SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Đêm nhạc gây quỹ giúp đồng bào miền Bắc khắc phục thiên tai tại Phòng trà Vinh Tuấn

Tối 28/9 vừa qua, Phòng trà Vinh Tuấn cùng các anh em nghệ sĩ đã tổ chức thành công Đêm nhạc gây quỹ giúp đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Các ca sĩ và khách mời tham dự chương trình
Chương trình do ca sĩ Vinh Tuấn (chủ phòng trà Vinh Tuấn) khởi xướng và ngay lập tức được các nghệ sĩ, doanh nhân và bạn bè hưởng ứng, đăng ký tham gia ủng hộ chương trình.

A 30
Ca sĩ Lưu Ánh Loan hỗ trợ biên tập cho ca sĩ Vinh Tuấn

A 34

"Sau khi xem tin tức về tình hình bão lũ gây ra hậu quả nặng nề cho đồng bào miền Bắc, tôi muốn tổ chức ngay 1-2 đêm nhạc tại phòng trà của mình để gây quỹ góp phần cứu trợ cho bà con phía Bắc bị thiệt hại thương tâm. Ngay sau khi đăng lên Facebook ý định này, rất nhiều bạn bè, ca sĩ thân quen đã vào hưởng ứng và đăng ký tham gia ủng hộ. Sau đó danh sách đăng ký ủng hộ ngày một dài thêm và các ca sĩ tham gia chương trình cũng đã vận động người thân, bạn bè cùng chung tay ủng hộ" - Ca sĩ Vinh Tuấn cho biết.

A 0
Poster chương trình

Lúc đầu đêm nhạc dự kiến diễn ra trong tháng 10 nhưng với tình hình cấp bách cứu người như cứu hỏa, nên anh em ca sĩ và những người trong Ban tổ chức đề nghị làm sớm hơn để có kinh phí gửi cho đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ. Thế là BTC đã quyết định chọn ngày 28/9/2024 để tổ chức đêm nhạc. Và công tác chuẩn bị chỉ có đúng 1 tuần nên anh em trong BTC phải phân công mỗi người một việc từ thiết kế poster, thiệp mời, biên tập, chọn lọc hình ảnh, êkíp ghi hình, livestream... để kịp thực hiện chương trình.

A 1
Từ trái sang: NB-NS Hồng Sơn, CNS Nguyễn Minh Anh, CS Thúy Hà, CS Vinh Tuấn, CNS Tiến Thành

A 31
MC Ngọc Tiên và CS Khánh Bình

A 13
Từ trái sang: NS Duy Lam, CS Thuận Dũng, CS Ân Thiên Vỹ, NB-NS Hồng Sơn

A 11
Khán giả chụp ảnh lưu niệm với các ca sĩ và BTC chương trình

A 24
CS Vinh Tuấn, CS Mai Yến Chi, CS Tuấn Khương, CS Giáng Tâm

A 10


Và ngày diễn ra đêm nhạc, dù thời tiết không được thuận lợi nhưng toàn bộ êkíp thực hiện đã chuẩn bị chu đáo và các ca sĩ cũng đến từ rất sớm để sẵn sàng đón khách và các mạnh thường quân, khán giả đến ủng hộ chương trình. Một đêm nhạc thật sự ấm cúng, nghĩa tình và ai cũng vui khi được góp chút công sức của mình để ủng hộ giúp đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai.

A 21

A 27

A 29

A 17

A 18

A 20

Cùng với số tiền đăng ký ủng hộ khi phát động, trong đêm nhạc diễn ra tối 28/9 vừa qua, các ca sĩ, doanh nhân và các khán giả, mạnh thường quân cũng đã quyên góp ủng hộ tại chỗ và cuối chương trình BTC đã tổng kết được số tiền thu được là 68.500.000 đồng và 200 USD. Danh sách những người ủng hộ đã được công bố trong Livestream trực tiếp vào tối 28/9 trên Facebook Vinh Tuấn.

A 37

A 35

A 22

A 32

A 38

A 40

A 41

A 36

A 42

A 43

A 26

Sau khi đêm nhạc kết thúc thành công tốt đẹp, sáng 30/9 nhà báo - nhạc sĩ Hồng Sơn thay mặt BTC và những người thực hiện chương trình đã đến tòa soạn báo Thanh Niên tại TP.HCM để trao toàn bộ số tiền là 73.500.000 đồng thu được từ Đêm nhạc do các ca sĩ, doanh nhân và mạnh thường quân ủng hộ.

A 8

A 5

A 6

Số tiền này sẽ được báo Thanh Niên đưa vào quỹ bảo trợ trẻ mồ côi và xây nhà mới cho người dân bị thiệt hại do bão số 3 vừa qua.

A 00

"Thay mặt BTC và những người thực hiện chương trình, xin chân thành cảm ơn toàn bộ êkip thực hiện, các ca sĩ, nghệ sĩ, doanh nhân và khán giả đã chung tay ủng hộ, góp phần vào thành công của đêm nhạc ý nghĩa này" - Nhà báo Hồng Sơn thay mặt BTC gửi lời cám ơn.

SGGT
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây