SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


MC Sa Khang tiết lộ catse khủng sau mỗi chương trình

"Catse" của MC Sa Khang "khủng" đến cỡ nào?
MC Sa Khang
MC Sa Khang không còn xa lạ với các đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu ở Việt Nam, đặc biệt là khu vực Sài Gòn. Là một chàng trai đa tài vừa hát hay, nhảy giỏi, diễn ảo thuật và dẫn chương trình rất duyên dáng nên Sa Khang nhận được sự chú ý và quan tâm của rất nhiều đạo diễn, bầu show và khách hàng.

MC Sa Khang 21

MC Sa Khang 11

Anh tiết lộ ngoài công việc chính là giảng dạy tiếng Anh, làm nghệ thuật chỉ là nghề tay trái, nhưng anh may mắn được rất nhiều khán giả yêu mến nên đắc show. Mỗi show diễn nếu là phục vụ ở trường học hay mang tính chất cộng đồng anh chỉ nhận tượng trưng 1 đến 3 triệu đồng cho xuất diễn.

MC Sa Khang 20
Sa Khang biểu diễn phục vụ thiếu nhi ở các trường học

Nhưng khi đã là sự kiện lớn thì anh nhận giá đúng với giá trị và vai trò của mình. Có những sự kiện anh có thể nhận show đến vài chục triệu cho một chương trình.

MC Sa Khang 2

MC Sa Khang 10

MC Sa Khang 13

Tuy nhiên Sa Khang chia sẻ với anh "catsê khủng" nhất chính là sau mỗi chương trình, anh luôn nhận được sự yêu mến của khán giả, cũng như mọi người xin chụp hình kỉ niệm, đó là catsê lớn nhất của một người nghệ sĩ.

MC Sa Khang 1

MC Sa Khang 5

MC Sa Khang 3

MC Sa Khang 4

MC Sa Khang 17

MC Sa Khang 6

MC Sa Khang 9

MC Sa Khang 8

MC Sa Khang 19

Được biết Sa Khang còn đảm nhiệm nhiều vai trò trong một show diễn, vừa là người dẫn chương trình, vừa là đạo diễn, biên tập chương trình, vừa làm giám khảo, có khi vừa ca hát và cả ảo thuật, tất cả chỉ trong một show diễn.

MC Sa Khang 22

MC Sa Khang 23

Anh tâm sự luôn cố gắng và phấn đấu hoàn thiện bản thân. Nếu như đẳng cấp của một nghệ sĩ được thể hiện bằng catse, thì đối với anh đẳng cấp là phải mang được nhiều niềm vui và hạnh phúc đến cho mọi người. Chính vì lẽ ấy, Sa Khang tham gia biểu diễn rất nhiều chương trình thiện nguyện và các chương trình hoạt động tôn giáo cũng như giao lưu văn hóa. 

MC Sa Khang 24

MC Sa Khang 7

Chắc chắn trong tương lai "catse khủng" của chàng nghệ sĩ đa tài Sa Khang sẽ còn tăng cao hơn nữa. Chúc cho anh sức khỏe, có nhiều show diễn lớn và luôn được khán giả yêu mến.

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây