SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Khi Triệu Phú làm diễn viên

Nghe tưởng là một anh nhà giàu nào đó đóng phim, nhưng Triệu Phú ở đây chính là nghệ danh của một diễn viên mới vừa được ca sĩ Dương Chấn Huy mời vào trong MV sắp tới của mình.
Mr Triệu Phú
Mr Triệu Phú tên thật là Trần Thành Phú, sinh năm 1992 tại Ninh Bình. Hiện anh đang làm MC tự do cho các sự kiện và kinh doanh thời trang tại quê nhà.

Mr Trieu Phu 5
Mr Triệu Phú

Vốn là một chàng trai cá tính và có máu đam mê nghệ thuật từ nhỏ nên Mr Triệu Phú đã kinh qua đủ các nghề và tìm kiếm hi vọng một ngày nào đó sẽ có cơ hội tham gia vào showbiz.

Mr Trieu Phu 1
Mr Triệu Phú đang tìm đường vào showbiz

Cơ duyên đưa đẩy Triệu Phú gặp được ca sĩ Dương Chấn Huy, người đang chuẩn bị thực hiện 1 số MV và phim ca nhạc sắp tới. Biết được nguyện vọng và niềm đam mê của Triệu Phú, ca sĩ Dương Chấn Huy đã mời chàng trai Ninh Bình làm diễn viên trong MV phim ca nhạc Kiếp mưu sinh, chủ đề Huy Bến xe miền Tây của mình.

Mr Trieu Phu 3
Ca sĩ Dương Chấn Huy

Đây là phim ca nhạc với đề tài xã hội và hành động mà ca sĩ Dương Chấn Huy đã ấp ủ khá lâu và dự định sẽ bấm máy vào đầu năm nay nhưng do đại dịch Covid-19 vẫn kéo dài nên chưa thực hiện được.

Mr Trieu Phu 4
Triệu Phú cùng những người bạn quậy tưng trong một tiết mục sôi động của Dương Chấn Huy

Triệu Phú tham gia một vai đàn em của Huy bến xe miền Tây hứa hẹn sẽ có nhiều đất diễn cho vai diễn đầu tiên này, cũng giống như chủ để của bài hát Kiếp mưu sinh khi lần đầu Triệu Phú vào Sài Gòn lập nghiệp.

Mr Trieu Phu 2
Mr Triệu Phú đang háo hức với vai diễn đầu tiên của mình

Theo ca sĩ chuyên trị nhạc remix Dương Chấn Huy, phim ca nhạc Kiếp mưu sinh đang tìm nhà tài trợ và kêu gọi các đối tác đầu tư để qua dịch sẽ bấm máy thực hiện ngay. Có thể ra mắt vào hè 2020. Chúng ta cùng chờ xem nhé.


SGGT

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây