi Tình Ca Việt Nam được truyền hình trực tiếp trên VTV9. Sắp tới nhạc sĩ Thái Hùng tiếp tục tham gia một số cuộc thi lớn khác cũng được phát sóng trên VTV9.

NS Thai Hung 16

Ngoài tài hoa về âm nhạc, Thái Hùng còn được mệnh danh là nhạc sĩ đào hoa và lãng mạn vì xung quanh anh luôn có những bóng hồng vây quanh. Sau khi lang thang suốt những chặng đời lãng du, trải qua 3 cuộc hôn nhân và nhiều cuộc tình dang dở, cuối cùng nhạc sĩ đa tình Thái Hùng cũng đã quyết định dừng chân, kết hôn với nàng dâu thật xinh xắn chính là ca sĩ Thái Huyền.

NS Thai Hung 18

Và tiệc cưới của chú rể Thái Hùng và cô dân Thái Huyền đã diễn ra hoành tráng tại Gala Center (TP.HCM) vào một ngày rất đẹp Thứ 2 ngày 12/12/2022 vừa qua. Đông đảo Sao Việt và nhiều khách mời đặc biệt đã đến chúc phúc cho đôi uyên ương nhân ngày trọng đại này.

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây