SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


MC Tiến Hoàng lần đầu tiết lộ lý do vắng bóng tại nhà đài

Vắng bóng một thời gian khá dài trên sóng truyền hình cũng như các show giải trí, MC Tiến Hoàng cuối cùng cũng tiết lộ lý do.
MC Tiến Hoàng dẫn chương trình Văn hóa Tâm linh Việt

Bất ngờ trở lại với vai trò MC của chương trình “Văn hóa Tâm linh Việt”, MC Tiến Hoàng vẫn gây ấn tượng mạnh bởi phong thái thanh lịch, lối dẫn dắt duyên dáng và chất giọng trầm ấm đầy lôi cuốn.

Vốn là người thân thiện, cởi mở, MC Tiến Hoàng đã có cuộc trò chuyện ngắn với PV để giải đáp những băn khoăn của khán giả về lý do vắng bóng của mình.

* Xin chào MC Tiến Hoàng, đã khá lâu rồi mới lại thấy anh trên sóng truyền hình, đông đảo công chúng đang rất tò mò và tiếc nuối về sự vắng mặt này!

- MC Tiến Hoàng: Xin chào quý vị khán giả yêu mến, cảm ơn quý vị đã luôn dành sự yêu mến cho Tiến Hoàng.

Trước tiên thì Hoàng xin khẳng định một chút là thời gian qua tuy có vắng mặt tại một số chương trình, tuy nhiên con đường trở thành MC vốn là đam mê của Hoàng, do vậy dù có vắng bóng thì rồi Hoàng cũng sẽ quay trở lại, sẽ cống hiến hết mình cho quý vị khán giả.

Sự thật là vừa qua, Hoàng có tạm ngưng một số hoạt động để tập trung vào hoạt động kinh doanh. Hiện Hoàng đang đảm nhận vai trò Giám đốc kinh doanh của thương hiệu mỹ phẩm KJin Beauty.

Hi vọng là với tâm huyết dành cho tất cả mọi việc mình làm, ở vai trò nào Hoàng cũng sẽ được quý vị yêu mến, ủng hộ.

* Từ một một nhà báo, một nghệ sĩ chuyển hướng sang kinh doanh, anh có gặp khó khăn gì không? Vì thường thì nghệ sĩ rất bay bổng trong khi kinh doanh lại đòi hỏi sự tính toán, chi ly…

- Đây là câu hỏi mà Hoàng được rất nhiều anh chị em, bạn bè và người thân đặt nghi vấn (cười). Mọi người đều nghĩ nghệ sĩ chúng tôi là những người mang tâm hồn bay bổng, thích sáng tạo và sống thiên về cảm xúc nhiều hơn, trong khi đó kinh doanh là môi trường khắc nghiệt, cần có sự quyết liệt và bản lĩnh.

Thế nhưng điều đó không có nghĩa là nghệ sĩ thì không kinh doanh được. Khó khăn thì tất yếu rồi, tất cả mọi công việc đều có khó khăn riêng, kinh doanh cũng thế, nhưng điều quan trọng là mục đích bạn hướng tới có đủ lớn, đủ khát vọng để bạn vượt qua những khó khăn ấy hay không.

Với bản thân Hoàng thì điều đầu tiên để Hoàng quyết định làm một công việc gì đó chính là cảm nhận được ý nghĩa của việc mình làm. Hoàng thấy được giá trị của mình trong việc kinh doanh và Hoàng sẽ theo đuổi nó tới cùng.

* Vậy đâu là lý do anh chọn ngành mỹ phẩm để kinh doanh. Nam giới theo đuổi con đường này có vẻ là không dễ dàng?

- Lựa chọn kinh doanh mỹ phẩm là bởi Hoàng đặc biệt yêu cái đẹp, mong muốn lan tỏa cái đẹp đến với mọi người, đến với cuộc đời. Những ai yêu mến Hoàng chắc cũng đã biết Hoàng là người sáng lập và điều hành Ngọc Diệp Beauty – Một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.

Với Hoàng nhu cầu làm đẹp nó như một nền văn hóa và kinh doanh dịch vụ, sản phẩm làm đẹp là một hoạt động mang nhiều ý nghĩa mà nam hay nữ ai yêu đều có thể làm được.

Trên cương vị của mình, Hoàng là người hoạch định chiến lược, cùng hệ thống cụ thể hóa hành động chiến lược đó để mang tới giá trị tối ưu nhất cho khách hàng.

* Anh có thể chia sẻ một chút về nguyên tắc hay phương châm kinh doanh của mình với quý vị khán giả?

- Hoàng có 2 điều đặc biệt tâm đắc.

Thứ nhất trong kinh doanh cũng như cuộc sống thì “Cách mình làm một việc là cách mình làm mọi việc”. Bạn chỉn chu trong việc nhỏ bạn mới chỉn chu trong việc lớn, nó hình thành nên thói quen tận tâm, tận lực trong con người bạn.

Thứ hai, đối với kinh doanh Hoàng không nghĩ mình bán sản phẩm mà bán sự  hài lòng. Đó là lý do trước khi lựa chọn KJin Beauty để đồng hành, Hoàng đã phải dành thời gian nghiên cứu rất kỹ về thương hiệu này, trải nghiệm và cảm nhận chất lượng sản phẩm trước khi nhận lời mời trở thành Giám đốc kinh doanh của thương hiệu.

* Bận rộn với công việc kinh doanh như thế, anh có sự tính toán như thế nào để có thể cân đối thời gian làm tốt hai vai trò doanh nhân và người nghệ sĩ?

- Thực ra thời gian đầu này thi Hoàng khá bận rộn với vai trò mới, tuy nhiên Hoàng đang cố gắng sắp xếp công việc một cách khoa học nhất để có quy trình quản lý và làm việc hiệu quả, tiết kiệm thời gian.

Với sự phát triển của công nghệ 4.0, nếu bạn xây dựng được một quy trình làm việc khoa học bạn hoàn toàn có thể nhân bản nó và cùng lúc điều phối nhiều hoạt động khác nhau.

Trong lĩnh vực MC với những chương trình phù hợp Hoàng vẫn cố gắng thu xếp tham gia

* Dù bộn bề với công việc như thế anh vẫn nhận lời dẫn chương trình Văn hóa Tâm linh Việt, có thể thấy chương trình này rất có sức hút với anh?

- Đúng thế! Dù đang vô cùng bận rộn thật đấy nhưng khi nhận lời mời từ đài VTC về chương trình Văn hóa Tâm linh Việt thì Hoàng nghĩ phải sắp xếp thời gian để tham dự ngay.

Đối với Hoàng đây là một chương trình đầy ý nghĩa, dẫn chương trình nhưng cũng là cơ hội để Hoàng lắng nghe các diễn giả, các chuyên gia chia sẻ kiến thức về văn hóa truyền thống của Việt Nam.

Với Hoàng những giá trị văn hóa Tâm linh là một trong những yếu tố làm nên cốt cách và nền tảng con người Việt, là giá trị truyền đời cần được hiểu, lưu truyền và quảng bá.

Cuộc trò chuyện với MC Tiến Hoàng không quá dài nhưng đủ để cảm nhận được tình yêu của anh với nghệ thuật cũng như sự nỗ lực trong mọi vai trò anh đảm nhận.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Tiến Hoàng được người yêu mến dành nhiều tình cảm và kỳ vọng anh sẽ thành công hơn nữa trong thời gian tới.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây