SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Lưu Chấn Long tự thưởng xe mới sau mùa Gameshow

Sau khi tham gia một loạt Gameshow truyền hình và để lại nhiều ấn tượng khó quên, ca sĩ Lưu Chấn Long vừa tự thưởng cho mình chiếc ôtô Mazda tại Salon Auto Trung Nguyên Phát.
Lễ bàn giao xe cho ca sĩ Lưu Chấn Long
Tranh thủ mùa dịch Covid-19 vừa qua không đi diễn, ca sĩ Lưu Chấn Long đã nhận lời tham gia một số Gameshow truyền hình đang được đông đảo khán giả yêu thích như: Sàn chiến giọng hát mùa 2 (VTV3), Giọng ải giọng ai mùa 5 (HTV7), Khoảnh khắc cuộc đời (HTV9) và mới nhất là Hành lý tình yêu (VTV3).

CS Luu Chan Long 2020 7

Có thể nói với ngoại hình điển trai và giọng hát khỏe khoắn của mình, Lưu Chấn Long để để lại nhiều ấn tượng trong các gameshow này, cho cả giám khảo, các thí sinh cùng chơi và khán giả. 

CS Luu Chan Long 2020 9

Lưu Chấn Long là một ca sĩ trẻ đa phong cách, anh có thể hát được nhiều thể loại nhạc khác nhau nhưng sở trường là nhạc trẻ với những ca khúc hít triệu view được nhiều khán giả yêu thích như Yêu thôi đừng yêu quá, Em không thuộc về anh, Anh chúc em hạnh phúc bên người em yêu...



Để tự thưởng cho mình sau mùa gameshow thành công, nam ca sĩ đã tự thưởng cho mình bằng chiếc ôtô nhãn hiệu Mazda đời mới nhất tại Salon Auto Trung Nguyên Phát của một người bạn. Như vậy là từ nay Lưu Chấn Long đã có xế hộp mới để vi vu trên các nèo đường lưu diễn cùng anh.

CS Luu Chan Long 2020 1

CS Luu Chan Long 2020 3

Được biết, Trung Nguyên Phát là Salon Auto khá uy tín tại quận 12, TP.HCM. Đây là nơi nhiều anh em nghệ sĩ đặt niềm tin để mua sắm hoặc trao đổi những loại xe mới nhất với nhiều ưu đã đặc biệt, giảm giá thấp nhất và tận tình trong khâu hậu mãi, chăm sóc khách hàng.

CS Luu Chan Long 2020 4

CS Luu Chan Long 2020 2

Không chỉ giới nghệb sĩ mà hầu như khách nào đến đây đều hài lòng với chất lượng xe và các dịch vụ cũng như giá cả của Salon Auto Trung Nguyên Phát. Chính vì thế nên ca sĩ Lưu Chấn Long cũng đã chọn mua xe ở Salon này và hoàn toàn tin tưởng vào ông chủ salon cũng chính là người bạn của anh.

CS Luu Chan Long 2020 6

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây