SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


MC Lê Đình Minh Ngọc chọn sự bứt phá để thành công

Chương trình Ngày hội Âm nhạc đường phố Phú Yên năm 2022 vừa thực hiện với sự tham gia của MC Lê Đình Minh Ngọc rất thành công khi cô hòa cùng không khí thật sôi động và chương trình được kết hợp với ngày "Kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng tỉnh Phú Yên (1/4/1975 - 1/4/2022) và "Chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp nhiệm kỳ 2022-2027” tại đây.
MC Lê Đình Minh Ngọc (trái)

MC Lê Đình Minh Ngọc chia sẻ: Minh Ngọc rất vui khi được trở lại Phú Yên, mảnh đất đầy nắng gió với thật nhiều danh lam thắng cảnh, với thật nhiều món ngon từ biển và đặc biệt là với thật nhiều cảm xúc bởi sự mến khách của người dân nơi đây. Đứng trên sân khấu này, Minh Ngọc thấy thật sự phấn khích bởi chúng ta đang cùng nhau trải nghiệm những hoạt động tuyệt vời của ngày hội âm nhạc đường phố, cùng nhau hoà mình trong không khí âm nhạc đường phố tuyệt vời lần đầu tiên được tổ chức tại đây.

MC Minh Ngoc 2

MC Lê Đình Minh Ngọc dành rất nhiều tâm huyết cho công việc của mình bằng việc cô luôn phấn đấu vượt qua mọi khó khăn của mình để trở thành một nghệ sĩ đa năng khi cô chính thức lấn sân trở thành ca sĩ và diễn viên ngoài người dẫn chương trình. Đối với Minh Ngọc thì dù là nghề nghiệp nào cô cũng được đón nhận với nhiều show diễn cho ca sĩ và tham dự nhiều dự án phim đang tham gia, đó là một sự thành công nhỏ của cô khi "thành công không dành cho kẻ lười biếng".

MC Minh Ngoc 1

Diện cho mình chiếc váy cách điệu để tôn lên vẻ đẹp mà cô đang sỡ hữu đã thu hút mọi ánh nhìn khi cô xuất hiện tại chương trình "Ngày hội âm nhạc đường phố Phú Yên năm 2022" nhưng Minh Ngọc vinh dự nhiều khi được các anh chị nghệ sĩ, khán giả tham dự chương trình yêu thích vì sự thân thiện và học hỏi của cô khi tiếp xúc.

MC Minh Ngoc 4

Đây là một động lực cho Minh Ngọc để khẳng định sự lựa chọn cho phong thái và con đường làm nghề của mình. Minh Ngọc không vì tất cả những giải thưởng của mình đạt được trong thời gian vừa qua nhưng Minh Ngọc muốn minh chứng cho sự yêu nghề của mình qua các chương trình mình tham gia.

MC Minh Ngoc 5

Minh Ngọc tâm sự thêm: khi thực hiện chương trình này xong thì cô lập tức bay về Sài Gòn để tham gia một show dẫn chương trình khác vào ngày hôm sau khi Phú Yên đang bước vào thời điểm thời tiết không ưu đãi và có rất nhiều anh chị nghệ sĩ về sau bị dời lịch do ảnh hưởng bão đến. Rất may mắn là mình không bị trễ tiến độ công việc đã lên lịch từ trước.

MC Minh Ngoc 7

Con đường tiến đến một nghệ sĩ đa năng đang hỗ trợ cho Minh Ngọc rất nhiều vì khi đã quyết tâm thì không có một rào cản nào mà cô không muốn chinh phục để chứng minh khó khăn chỉ là thử thách để thành công. Minh Ngọc rất mong luôn nhận được sự hỗ trợ của mình trong thời gian tới.

MC Minh NGoc 3

 

MC Minh Ngoc


SGGT
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây