SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Đông đảo Sao Việt đến mừng ngày cưới NS Thái Hùng

Nhạc sĩ Thái Hùng đã chọn ngày đẹp Thứ 2 ngày 12/12/2022 để làm lễ thành hôn cùng cô dâu xinh đẹp - ca sĩ Thái Huyền. Đông đảo sao Việt và nhiều khách mời VIP đã có mặt để chúc mừng anh trong ngày rước nàng về dinh...
NSND Thanh Tuấn làm chủ hôm cho đám cưới nhạc sĩ Thái Hùng
Nhạc sĩ Thái Hùng là tác giả của nhiều bài hit được khán giả yêu thích như Tình yêu nào phải trò chơi (Tuấn Hưng), Giấc mơ có em (Lý Hải), Em quên điệu lý tình quê (Dương Ngọc Thái), Em vẫn là em (Hiền Thục), Dạ khúc buồn (Phương Thanh), Chuyện người con gái (Hương Thủy, Hiền Thục), Còn mãi gọi tên (Cẩm Ly, Nhật Kim Anh)...

Dam cuoi TH 5

Trước đây nhạc sĩ Thái Hùng là biên tập cho phòng trà MTV, sân khấu Trống Đồng và một vài tụ điểm khác. Anh từng dạy nhạc cho rất nhiều học trò và đỡ đầu cho nhiều ca sĩ trẻ, trong số đó nhiều ca sĩ nay đã thành danh và rấ nổi tiếng.

Dam cuoi TH 10

Thời gian gần đây anh được mời làm giám khảo của nhiều cuộc thi âm nhạc lớn, mới nhất là ngồi ghế nóng đồng thời làm giám đốc âm nhạc cho cuộc thi Tình Ca Việt Nam được truyền hình trực tiếp trên VTV9. Sắp tới nhạc sĩ Thái Hùng tiếp tục tham gia một số cuộc thi lớn khác cũng được phát sóng trên VTV9.

Dam cuoi TH 6

Ngoài tài hoa về âm nhạc, Thái Hùng còn được mệnh danh là nhạc sĩ đào hoa và lãng mạn vì xung quanh anh luôn có những bóng hồng vây quanh. Sau khi lang thang suốt những chặng đời lãng du, trải qua 3 cuộc hôn nhân và nhiều cuộc tình dang dở, cuối cùng nhạc sĩ đa tình Thái Hùng cũng đã quyết định dừng chân, kết hôn với một nàng dâu thật xinh xắn là ca sĩ Thái Huyền.

Dam cuoi TH 16
Ba nhạc sĩ Thái Hùng mất cách đây chưa lâu, mẹ anh bị bệnh không đi lại được nên anh phải cõng mẹ đến dự tiệc cười của mình

Dam cuoi TH 7
Nhạc sĩ Thái Hùng đã nhờ NSND Thanh Tuấn làm chủ hôn thay mẹ mình

Khi được hỏi lần này thật sự dừng chân chưa anh, nhạc sĩ Thái Hùng tâm sự: "Dừng chân thật rồi bạn ơi, giờ Hùng cũng đã có tuổi rồi nên không còn muốn bay nhảy như hồi còn trẻ nữa. Đã tìm được người hết lòng với mình thì tốt nhất nên dừng lại và dành thời gian cho nhau nhiều hơn. Thời gian sắp tới sẽ tập trung cho âm nhạc và sự nghiệp nên đây cũng là bến đỗ cuối cùng của Hùng để an cư lạc nghiệp bạn ơi".

Dam cuoi TH 8

Dam cuoi TH 9

Và tiệc cưới của chú rể Thái Hùng và cô dân Thái Huyền đã diễn ra hoành tráng tại Gala Center (TP.HCM) vào ngày 12/12/2022 vừa qua. Đông đảo Sao Việt và nhiều khách mời đặc biệt đã đến chúc phúc cho nhạc sĩ Thái Hùng nhân ngày trọng đại này.

Dam cuoi TH 1

Dam cuoi TH 4

Dam cuoi TH 3

Dam cuoi TH 2

Dam cuoi TH 15

Dam cuoi TH 26

Dam cuoi TH 24


Dam cuoi TH 14


Dam cuoi TH 19

Dam cuoi TH 29

Dam cuoi TH 23Dam cuoi TH 12

Dam cuoi TH 32

Dam cuoi TH 30

Dam cuoi TH 33
 
HỒNG SƠN

- Ảnh: Huỳnh Đức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây