SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hari Won trở thành Đại sứ nhãn hàng mỹ phẩm Pure của GHB Corporation

Sự kiện công bố đại sứ thương hiệu cho sản phẩm Pure của Công ty Ngọc Trinh vào tối 7/12, tại TP.HCM quy tụ nhiều nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt. Và ca sĩ Hari Won chính thức được GHB Corporation lựa chọn trở thành Đại sứ thương hiệu Pure.
Ngọc Trinh tặng hoa chúc mừng Hari Won

Sự kiện TRIPS TO THE TOP 2019 – Miền Nam không chỉ quy tụ dàn ngôi sao hàng đầu Việt Nam như: ca sĩ hải ngoại Thanh Hà; ca sĩ Hồ Ngọc Hà; ca sĩ Hari Won; ca sĩ Bảo Anh; diễn viên Anh Đức; diễn viên Lâm Vỹ Dạ; diễn viên - doanh nhân - CEO MLI Việt Nam Phan Minh Huyền; nữ MC hải ngoại Kỳ Duyên; MC Thái Dũng… cùng sự góp mặt đặc biệt của CEO xinh đẹp, đa tài Ngọc Trinh. Chương trình còn cho thấy sức hút đẳng cấp với hơn 500 khách mời tham dự và nhiều hoạt động tôn vinh đầy màu sắc trong không gian đại nhạc hội hiện đại.

Thiep moi 7 12

Sự kiện công bố đại sứ thương hiệu cho sản phẩm mới của Ngọc Trinh quy tụ hàng loạt nghệ sĩ đình đám
Sự kiện công bố đại sứ thương hiệu cho sản phẩm mới của Ngọc Trinh quy tụ hàng loạt nghệ sĩ đình đám

Với hơn 30 thương hiệu sản phẩm dược phẩm, TPCN, mỹ phẩm organic được phân phối rộng khắp trên 64 tỉnh thành phố và hơn 20 quốc gia trên thế giới, GHB Corporation đang được biết đến là hệ thống kinh doanh online số 1 tại Việt Nam, các nhãn hiệu được khách hàng yêu thích và sử dụng đến rộng rãi như: Viên uống trắng da Beauty Plus, Bộ sản phẩm chăm sóc da thương hiệu Pure, Viên uống Sâm Tố Nữ Ngọc Nhũ Nương, hay dòng sản phẩm Mỹ Nhân Hoàng Cung...

Ngoc Trinh Hari Won 4

Trong đó, thương hiệu Pure được ra mắt công chúng và đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 2 năm và đã chiếm lĩnh được tình cảm của đông đảo người tiêu dùng, cho đến nay, các dòng sản phẩm mang thương hiệu Pure đã và đang là người bạn đồng hành với nhan sắc của Phụ nữ Việt. Các sản phẩm nổi bật bao gồm: Siêu Tinh Chất Keo Ong Ampoule Pure và Bộ đôi kem ngày đêm Pure, Gel rửa mặt tế bào gốc Pure…

Dù rất khó để tìm ra gương mặt đại sứ phù hợp, nhưng với những đánh giá khách quan từ phía Ban tổ chức, Hội đồng thẩm định và bầu chọn từ khách hàng thân thiết dựa trên 3 tiêu chí quan trọng gồm:

1. Là 1 khách hàng có làn da căng mịn màng, bóng khỏe, căng tràn sức sống, trẻ hóa nhờ sử dụng bộ sản phẩm mang thương hiệu Pure.
2. Cho thấy hiệu quả khi sử dụng chuỗi sản phẩm mang thương hiệu Pure.
3. Là nhân vật có khả năng truyền cảm hứng đặc biệt giúp phái đẹp thấy được giá trị trong việc chăm da từ những sản phẩm xuất xứ hoàn toàn tự nhiên.

Với tất cả tiêu chí đó, GHB Corporation đã tìm ra gương mặt thương hiệu lan tỏa được trọn vẹn nguồn cảm hứng giúp phái đẹp tự tin thay đổi và hoàn thiện bản thân. Gương mặt được GHB Corporation lựa chọn trở thành Đại sứ thương hiệu Pure chính là nữ ca sĩ Hari Won.

Ngoc Trinh Hari Won 1

Thông qua những sự kiện ra mắt và trải nghiệm sản phẩm đầy quy mô của GHB, nữ Ca sĩ Hari Won trở thành khách hàng thân thiết của GHB, đặc biệt là chuỗi sản phẩm mang thương hiệu Pure và thực sự bị chinh phục bởi hiệu quả làm đẹp và được cô trực tiếp kiểm chứng.

Ngoc Trinh Hari Won 5

Được nhiều công chúng biết đến từ năm 2013 trong chương trình Cuộc đua Kỳ Thú, nữ Ca sĩ - Diễn viên Hari Won từng bước ghi dấu ấn mạnh mẽ với người hâm mộ thông qua những sản phẩm âm nhạc và cuộc thi truyền hình ăn khách. Không dừng lại ở đó, hành trình của Harri Won còn ngày càng thành công khi cô bắt đầu bén duyên với nghiệp diễn trong nhiều bộ phim điện ảnh hút khách như: Chàng trai năm ấy; Bệnh viên ma; 49 ngày... Năm 2014, Harri Won chính thức nhận được đề cử Giải thưởng Cánh Diều vàng cho hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc phim điện ảnh Chàng trai năm ấy. Đa dạng về tài năng, ngày càng hoàn thiện về nhan sắc, đặc biệt cuộc sống hạnh phúc đầy viên mãn cùng ông xã Trấn Thành, cuộc sống của Hari Won luôn là niềm mơ ước của phái đẹp.

Tiếp nối chuỗi sự kiện tại Hà Nội và TP.HCM, Hành trình TRIPS TO THE TOP 2019 của GHB Corporation
 sẽ tiếp tục diễn ra tại Singapore - Malaysia từ ngày 19 đến 23/12. Kết thúc năm 2019 sẽ là sự kiện lớn nhất trong năm được tổ chức hoành tráng tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình với tổng chi phí ước tính lên đến 15 tỷ đồng.

 SGGT

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây