SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Đông đảo sao Việt đến mừng khai trương Viện Chăm sóc da Youth

Sáng 10/11 vừa qua, đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng trong làng Vbiz đã đến tham dự buổi lễ khai trương Viện Chăm sóc da Youth (tại 485A Nguyễn Đình Chiểu, P.2, Q.3) và có những chia sẻ thú vị về bí quyết làm đẹp cũng như chọn nơi làm đẹp uy tín.
Á khôi doanh nhân Lưu Bích Nga, diễn viên Hoàng Phúc, NSƯT Trịnh Kim Chi, MC Thanh Bạch, CEO Lê Phạm
Viện Chăm sóc da Youth tọa lạc ngay tại trung tâm TP.HCM, không chỉ có vị trí đắc địa mà Youth còn sở hữu một không gian hiện đại với các trang thiết bị cao cấp nhưng với cách bố trí, nội thất lại mang đến cho khách hàng trải nghiệm ấm cúng, gần gũi như trong chính ngôi nhà của mình. 

Tại Youth, các chuyên viên tư vấn kiểm tra, soi da và hướng dẫn cách chăm sóc da miễn phí. Đặc biệt, Youth điều trị các vấn đề về da bằng thảo mộc 100% thiên nhiên, sử dụng các phương thuốc đặc trị, được chiết xuất từ hàng trăm loại thảo mộc khác nhau với chi phí thấp mà mang lại hiệu quả cao.

Le Pham 6

Tại lễ khai trương, dàn sao đình đám như MC Thanh Bạch, NSƯT Trịnh Kim Chi, diễn viên Trường Thịnh, ca sĩ Amy Lê Anh, Diễm Phương, MC Anh Quân, Á vương Hoàng Phi Kha, diễn viên - đạo diễn Hoàng Phúc, nghệ sĩ Uyên Thảo… đều háo hức vui vẻ chụp hình và tham quan trải nghiệm cơ sở làm đẹp này. Tất cả đều ấn tượng bởi sự chỉn chu, chuyên nghiệp và đẳng cấp của Viện Chăm sóc da Youth.

Le Pham 5
NSƯT - Á hậu Trịnh Kim Chi, nghệ sĩ Uyên Thảo đã có những chia sẻ xoay quanh cách chăm sóc da của mọi người. Theo cả hai, chế độ ăn uống, thể thao, tâm lý thoải mái là rất quan trọng tuy nhiên đối với những người bận rộn thì một nơi để được chăm sóc da toàn diện lại là điều cần thiết. Nơi mà cả 2 người đẹp không tuổi này tin tưởng, yêu quý chính là Viện chăm sóc da Youth.

Le Pham 4
MC Anh Quân, Á vương Hoàng Phi Kha đã bày tỏ sự yêu thích và quan tâm đặc biệt đến nơi đây. Với họ không chỉ từ chất lượng phục vụ, không gian, vị trí mà ngay cả thông điệp “Youth” - tuổi trẻ, thanh xuân cũng là điều rất ấn tượng. không chỉ phụ nữ mà ngay cả cánh đàn ông cũng phải chăm sóc da, việc chăm sóc da tại Youth sẽ giúp cho làn da tự nhiên mang lại vẻ đẹp khỏe mạnh. 

Amy Lê Anh đã có những phút trải lòng về cuộc sống bận rộn, mệt mỏi với lịch diễn và lịch hát dày đặc. Song, cô cũng đã có những chia sẻ về bí quyết để vượt qua những áp lực đó, với cô một nơi để giải tỏa stress, làm đẹp da, lấy lại thăng bằng trong cuộc sống là cực kỳ quan trọng.

Le Pham 2
Với một người luôn chăm chút về ngoại hình sao cho chỉn chu nhất trước công chúng như Trường Thịnh, thì việc lui tới những đơn vị chăm sóc da là rất thường xuyên nhưng duy chỉ có Youth mới là đơn vị nhận được sự tin tưởng của anh chàng diễn viên tài năng này. 

Le Pham 1
Đối với Nữ hoàng sắc đẹp Kim Trang, Viện Chăm sóc da Youth là nơi để giải tỏa stress, làm đẹp da, lấy lại thăng bằng trong cuộc sống là cực kỳ quan trọng. 

Le Pham 3
Được biết đây là buổi khai trương của đơn vị chăm sóc da nổi tiếng, đáng tin cậy của MC Thanh Bạch, tại đây anh đã có những chia sẻ thú vị về cách để lưu giữ tuổi thanh xuân của mình. 

Le Pham

Le Pham 8

Le Pham 7

Có thể nói ngày 10/11 vừa qua đã diễn ra buổi lễ rất thành công với thương hiệu Viện Chăm sóc da Youth. Đây là cơ sở được đông đảo nghệ sĩ yêu quý và chắc chắn sẽ còn làm hài lòng tất cả các khách hàng hơn nữa. 

SGGT

Photo: Trần Minh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây