SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hằng Moon về nước đắt show sự kiện

Nhân chuyến về nước để thực hiện các dự án âm nhạc, ca sĩ - dj Hằng Moon nhận được khá nhiều lời mời tham gia các sự kiện lớn trong tuần qua, tại TP.HCM.
Hằng Moon và nhà báo Hồng Sơn đến chúc mừng đạo diễn Anthony Vo ra mắt phim "Huyền Sử Vua Đinh"
Chuyến về nước lần này của Hằng Moon cũng đánh dấu một bước ngoặt mới khi cô quyết định đầu tư thực hiện một số dự án âm nhạc để chuẩn bị lấn sân lĩnh vực ca hát. Bởi hiện cô đang là Dj được yêu thích tại Mỹ nhưng rất đam mê ca hát và được mọi người đánh giá là có giọng hát đẹp, giàu cảm xúc.

Hang Moon 4

Hang Moon 3

Cho nên trong các show diễn Dj của mình, Hằng Moon thường kết hợp một số bài hát đang hit trên thị trường hiện nay nhưng phần lớn là remix. Nhưng thực ra giọng của Hằng Moon hát ballad rất hay, những bài hát mang tính tự sự, buồn man mác được Hằng Moon thể hiện rất tinh tế và có hồn, đặc biệt cách phát âm rất tròn vành rõ chữ dù đã qua định cư bên Mỹ khá lâu. 

Hang Moon 9

Hằng Moon cho biết khi còn ở Việt Nam, cô được học nhạc với nhạc sĩ Võ Đình Phúc (em ca nhạc sĩ Đình Văn), được một thời gian thì cô sang định cư tại Mỹ. Do nơi cô định cư không có người Việt nên niềm đam mê ca hát cũng đành gác lại.

Hang Moon 11

Thời gian đầu qua Mỹ Hằng Moon chủ yếu làm nghề kinh doanh, sau đó do biến cố gia đình nên cô muốn tìm sự lãng quên trong âm nhạc và cô quyết định đi học DJ. Rồi cô chuyển về sống với chú thím của mình và được ông nâng đỡ, giới thiệu cho đi show và các sự kiện của người Việt tổ chức.

Hang Moon 44
Hằng Moon và chú thím

Trong những lần đi diễn đó, do biết Hằng Moon có giọng hát tốt nên nhiều người cũng yêu cầu cô hát. Và thế là niềm đam mê ngày nào lại trỗi dậy.

Hang Moon 12

Tuy nhiên, các bầu show bên Mỹ vẫn xem cô là một DJ và thỉnh thoảng họ yêu cầu cô hát góp vui là chính chứ không phải mời với tư cách là ca sĩ. Cho nên Hằng Moon muốn khẳng định giọng hát của mình, muốn trở thành ca sĩ thực thụ và cô quyết định về nước để thực hiện các dự án âm nhạc để chính thức trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Hang Moon 8

Bên cạnh việc thu âm và chuẩn bị quay MV các ca khúc đang được yêu thích nhất hiện, Hằng Moon cũng vừa chính thức cho ra mắt Kênh YouTube Sinhger & DJ Hằng Moon Offical để đánh dấu cho việc "lấn sân" sang lĩnh vực ca hát của mình.



Ngoài ra Hằng Moon cũng tranh thủ thời gian để tham gia khá nhiều sự kiện được tổ chức tại TP.HCM trong thời gian qua. Sau đây là một số hình ảnh ca sĩ - dj Hằng Moon tại các sự kiện nổi bật:


Hang Moon 21
Ca sĩ - DJ Hằng Moon tại Cuộc thi Giọng Hát Vàng 2022

Hang Moon 26
Mặc dù là học trò nhạc sĩ Đình Phúc nhưng đây là lần đầu tiên Hằng moon hội ngô với ca nhạc sĩ Đình Văn

Hang Moon 28
Với nhạc sĩ Thế Hiển

Hang Moon 18

Hang Moon 20

Hang Moon 32
Tại sự kiện ra mắt phim "Huyền Sử Vua Đinh"

Hang Moon 31
Với đạo diễn Anthony Vo

Hang Moon 33
Và diễn viên chính Anh Tài (vai Vua Đinh)

Hang Moon 29
Cùng các khách mời và diễn viên Sala Uyên Trinh

Hang Moon 38
Tại sự kiện họp báo công bố chương trình nghệ thuật "Quê Hương Biền Gọi" 4

Hang Moon 41
Hội ngộ nhạc sĩ Hồng Xương Long

Hang Moon 39
Và nhạc sĩ Lê Minh

Hang Moon 40
Cùng với Hoa hậu Ngọc Diễm, nghệ sĩ Hiền Mai

Hang Moon 34
Tại sự kiện THTT chung kết - trao giải cuộc thi Tình ca Việt Nam

Hang Moon 35Hang Moon 36
Với nghệ sĩ Huỳnh Nhật và nhà báo Hồng Sơn
 
SGGT

Ảnh: Hồng Sơn - Long Alpha
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây