SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


MC Minh Tài trở lại Showbiz sau nhiều biến cố

Sau một thời gian vắng bóng, MC - diễn viên Minh Tài mới vừa xuất hiện trở lại với một hình ảnh mới trông chững chạc và lạc quan hơn. Minh Tài không ngần ngại chia sẻ những biến cố trong thời gian qua khiến mình phải rời xa showbiz và nay mong muốn sẽ trở lại và "lợi hại hơn xưa".
MC - diễn viên Minh Tài
* Chào MC Minh Tài, lâu rồi mới thấy em xuất hiện trở lại showbiz. Do dịch bệnh hay do sự cố gì mà em vắng bóng lâu vậy?
- MC-DV MINH TÀI:
Em xin chào anh và cho em gửi lời chào đến quý độc giả của Sài Gòn Giải Trí. 4 năm vừa qua là một trong những khoảng thời gian đầy khó khăn và áp lực đối với em. Nhiều sự cố không hay đã xảy ra với em và gia đình làm em phải tạm rời xa showbiz. Nhưng có thể nói đó cũng là khoảng lặng để em có thể trao dồi thêm kiến thức về nghệ thuật và tạo lập một hình ảnh mới cho mình. Đầu năm nay em quyết định quay trở lại hứa hẹn sẽ có rất nhiều điều thú vị và mong khán giả đón nhận một Minh Tài mới với những dự án mới của em.
Minh Tai 3
* 4 năm là một khoảng thời gian không dài nhưng cũng không ngắn đối với người làm nghệ thuật. Vậy trong thời gian đó em đã làm những gì?
- Em sinh ra trong gia đình chỉ có cậu làm nghệ thuật nhưng đã qua đời nên em cảm thấy khá hụt hãn, đau buồn nên năm 2018 em tạm dừng hoạt động nghệ thuật để chiêm nghiệm lại bản thân và trao dồi thêm kinh nghiệm nghệ thuật cũng muốn thay đổi hình ảnh. Đến năm 2020 ba em qua đời, kinh tế gia đình trở nên khó khăn hơn nên em phải làm các nghề như làm giới thiệu sản phẩm trong siêu thị, chạy chợ để kiếm thêm thu nhập và lo cho mẹ già. Nói chung em bươn chãi đủ thứ để kiếm sống, lo cho gia đình và mong một ngày sẽ trở lại sân khấu với niềm đam mê từ bé của mình đó nghề MC và diễn xuất.
Minh Tai 2


* Scandal mấy năm trước hình như cũng ảnh hưởng nhiều đến em và cũng là một phần nguyên nhân khiến em tạm xa showbiz thời gian qua?

- Scandal cách đây 4 năm đã làm em mất đi rất nhiều show và dự án chụp ảnh quảng cáo các mặt hàng. Họ đưa thông tin nói em chuyển giới và chết trên bàn mổ làm cho em suy sup tinh thần và các bầu show cũng như các nhà sản xuất cũng tẩy chay em khiến em gặp rất nhiều khó khăn và áp lực lúc đó. Nên em quyết định tạm ngưng thời gian để lấy lại tinh thần và muốn khi trở lại sẽ "lợi hại hơn xưa".
Minh Tai 6
* Nay thì em đã trở lại với một hình ảnh mới. Còn công việc thì sao, vẫn làm MC và bắt đầu lại từ đầu?
-
Năm nay em quay trở lại đây hứa hẹn một hình ảnh Minh Tài trưởng thành hơn và các công việc em vẫn đi làm bình thường. Đặc biệt nếu có show em sẽ dành thời gian cho đam mê của mình. Hi vọng trong năm nay sẽ có nhiều chương trình dù lớn hay nhỏ để khẳng định tài năng MC tại các sân khấu, qua đó muốn thay đổi bản thân để ngày càng chững chạc hơn so với những năm qua và kiếm thật nhiều tiền để chung tay giúp đỡ các hoàn cảnh trẻ em mồ côi, bại não tại các chùa và cô nhi viện. Em từng trải qua khổ cực nên giờ rất muốn chia sẻ và đóng góp một phần công sức nào đó cho các em có hoàn cảnh bất hạnh.
Minh Tai 7


* Em có những dự định cụ thể nào sắp tới cho riêng mình chưa?
-
Trong năm nay rất may em được làm Đại sứ cộng đồng nhân ái là sự chiếu cố của BTC và hứa hẹn tham gia các gameshow truyền hình và các chương trình sân khấu để thay đổi bản thân mình nhiều hơn.
Minh Tai 1
* Còn phim ảnh thì sao? Sắp tới em có tham gia bộ phim nào không?
- Hiện tại em đang quay bộ phim truyền hình và sẽ phát sóng vào tháng 8 tới. Em sẽ giữ bí mật cho phim khi nào được phép em sẽ "bật mí" sau. Mong rằng lần trở lại này sẽ được khán giả yêu thương và chấp nhận em với hình ảnh mới này.
Minh Tai 8
* Chúc các dự định sắp tới của em sẽ thành hiện thực và hi vọng với hình ảnh mới thân thiện và gần gũi như hiện nay, em sẽ được khán giả gần xa ngày càng ủng hộ và yêu thương hơn nữa.

HỒNG SƠN thực hiện
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây