SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


DV Kim Ngọc đến mừng khai trương Nhà hàng lẩu Naro

Là diễn viên chính trong phim 'Lưỡi dao' nên không có gì ngạc nhiên khi thấy diễn viên Kim Ngọc đến chúc mừng CEO Thu Hằng - nhà đồng hành cùng bộ phim này - vừa ra mắt thêm hệ thống nhà hàng chay mới.
Diễn viên Kim Ngọc hào hứng khoe thực phẩm sạch trong buỏi khai trương Nhà hàng lẩu chay Naro
Kim Ngọc dù mới xuất hiện làm diễn viên cho chiến dịch "Trái Tim Người Mẹ" vừa qua nhưng cô đã nhận được sự chú ý của các nhãn hàng tín nhiệm. Dù không ồn áo lấn sân showbiz nhưng Kim Ngọc nhận nhiều lời mời quảng cáo không phải vì độ hot mà vì hình ảnh đẹp từ trong phim đến ngoài đời.

Naro 17

Diễn viên Kim Ngọc với gương mặt thanh tú và luôn nhỏ nhẹ trong giao tiếp khiến những ai khi gặp gỡ và trò chuyện với cô đều rất có thiện cảm và yêu mến. Cho nên Kim Ngọc cũng đã lọt vào "mắt xanh" của nhiều nhãn hàng.

Naro 16

Nhà hàng lẩu Naro vừa qua cũng đã mời Kim Ngọc làm hình ảnh để chạy cho chiến lược quảng cáo. “Tôi thấy Kim Ngọc dễ thương và năng lượng rất dồi dào, lại thêm hướng tới ăn chay nên nhờ Kim Ngọc làm diễn viên cho TVC cùng những hình ảnh của Ngọc để cho Naro thêm sinh động. Vui vì Ngọc nhận lời ngay mà không quan tâm thù lao, ngày khai trương còn gửi lẳng hoa lan thật to lớn chúc mừng làm tôi rất ấm lòng” - CEO Thu Hằng, chủ hệ thống nhà hàng chay Mộc Nhiên, vừa khai trương thêm Nhà hàng chay Naro, cho biết.

Naro 18

Kim Ngọc thì tâm sự rằng chưa chắc sẽ theo showbiz vì đó không phải là con đường của cô nhưng diễn viên chính trong phim Lưỡi dao cảm thấy rất vui khi nhận được sự quan tâm và tín nhiệm.

“Tôi mong muốn cùng đạo diễn Hoàng Minh Phi sẽ được tham gia nhiều dự án cùng với chị Thu Hằng hơn nữa vì ngoài ăn chay ra, cái lớn nhất của chị làm tôi cảm được đó là con đường tìm hạnh phúc, hạnh phúc từ những điều nhỏ nhặt nhất, từ chuỗi Mộc Nhiên đến Naro luôn là những bài học quý giá cho tôi. Nhiều dự án cộng đồng không phải chỉ là quảng cáo mà nhìn khách quan chỉ là những bài học chia sẻ kinh nghiệm, chữa lành nên tôi trân quý và muốn đồng hành” - Diễn viên Kim Ngọc xúc động chia sẻ.

Naro 3

Kế hoạch sắp tới của Kim Ngọc là mong muốn cùng các doanh nghiệp lan tỏa đến cộng đồng những thực phẩm sạch xanh và mong muốn cùng đạo diễn Hoàng Minh Phi tiếp tục lan tỏa chiến dịch "Trái Tim Người Mẹ".

Naro 19

Dù không theo nghiệp diễn xuất nhưng Kim Ngọc đang ấp ủ 1 dự án “khủng” cho riêng mình đó là seri phim về giáo dục thể chất với phong cách fantasy mới mẻ. “Tôi rất muốn anh Hoàng Minh Phi giúp tôi thực hiện dự án này, sẽ là 1 dự án đầy trong sáng phù hợp mọi lứa tuổi” - Kim Ngọc bật mí về nh74ng dự án sắp tới.

SGGT
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây