SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Người đẹp Anh Thư - 1 năm xuôi theo dòng chảy thời cuộc

Ca sĩ - MC - Doanh nhân Anh Thư chia sẻ về những trăn trở trong 1 năm qua cùng với những thăng trầm theo dòng chảy của thời cuộc...
Ca sĩ - MC Anh Thư: Người đẹp không tuổi
"Trong năm 2022 vừa qua, do ảnh hưởng của dịch Covid và các biến động kinh tế nên các hoạt động nghệ thuật cũng bị ngưng động và chậm lại. Hiện nay ít có bầu show hay biên tập nào dám đưa chương trình ra thị trường, và các nhu cầu của khách hàng đặt show cũng giảm hẳn đi. Các chương trình gameshow, ca nhạc tuyền hình cũng chậm lại.

Anh Thu 3

Đứng trước tình hình này, năm vừa qua Anh Thư cũng tạm gác lại các hoạt động ca nhạc của Trung Tâm cũng như các hoạt động trên lĩnh vực văn nghệ cho cộng đồng. Anh Thư dành riêng một năm để thỏa mãn niềm đam mê của mình không phải để mưu cầu sẽ thành công nổi bật gì mà chỉ để tạo động lực cho mình trong giai đoạn chuyển biến của thời cuộc, hay còn gọi là sống chậm lại, thụ hưởng một chút, để còn có niềm vui tiếp tục cống hiến cho mọi người! 

Và cũng vì muốn làm động lực, nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ đã yêu thương tin tưởng vào mình.

Anh Thu 13
 
Anh Thu 14

Anh Thư đã chụp những bộ ảnh lạ để hoá thân trong nhiều vai khác nhau của mọi thời đại, giúp cho mình nhập vai và diễn đạt được cái hồn của nhân vật mình thể hiện.

Nhìn những bức ảnh thì ta thấy nó dễ dàng nhưng để thực hiện được nó cần tìm ra được những người cộng tác ăn ý, sự chuẩn bị công phu của êkip photo, makeup và làm tóc, từ trang phục đến các phụ kiện. Chọn cho mình đúng êkip là điều kiện tiên quyết để tạo ra được bộ ảnh đẹp như ý của mình.

Anh Thu 16

Anh Thu 15

Ngoài ra tạo sự tích cực và năng động cho bản thân để mình không bị thời gian bào mòn với các bộ ảnh trẻ trung:

Anh Thu 6

Anh Thu 9

Anh Thu 10

Anh Thu 11

Để giữ gìn hình ảnh người phụ nữ Việt Nam bằng hình ảnh áo dài đủ kiểu dáng, sắc màu khác nhau.

Anh Thu 7

Anh Thu 5

Anh Thu 4

Và mới nhất là bộ ảnh theo xu hướng mùa Xuân...

Anh Thu 1

Anh Thu 2

Ngoài hoạt động chụp ảnh để tạo cảm hứng cho mình và những bạn bè xung quanh, Anh Thư còn thực hiện MV thể hiện phong cách ca hát đúng với sở thích của riêng mình.

Anh Thu 17

Thật ra để ra những MV ca nhạc với Anh Thư không hề khó vì nhà làm Studio thu âm và chuyên hoạt động trong lĩnh vực ca nhạc thì chuyện ra một MV hay clip ca nhạc rất dễ dàng. Nhưng vì đã không chọn con đường ca hát cho mình nên việc ra MV đối với Anh Thư chỉ để xem như một kỷ niệm và bạn bè cùng xem một người làm chức năng biên tập và đào tạo ca sĩ sẽ thực hiện chuyên môn nghề nghiệp ra sao để các bạn có động lực mà phát triển đam mê của mình.



Ngoài ra, Anh Thư còn làm MV song ca để giúp các bạn học viên ca sĩ mới vào nghề, để đứng cạnh ủng hộ tinh thần hướng dẫn diễn xuất cho các bạn khỏi ngỡ ngàng khi lần đầu bước ra sân khấu.



Những hoạt động tuy là không nhiều lắm nhưng cũng đủ chiếm hết thời gian của một người phụ nữ tuổi 48 phải chăm lo cho gia đình, con cái và điều hành hoạt động kinh doanh của Trung tâm âm nhạc Đức Minh trong năm qua. Để duy trì và giữ lửa đam mê hứa hẹn một năm mới sẽ có nhiều hoạt động mạnh mẽ hơn".

SGGT ghi

- Ảnh: Huy Lê

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây