SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Lương Mỹ Kỳ: Đã có một bài học đắt giá vì sự ngạo mạn

Sau thành công của 15 tập mùa 1, talkshow “Gõ cửa trái tim” mùa kế tiếp đã chính thức lên sóng với những câu chuyện tràn ngập cảm xúc của khách mời Lương Mỹ Kỳ.
Lương Mỹ Kỳ: "Mong mọi người cho em cơ hội"

Từng là gương mặt quen thuộc của nhiều gameshow đình đám, Lương Trung Kiên gây bất ngờ khi công khai chuyển giới và đổi tên thành Lương Mỹ Kỳ vào cuối năm 2019. Sau khi xuất hiện với hình ảnh mới, Lương Mỹ Kỳ nhận được nhiều lời khen bởi vẻ đẹp vô cùng nữ tính và quyến rũ. 

Luong My Ky

 

Đến năm 2021, người đẹp tham gia chương trình Đại Sứ Hoàn Mỹ và xuất sắc giành được danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi. Thế nhưng, kể từ khi đoạt danh hiệu Á hậu, cái tên Lương Mỹ Kỳ cũng liên tiếp trở thành tâm điểm ồn ào bởi cá tính có phần khá mạnh của mình. Đỉnh điểm, vào đầu năm 2022, Lương Mỹ Kỳ đã phải hứng chịu sự chỉ trích gay gắt từ khán giả, thậm chí còn bị yêu cầu tước quyền đại diện Việt Nam tham dự Miss International Queen 2023 sau sự kiện livestream gây sốc.

Luong My Ky 3

 

Góp mặt trong số phát sóng trở lại của talkshow  “Gõ cửa trái tim”, Lương Mỹ Kỳ giãi bày: “Thời điểm livestream, Lương Mỹ Kỳ không còn đủ thông minh nữa rồi, không còn đủ lý trí để làm chủ bản thân của mình. Đó là bài học rất đắt giá vì sự ngạo mạn, vì cái tôi quá cao của mình!”.

Luong My Ky 10

 

Lương Mỹ Kỳ cho biết, cô day dứt rất nhiều vì hành động thiếu suy nghĩ của mình. Và điều khiến cô hối hận nhất là đánh mất cả những người hâm mộ đã từng ủng hộ mình hết lòng trước đây. 

Luong My Ky 9

 

“Hy vọng mọi người cho em thêm cơ hội. Có rất nhiều người nói, thật sự thích Kiên hơn thích Kỳ. Nhưng mà làm sao Kỳ có thể quay trở lại làm Kiên được nữa?” - Lương Mỹ Kỳ chia sẻ.

Luong My Ky 11

 

Nói về sự mạnh mẽ trong tính cách của mình, Lương Mỹ Kỳ chia sẻ cô đã trải qua quá nhiều chuyện buồn trong cuộc sống. Không chỉ là cuộc sống của riêng mình mà cô còn gánh trên vai kinh tế của gia đình, tất cả những điều đó khiến cô phải học cách trở nên kiên cường hơn để đối đầu.

Luong My Ky 5

 

“Lương Mỹ Kỳ có 2 trách nhiệm, một là đàn ông và một là phụ nữ. Tự làm, tự đứng, tự đi!” - Lương Mỹ Kỳ nói.

Luong My Ky 2

 

Trong talkshow “Gõ cửa trái tim”, Lương Mỹ Kỳ cũng lần đầu tiên tiết lộ về “5 dấu vết” không thể quên trong cuộc đời mình. Trong quá khứ, cô đã từng 5 lần nghĩ đến chuyện kết thúc cuộc đời. Mỗi lần như thế, cô lại khắc một vết khắc vào nhà tắm.

Luong My Ky 1

 

Lương Mỹ Kỳ cho biết, cô đã trải qua tuổi thơ đầy nước mắt khi phải chứng kiến cảnh bạo lực gia đình gần như mỗi ngày. Thậm chí, tình hình còn tệ đến mức có lần mẹ cô đã nghĩ đến chuyện nấu bữa ăn cuối cùng cho cả gia đình. Nhưng rồi bằng sự quan sát cuộc sống xung quanh và nghị lực vươn lên, Lương Mỹ Kỳ đã dốc hết sức, cố gắng từng ngày để gửi thông điệp đến ba mẹ. May mắn là cuối cùng, ba mẹ cũng đã nhận ra những nỗ lực của Lương Mỹ Kỳ và mọi chuyện cũng dần tốt hơn sau đó.

Luong My Ky 8

 

“Cha em có rơi nước mắt lúc em được gọi tên vào top 3. Đó là khoảnh khắc mà em hạnh phúc nhất trên đời” - Lương Mỹ Kỳ tâm sự.

 

Bên cạnh ồn ào đã qua và những câu chuyện đầy nước mắt trong quá khứ, Lương Mỹ Kỳ còn hé lộ kế hoạch đến với cuộc thi Miss International Queen 2023. Cô cho biết đó là ước mơ từ rất lâu rồi. Cho đến thời điểm hiện tại, cô đã có sự chuẩn bị kỹ càng nhất và luôn trong tâm thế sẵn sàng để chinh phục chiếc vương miện danh giá.

Luong My Ky 12

 

Chương trình “Gõ cửa trái tim” mùa 2 khởi động từ tháng 10/2022 và phát định kỳ lúc 20h, Thứ 7 hàng tuần trên kênh youtube KEVA LINK. Chương trình do KEVA LINK thực hiện, sẽ được phát lại trên các kênh truyền hình Mỹ, Việt Nam…


SGGT
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây