SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Dương Cẩm Lynh thẳng thắn nói về việc livestream bán hàng

Trong talkshow “Gõ cửa trái tim”, Dương Cẩm Lynh đã có dịp ôn lại kỷ niệm và thông qua những vai diễn trong các bộ phim đình đám nói về cuộc đời của mình.
Dương Cẩm Lynh: Phụ nữ cố chịu đựng thì đàn ông khó thay đổi!
Phải lòng “nghiệp diễn” sau khi được đạo diễn Xuân Phước mời vào vai Hồng trong phim truyền hình Sóng đời, Dương Cẩm Lynh là cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình trong suốt 15 năm qua với gia tài phim ảnh đáng mơ ước.

Duong Cam Linh 1

Gần hai thập kỷ đóng phim, Dương Cẩm Lynh đã thể hiện rất nhiều kiểu nhân vật với đa dạng cá tính và số phận khác nhau. Trong số đó, có không ít vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc cho nữ diễn viên vì mang nhiều nét tương đồng với cuộc đời của cô.

Duong Cam Linh 3
 
Trong chương trình “Gõ cửa trái tim” tập 17, Dương Cẩm Lynh đã có dịp ôn lại kỷ niệm và mượn phim kể chuyện đời thông qua những vai diễn như thế.
 
Nhắc lại nhân vật Ngọc trong phim truyền hình “Tiệm ăn dì ghẻ” phát sóng vào năm 2019, Dương Cẩm Lynh tâm sự rằng vai diễn này có rất nhiều điểm sát với bản thân cô vào thời điểm đó. Khi đó, cô vừa trải qua đổ vỡ hôn nhân và cũng làm mẹ đơn thân giống như vai diễn. Tuy nhiên, Dương Cẩm Lynh cũng bày tỏ quan điểm rằng cô không thực sự đồng tình với một phần quyết định của nhân vật này.

Duong Cam Linh 4
 
“Đâu đó vẫn còn những người phụ nữ sợ sự thay đổi. Họ sẽ cố chịu đựng và thử nhiều cơ hội. Đôi khi chính sự vị tha đó sẽ khiến người đàn ông không thể sửa chữa được” - Dương Cẩm Lynh chia sẻ.
 
Nói về những vai diễn phản diện đã từng thể hiện, Dương Cẩm Lynh cho biết cô luôn tin rằng bất kỳ ai sinh ra trên đời đều chỉ là tờ giấy trắng và có thiện tâm trong lòng. Trong quá trình lớn lên, con người ta mới bắt đầu vẽ nên những nét tính cách và nhân cách khác nhau trên tờ giấy trắng đó. Chính vì thế, cô luôn cố gắng thể hiện sao cho người xem có thể hiểu được cũng như đồng cảm với sự thay đổi của các nhân vật phản diện mà cô đảm nhận trên màn ảnh.

Duong Cam Linh 8
 
Đối với vai Oanh trong phim truyền hình “Lỗi đạo cang thường”, Dương Cẩm Lynh tiết lộ cô từng rất phân vân không biết có nên nhận vai không vì thời điểm đó, cô vừa trải qua thêm một biến cố lớn trong cuộc đời. Thế nhưng, vì nữ diễn viên đặc biệt yêu thích phim có bối cảnh xưa nên cô đã nhận lời tham gia.

Duong Cam Linh 9
 
“Tôi biết đến và yêu thích kim chi, hanbok hay Seoul nhờ xem phim Hàn, biết đến Tử Cấm Thành nhờ xem “Thâm cung nội chiến”. Tôi hy vọng khán giả cũng sẽ xem phim tôi đóng và thích áo dài, bà ba” - Dương Cẩm Lynh bày tỏ.
 
Bên cạnh những câu chuyện đời được kể thông qua phim ảnh, Dương Cẩm Lynh còn chia sẻ bí quyết vượt qua khó khăn, đứng lên từ những vấp váp thông qua chính câu chuyện từ bản thân mình trong chương trình “Gõ cửa trái tim”.

Duong Cam Linh 5
 
Ngoài ra, Dương Cẩm Lynh cũng thẳng thắn nói về công việc livestream bán hàng của mình trong thời gian qua. Nữ diễn viên thừa nhận ban đầu cô rất lúng túng trong khía cạnh mới mẻ này, nhưng sau đó cô nhận ra rằng mình phải sống đúng với thực tế. Cô cho biết việc livestream bán hàng ở thời đại hiện nay đã là chuyện bình thường, miễn là cô làm việc chân chính và từ tâm thì không có gì phải ngại ngùng.

Duong Cam Linh 7
 
Chương trình “Gõ cửa trái tim” mùa 2 khởi động từ tháng 10/2022 và phát định kỳ lúc 20h, Thứ 7 hàng tuần trên kênh youtube KEVA LINK. Chương trình do KEVA LINK thực hiện, sẽ được phát lại trên các kênh truyền hình Mỹ, Việt Nam…

SGGT
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây